สะเทือนทุกมุมโลก เมื่อ 'ไรอัน กอสลิง' ปะทะ 'คริส อีแวนส์'

การพลิกแผ่นดินไล่ล่าที่ทั้งโลกรอคอยในภาพยนตร์แอคชั่นสายลับฟอร์มยักษ์ The Gray Man: ล่องหนฆ่า เปิดฉากแล้วที่ Netflix  ผลงานกำกับของพี่น้องรุสโซเรื่องนี้ยกทัพนักแสดงมากฝีมืออย่าง ไรอัน กอสลิง, คริส อีแวนส์, อนา เดอ อาร์มาส,  เรเก-ฌอน เพจ และเจสสิกา เฮนวิค พาผู้ชมลุ้นระทึกแบบลืมหายใจไปกับฉากแอคชั่นสุดดุเดือด บทต่อล้อต่อเถียงสุดคมคาย และที่สำคัญ เคมีระหว่างนักแสดงที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าใครดูก็ต้องเคลิ้มตาม

The Gray Man คือเจ้าหน้าที่ระดับสูงของ CIA นาม คอร์ท เจนทรี (ไรอัน กอสลิง) เจนทรีนั้นแต่เดิมเป็นนักฆ่ามือฉมังผู้ถูกหน่วยงานต้นสังกัดลงดาบ และเป็นที่รู้จักในฉายา เซียร่า ซิกซ์ เขาถูกโดนัลด์ ฟิตซรอย (บิลลี่ บ็อบ ธอร์นตัน) ดึงตัวมาจากเรือนจำกลาง และว่าจ้างให้เป็นพยัคฆ์นักฆ่าระดับพระกาฬ  แต่แล้วสถานการณ์ได้เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อซิกซ์กลายเป็นเหยื่อและถูกหมายหัวโดยอดีตเพื่อนร่วมงานที่ CIA อย่างลอยด์ แฮนเซ่น (คริส อีแวนส์) ที่ออกไล่ล่าไปทั่วทุกมุมโลกเพื่อหวังกำจัดซิกซ์ให้ราบคาบ โดยสายลับดานี่ มิแรนด้า (อนา เดอ อาร์มาส) คือคนที่จะคอยยื่นมือช่วยเหลือเจนทรีในศึกสายลับสุดระทึกในครั้งนี้

ฉากแอคชั่นสุดบู๊ในจักรวาล The Gray Man นั้นการันตีความระทึกในฐานะผลงานพี่น้องรุสโซ แถมด้วยรายชื่อนักแสดงคุณภาพที่คอหนังต่างคุ้นเคย รับรองว่าแฟนๆ มีลุ้นกันติดขอบเก้าอี้ ถึงขนาดที่ ไรอัน กอสลิง (ในบทคอร์ท เจนทรี) ยังต้องบอกว่าเขาตื่นเต้นมาก และอยากให้ทุกคนได้รับชมผลงานเรื่องนี้ เพราะเรียกได้ว่า The Gray Man: ล่องหนฆ่า คือภาพยนตร์แบบที่เขาเคยอยากดูตอนเป็นเด็ก และเป็นแนวภาพยนตร์ที่คอยจุดประกายความฝัน และเป็นแรงบันดาลใจเบื้องหลังบทบาทโปรดิวเซอร์ของนักแสดงจอเงินมากฝีมือ “ผมเชื่อว่าดูจบแล้ว ฮีโร่จากยุคอะนาล็อกที่ต้องรับบทบู๊ในโลกดิจิทัลอย่างสายลับคอร์ท เจนทรี จะเข้าไปนั่งในใจใครหลายคน” ไรอันกล่าวปิดท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไทสัน' คืนสังเวียนปะทะ 'เจค พอล' ถ่ายสดผ่าน 'เน็ตฟลิกซ์' 20 ก.ค.นี้

ไมค์ ไทสัน ตำนานนักชกรุ่นยักษ์ชื่อก้องโลก เตรียมคัมแบ็คกลับมาขึ้นสังเวียนผ้าใบอีกครั้ง โดยมีโปรแกรมปะทะ เจค พอล ยูทูบเบอร์ชื่อดังที่ช่วงหลังหันมาเอาดีทางด้านหมัดมวยแบบเต็มตัว ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ ที่สหรัฐอเมริกา

'แมนสรวง' กลับมาอีกครั้ง ทั่วโลกได้ชมผ่าน NETFLIX

แมนสรวง จากภาพยนตร์ย้อนยุคแนวสืบสวนสอบสวนเข้มข้น นำแสดงโดย อาโป ณัฐวิญญ์ และ มาย ภาคภูมิ ที่สามารถทำรายได้ยอดจองตั๋วล่วงหน้าสูงสุดในรอบ 20 ปี และได้กอบโกยคำชมจากนักวิจารณ์พร้อมสถิติในสื่อทุกแขนงทั้งไทยและและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง จนนำไปสู่การเข้าฉายในหลากหลายเมือง พร้อมโชว์การแสดงเต็มรูปแบบใน Mansuang The magical tour ที่ได้มีการจัดขึ้นที่ Jarkata , Taipei , Hongkong และ Singapore ไปก่อนหน้านี้

'HUNGER คนหิว เกมกระหาย' คว้ารางวัลใหญ่ระดับอาเซียนส่งท้ายปี

ส่งความร้อนแรงตั้งแต่ต้นปีถึงปลายปีสำหรับ “HUNGER คนหิว เกมกระหาย” ภาพยนตร์ในโปรเจกต์ Netflix ทีไทย ทีมันส์ จากฝีมือการกำกับสุดละเมียดของ สิทธิศิริ มงคลศิริ และนำแสดงโดยนักแสดงคุณภาพอย่าง ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม, ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง และ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ที่ล่าสุดได้รับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ Best Feature Film จากงาน Asian Academy Creative Awards (AACA) ประจำปี 2023

‘ขึ้นเตียงกับร็อบบี้’ สารคดีเรื่องใหม่ของ Netflix

ภายในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ Netflix ได้เปิดตัวหนังสารคดีสองเรื่องเกี่ยวกับซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษ นั่นคือ เดวิด เบ็กแฮม และร็อบบี้ วิลเลียมส์

เรื่องอื้อฉาวในอดีตของ 'เดวิด เบ็กแฮม' จากมินิซีรีส์ ‘Beckham’

ในสารคดีเรื่องใหม่ของ Netflix เดวิด และวิกตอเรีย เบ็กแฮม กล่าวถึงข่าวลือเรื่องสัมพันธ์รักในอดีตของนักฟุตบอล ซึ่งเมื่อ 20 ปีที่แล้วเคยกลายเป็นข่าวพาดหัว และรีเบกกา ลูส คือผู้หญิงที่กลายเป็นศูนย์กลางของข่าวอื้อฉาว