'ลิปตา' ปลื้ม ได้คัฟเวอร์ 5 เพลงเพราะ ของ 'เบิร์ด ธงไชย'

ถึงจะเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มาเยือน Cover Night Live Session ของ Green Wave 106.5 FM อยู่บ่อยๆแต่หนนี้ Lipta (ลิปตา) 2 ศิลปินดูโอ้ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ และ คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง กลับมาคราวนี้ Special สุดๆ เลือกเพลงจากซุปตาร์ตลอดกาลอย่าง พี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ มาคัฟเวอร์ในสไตล์ตัวเอง 5 เพลงรวด

โดยทั้ง แทน และ คัตโตะ บอกว่าทั้งคู่ชอบเพลงพี่เบิร์ดมากๆอยู่แล้ว เลยไม่ยากที่จะนำ มาคัฟเวอร์แต่ที่หนักใจสุดคือการต้องเลือกให้เหลือเพียงเพลง 5 เพลงนี่แหละ สุดท้ายแล้วขอเลือก 5 เพลงโดนใจที่ทั้งคู่ชอบและฟังเมื่อไหร่ก็เพราะทุกครั้ง เพลงแรก ก็เลิกกันแล้ว โดยให้เหตุผลว่าเป็นเพลงที่คัฟเวอร์แล้วชอบที่สุด ร้องแล้วอินที่สุดจริงๆ เพราะทั้งเมโลดี้และเนื้อเพลงที่ร้องเมื่อไหร่ก็อินเมื่อนั้น เป็นเพลงที่ร้อง กี่ครั้งก็ชอบและรักมากจริงๆ จากนั้นต่อด้วยเพลง คนไม่มีแฟน และ อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร เป็นอีก 2 เพลงที่ทั้งคู่ชอบมาก และรู้สึกว่าเพลงนี้เขียนเนื้อมาได้ดีและลึกซึ้งมากๆ เห็นภาพทุกอย่างชัดเจน เรียกได้ว่าเป็นอีกเพลงที่ทั้งคู่ยกให้เป็นเพลงที่เพอร์เฟคที่สุดอีกเพลงของพี่เบิร์ดเพลงนึงเลย จากนั้นต่อด้วยเพลง เหนื่อยใจเหลือเกิน เพลงนี้เอามาคัฟเวอร์ให้ออกแนวลูกกรุงๆ และเป็นอีกเพลงที่แทนชอบมาก จนขอให้เอามาใส่ในลิสต์เพลงในครั้งนี้ด้วย ก่อนปิดท้ายด้วยเพลง หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ เพลงที่ฟังแล้วอบอุ่นหัวใจ จนน้ำตาไหลได้เลย แต่ทั้งคู่เลือกนำมาคัฟเวอร์ให้มีจังหวะหน่อยๆ ในสไตล์ของ ลิปตา ที่ต่อให้เพลงเศร้าแค่ไหนแต่เมื่อได้ฟังก็ยังยิ้มได้นั่นเอง

เรียกได้ว่าทิ้งท้ายความสุขให้ได้ถูกใจเป็นที่สุด ใครที่พลาดชมสดๆ สามารถชมย้อนหลังได้ที่ www.atime.live/greenwave หรือทาง Youtube AtimeOnline Channel ส่วนครั้งหน้าศิลปินคนไหนจะมา Cover เพลงเพราะๆให้เราฟัง ติดตามได้ที่ Green Wave 106.5 FM บอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

เปิดจักรวาลค้นหา 'เด็กฝึก' กรุ๊ปวัยรุ่นหนุ่มฮอต! 'HOTWAVE HOTBOYS'

หน้าร้อนนี้จะร้อนทะลุองศากว่าที่เคย เมื่อ ATIME ผุดบิ๊กโปรเจกต์เตรียมตกกรุ๊ปเด็กวัยรุ่นหนุ่มฮอตเข้าจักรวาล กับ “HOTWAVE HOTBOYS” อีกก้าวของความฝันที่จะสนับสุนทุกการเติบโตของวัยรุ่น สู่รายการออนไลน์น้องใหม่! ค้นหากรุ๊ปวัยรุ่นหนุ่มฮอต! ความสามารถหลากหลายที่จะได้เป็น ‘เด็กฝึก’ ของ HOTWAVE ภายใต้สังกัด ATIME ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'fellow fellow' จับมือ 'FREEHAND' ให้แง่คิดเจ้าของดวงใจที่แตกสลาย

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ความฮิตผ่านเพลง “ดาวหางฮัลเลย์” ที่ปล่อยพร้อมกับเพลงสุดเจ็บ “ฉันคือความทรงจำดีๆของเธอรึเปล่า” ก่อนตามด้วยเพลงฟีลกู้ด “ไม่เปลี่ยนเลย (Best Luck)” ล่าสุด 2 หนุ่ม fellow fellow (เฟลโล่ว เฟลโล่ว) อย่าง ข้าว-ปณิธิ เลิศอุดมธนา (ร้องนำ) และ ที-พิษณุ หทัยพัธลักษณ์ (ร้อง, กีตาร์) สังกัดค่าย Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) ของ 2 หนุ่ม แทน-คัตโตะ Lipta