ปาร์ตี้เป็นเหตุ 'โอห์ม-ฟลุ้ค' เปลื้องผ้าในคอนโดกลางดึก

ไม่ฟินยังไงไหว เพราะสัปดาห์นี้ ซีรีย์วาย เลิฟ@นาย Oh! My Sunshine Night  อัพเลเวลความร้อนแรงขึ้นอีกสเต็ป โดย หนุ่ม โอห์ม ฐิติวัฒน์ ขอดับเบิ้ลความฟิน เสิร์ฟเลิฟซีนละมุนๆ กับหนุ่ม ฟลุ้ค ณธัช อีกหนึ่งแมตช์ ส่วนจะฟินเบอร์ไหน ไปลุ้นกัน

เรื่องราว คิม (โอห์ม) มาส่ง ซัน (ฟลุ้ค) ที่คอนโด ซึ่งทั้งสองก็ยังพูดคุยกันไม่ถูกคอซักเท่าไหร่  ด้วยความไม่ยอมคนของซัน และคิมหนุ่มมาดนิ่ง ที่ไม่ค่อยจะแสดงความรู้สึก คิมและซันเข้ามาพัวพันในชีวิตของกันและกันมากขึ้น ซึ่ง Ep4 นี้ ซันได้ไปงานเลี้ยงสายรหัส ร่วมกับ พี่เรน (โน่ ภูหลวง) ซึ่งเป็นพี่ชายของคิม พี่เรนเห็นว่าซันเป็นคนสดใส เข้ากับคนได้ง่าย จึงฝากซันช่วยดูแลน้องชายของตน

แต่แล้วปาร์ตี้เลี้ยงสายรหัสก็จบลง ด้วยความเมา คิมพาซันไปส่งที่คอนโด และเรื่องราวในคืนนั้นเอง ที่ยิ่งทำให้ทั้งสองได้สัมผัสและรู้จักกันมากขึ้น หลังจากนี้ ความสนิทที่แนบกายของทั้งคู่จะเป็นยังไงต่อ ไปติดตามชมฉากนี้ได้ วันจันทร์ที่ 25 กรกฏาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางแอปพลิเคชั่น AIS PLAY เท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โอห์ม' ปล่อยซิงเกิลละมุนใจ ประกอบ 'Bake Me Please'

เมื่อซีรีส์ดี เพลงประกอบซีรีส์ก็ต้องโดน และจะยิ่งโดนและอินเข้าไปอีก เมื่อนักแสดงเป็นคนถ่ายทอดบทเพลงด้วยตัวเอง ล่าสุด โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ หรือ เชฟชิน จากซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน ได้มีโอกาสถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครผ่านเสียงละมุน ในบทเพลง ได้แค่รักเธอ ประกอบซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น

'ช่อง 8' เปิดตัว 5 พระเอก 5 สไตล์ ในโปรเจกต์ 'Snap Project'

ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับร้องว้าว เมื่อช่อง 8 ขอบุกตลาดออนไลน์เต็มสตรีมด้วยการส่ง 5 หนุ่มหล่อ 5 สไตล์ ในชื่อว่า Snap Project นำโดย โอห์ม ฐิติวัฒน์, ภูมิ ภูริพันธ์, ตะวัน ณวินวิชญ์, ไกด์ กันตพล และ อะตอม ณฐาภพ ให้สั่นสะเทือนโลกออนไลน์

'ยูโด ธรรม์ธัช' ชวน 'ฟลุ้ค ณธัช' รวมตัวแฟนคลับทำบุญวันเกิด

ถือเป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ของนักแสดงหนุ่ม ยูโด-ธรรม์ธัช ธารินทร์ภิรมย์ ที่เพิ่งจะชวนน้องชายสุดซี้ ฟลุ้ค - ณธัช ศิริพงษ์ธร และแฟนคลับของทั้งคู่ พร้อมใจกันไปร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 32 ปี ที่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ บ้านพักฉุกเฉิน ดอนเมือง

'ฟลุ้ค ณธัช' ชวนน้องชายสุดซี้ตะลุยทริปญี่ปุ่น

หลังจาก ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร บินไปร่วมงานแฟนมีตที่แฟนๆ รอคอยมากว่า 3 ปีเต็มกับคู่จิ้น โอห์ม ฐิติวัฒน์ ที่ประเทศญี่ปุ่นมาหมาดๆ ทริปนี้ก็เลยขอชวนน้องชายสุดซี้ ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล วิวิธวรรธ์ ที่ตามติดไปด้วยกัน ตระเวนเที่ยวแดนซากุระ เรียกว่าเป็นทริปสุดฟิน ของคนรักการถ่ายรูป 2 คน ทั้งช็อปปิ้งอุปกรณ์กล้อง ถ่ายรูปรัวๆ หาของอร่อยกินแบบจุกๆ เรียกว่าตะลุยกันแบบเช้ายันค่ำได้รูปกลับมาเพียบ แถมยังแว่วว่าแพลนจะมีโปรเจ็กต์ที่คิดจะทำร่วมกันอีกด้วย

'ฟลุ้ค ณธัช' ไม่เหงา มีนายแบบหนุ่มพาเที่ยวญี่ปุ่น

มีโมเมนต์แชะภาพกับหนุ่มหล่อออกมาให้แฟนๆ ได้ทั้งฟินทั้งสงสัย ครั้งไปทำงานโปรเจกต์ของแอพพลิเคชั่นเกมส์ Boys meeting from Thailand ที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อสัปดาห์ก่อน จนหนุ่ม ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ต้องเฉลยว่า เป็นเพื่อนนายแบบหนุ่มชาวญี่ปุ่นที่ชื่นชอบและติดตามผลงานของกันและกันมาตลอด 2 - 3 ปี จนได้ทำความรู้จักกันผ่านทางโซเชียล และนัดเจอกัน โดยหนุ่มรินทาโร ขออาสาเป็นไกด์พาช็อปปิ้ง และถ่ายรูปตามสถานที่สวยๆ จนออกมาเป็นภาพฟินๆ อย่างที่เห็น