'อ๊อฟ-ป๊อป-ว่าน-โอ๊ต' กลับมาแล้วกับ '4 แยกปากหวาน'

สิ้นสุดการรอคอยกับ คอนเสิร์ต 4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด ที่พร้อมฟาดความฮาแบบฟูลทีมโดย อ๊อฟ ปองศักดิ์ , ป๊อป ปองกูล , ว่าน ธนกฤต และ โอ๊ต ปราโมทย์ ศิลปินอารมณ์ดีมากความสามารถที่ครั้งนี้พวกเขาจะมาสร้างความบันเทิงแบบครบรส ทั้ง ร้อง เล่น เต้น กัด จัดหนักทุกซีน เรียกได้ว่ายกระดับมาตรการความฮาขั้นสูงสุดกันเลยทีเดียว!

หลังจากทิ้งทวนความฮามากว่า 3 ปี จาก คอนเสิร์ต  4 แยกปากหวาน ตอน 2562 สี่แยกครองเมือง กลับมาครั้งนี้ 4 แยกปากหวาน ขอทวงคืนพื้นที่ความสนุกมาไว้ใน คอนเสิร์ต 4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด โดยภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมานั้นสื่อถึงการฝ่าฟันความยากลำบากในช่วงที่ผ่านมา แต่ทั้ง 4 คนก็ยังสู้ตายเอาตัวรอดกันมาได้

และตอนนี้พร้อมแล้วที่จะกลับมาเยียวยาพาทุกคนกลับมามีความสุขร่วมกันอีกครั้งกับช่วง Talk สนุกๆ ตบมุกประเด็นเด็ดๆ ที่เกิดขึ้นในสังคมหยิบยกเอามาขยี้ในสไตล์ 4 แยก พร้อมทั้งโชว์ร้องสุดปัง บ้าพลังโชว์สเต็ปแดนซ์ รับรองได้ว่าโดนใจทุกคนแน่นอน เตรียมตัวมาคลายเครียดขำปอดโยกไปกับความสนุกความฮาและฟินสุดติ่งไปกับพวกเขา พร้อมแขกรับเชิญที่การันตีได้ว่าปังแน่นอน!

คอนเสิร์ต 4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด  17-18 กันยายน 2565 (2 รอบการแสดง) รอบวันเสาร์ 19.00 น. รอบวันอาทิตย์ 17.00 น. ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์  เริ่มจำหน่ายบัตร 25 กรกฎาคม นี้ ที่ ThaiticketMajor ทุกสาขาและทาง www.thaiticketmajor.com  โดยรายได้ส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะมอบให้กับมูลนิธิ บ้านชีวิตใหม่ใจสมาน เพื่อช่วยเหลือเด็ก เยาวชน และผู้พิการ ที่กำลังได้รับความเดือดร้อน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'A-ONE' เตรียมยกทัพศิลปินไทย 'บิวกิ้น-พีพี' นำทีมเสิร์ฟความสนุกรับปีใหม่ที่สิงคโปร์

ประเดิมเสิร์ฟความคึกคักรับต้นปี 2024 กันแบบสนุกสุดว้าวกันเลยทีเดียว กับเทศกาลดนตรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "555 Thai Music Festival 2024" ณ ประเทศสิงคโปร์ ที่ได้โปรโมเตอร์มือดีที่ผ่านการจัดคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายอย่าง "A-ONE Entertainment Singapore" มาเสิร์ฟความสนุกเอาใจแฟนเพลงไทย

'ชลน่าน' ชี้ 'ว่าน ธนกฤต' ผิดกฎหมายแม้ไม่ยอมตรวจแอลกอฮอล์ หลังขับรถชน

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รมว.สาธารณสุข กล่าวถึงนโยบายรัฐบาลที่จะขยายเวลาเปิดสถานบันเทิง ผับ บาร์ จากปิดตี 2 เป็น ตี 4 ในพื้นที่โซนนิ่ง ว่า กระทรวงสาธารณสุขให้ความสำคัญมาก เพราะนโยบายส่งเสริมเศรษฐกิจต้องไม่กระทบกับสุขภาพด้วย มาตรการดูแลอย่างน้อยต้องคงเดิม

'โอ๊ต ปราโมทย์' ปัดเตรียมสละโสดฟ้าแล่บ

เปิดตัวว่าคบสาวนอกวงการมาได้ไม่นาน ก็มีข่าวลือตามว่านักร้องคนดัง โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ซะแล้ว ซึ่งงานนี้เจ้าตัวรีบปฏิเสธทันที โดยยอมรับว่าอยากแต่งเหมือนกัน แต่ติดที่ยังทำงานหนักจนแทบไม่มีเวลา แถมยังมีลูกน้องอีกกว่าครึ่งร้อยที่ต้องดูแล

'โอ๊ต ปราโมทย์' รับเล่น 'อาตมาฟ้าผ่า' เพราะ 'ป๊อบ ปองกูล'

เอ็ม พิคเจอร์ส , บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด จับมือกันส่ง อาตมาฟ้าผ่า ภาพยนตร์คอเมดี้สุดฮา ลงจอ 6 เมษายนนี้ นำแสดงโดย 2 คู่หูคู่ฮา โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน และ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ด้วยความเข้าขากันอยู่แล้วของทั้งคู่ ทำให้การรับส่งมุกและการแสดงที่ลื่นไหลเข้ากัน ยิ่งพาให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สนุกขึ้นไปอีก

'9low on top' รายการที่เฟ้นหา T-POP โดยทีมงาน K-POP มืออาชีพ

เตรียม countdown ไปกับรายการเซอร์ไววัล เรียลลิตี้รายการแรกของประเทศไทย ที่เฟ้นหาบอยแบนด์หน้าใหม่ มาประดับวงการ T-POP กับรายการ “9low on top” (โกลว์ออนท็อป) รายการที่มีผู้เข้าขันมากที่สุดถึง 99 คน

7 สุดยอดศิลปิน '4 โพดำ' ปะทะ '3 ดอกจิก'

เตรียมพบปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในการรวมตัวกันของสุดยอดศิลปินระดับแนวหน้าของไทย กับคอนเสิร์ตที่แซ่บที่สุดแห่งปีใน คอนเสิร์ต 4 โพดำ ปะทะ 3 ดอกจิก #อสรพิษมิตรร้าย จัดเต็มความสนุกสนานเต็มคาราเบล จาก 2 แก๊งที่แสบเสมอกัน ระหว่างแก๊งรุ่นพี่สุดเก๋าจากเดอะสตาร์ 4 โพดำ นำโดย กัน นภัทร , แก้ม วิชญาณี , โดม จารุวัฒน์ และ ตั้ม วราวุธ มาปะทะแก๊งรุ่นน้องตัวตึงที่อยากเดบิวต์เป็น 3 ดอกจิก นำโดย อ๊อฟ ปองศักดิ์ , เบน ชลาทิศ และ ซานิ นิภาภรณ์