'ฟลุ้ค ณธัช' ขอบคุณทุกกำลังใจ ช่วยนำพาธุรกิจคาเฟ่เข้าสู่ปีที่ 2

เปิดธุรกิจแรกในชีวิตมาได้ไม่ทันไร  ฟลุ้ค- ณธัช ศิริพงษ์ธร ก็พาร้าน  THE LITTLE WHITE HOUSE CAFE เดินทางก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำเอาฟลุ้คเองใจฟูมากๆ ที่ธุรกิจเติบโตมาได้ถึงวันนี้ ทั้งยังออกปากว่าที่ผ่านมาได้เรียนรู้การทำธุรกิจอย่างเต็มรูปแบบ ผ่านการตัดสินใจ ได้รับทั้งคำติชมมาปรับปรุงคาเฟ่อยู่เสมอ

ซึ่งนอกจากจะขอบคุณลูกค้า ผู้จัดการ และพนักงานทุกคนแล้ว ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือแฟนคลับที่ทำให้ฟลุ้คอยากทำคาเฟ่ขึ้นมา เพื่อเป็นแลนมาร์คให้ทุกคนได้มาเจอกันบ่อยๆ   “รู้สึกเวลาผ่านไปไวมากๆ ครับ 2 ปีแล้วที่เปิดคาเฟ่มา ได้เรียนรู้อะไรเยอะมากครับ จริงๆ อยากพาให้ธุรกิจเราเดินทางมาให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ พยายามผลักดัน ช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่ครับ ระหว่างทางมันอาจจะไม่ได้ราบรื่นแต่ก็ค่อยๆ ปรับแก้กันไป เป็นประสบการณ์ที่ดีอีกอย่างหนึ่งที่ได้เรียนรู้ในชีวิตเลยครับ

จากคนที่ไม่มีความรู้ทางด้านธุรกิจเลยต้องลงมือทำเองทุกอย่าง ทั้งการบริหารตัวร้าน การบริหารคน ทำมาร์เก็ตติ้งร้าน ได้ลองทำอะไรใหม่ๆที่ไม่เคยทำหลายอย่างเช่น การทำเครื่องดื่มต่างๆ ต้องหาสูตรลองทำเอง แต่งร้านในธีมต่างๆ ก็อยากขอบคุณทั้งแฟนคลับทุกคนที่ซัพพอร์ตทั้งตัวฟลุ้คและร้านคาเฟ่ ตั้งแต่เปิดร้านมาจนถึงปัจจุบันครับ ถ้าไม่มีทุกคนก็ไม่รู้ว่าธุรกิจนี้มันจะเดินทางมาได้ไกลขนาดนี้หรือเปล่า ขอบลูกค้าที่อาจจะไม่ได้รู้จักฟลุ้ค ที่ลองเปิดใจแวะมาถ่ายรูป มาใช้บริการที่ร้านด้วยครับ ทุกคำติชมเราจะนำมาปรับปรุงพัฒนาร้านของเราครับ

ในเดือนพฤษภาคมเป็นเดือนครบรอบ 2 ปีร้าน จะมีเมนูพิเศษประจำเดือน มีของขวัญแทนคำขอบคุณให้ลูกค้า สั่งทำเฉพาะพิเศษมาแจกครับ ส่วนงานในวงการตอนนี้ก็มีโปรเจกต์ที่กำลังเตรียมงานและรอเปิดกล้องอยู่ครับ มีโปรเจ็กต์งานแฟนมีตที่รอประกาศในช่วงปีนี้ครับ ส่วนงานอื่นๆ ติดตามทางช่องทางออฟฟิเชียลของฟลุ้คได้ครับ ช่วงเดือนเกิดก็จะมีโปรเจ็กต์ได้ทำกับแฟนๆ พร้อมงานมีตติ้งเล็กๆครับ ฝากไว้ด้วยนะครับ คิดถึงทุกคนครับ“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น

'ยูโด ธรรม์ธัช' ชวน 'ฟลุ้ค ณธัช' รวมตัวแฟนคลับทำบุญวันเกิด

ถือเป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ของนักแสดงหนุ่ม ยูโด-ธรรม์ธัช ธารินทร์ภิรมย์ ที่เพิ่งจะชวนน้องชายสุดซี้ ฟลุ้ค - ณธัช ศิริพงษ์ธร และแฟนคลับของทั้งคู่ พร้อมใจกันไปร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 32 ปี ที่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ บ้านพักฉุกเฉิน ดอนเมือง

'ฟลุ้ค ณธัช' ชวนน้องชายสุดซี้ตะลุยทริปญี่ปุ่น

หลังจาก ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร บินไปร่วมงานแฟนมีตที่แฟนๆ รอคอยมากว่า 3 ปีเต็มกับคู่จิ้น โอห์ม ฐิติวัฒน์ ที่ประเทศญี่ปุ่นมาหมาดๆ ทริปนี้ก็เลยขอชวนน้องชายสุดซี้ ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล วิวิธวรรธ์ ที่ตามติดไปด้วยกัน ตระเวนเที่ยวแดนซากุระ เรียกว่าเป็นทริปสุดฟิน ของคนรักการถ่ายรูป 2 คน ทั้งช็อปปิ้งอุปกรณ์กล้อง ถ่ายรูปรัวๆ หาของอร่อยกินแบบจุกๆ เรียกว่าตะลุยกันแบบเช้ายันค่ำได้รูปกลับมาเพียบ แถมยังแว่วว่าแพลนจะมีโปรเจ็กต์ที่คิดจะทำร่วมกันอีกด้วย

'ฟลุ้ค ณธัช' ไม่เหงา มีนายแบบหนุ่มพาเที่ยวญี่ปุ่น

มีโมเมนต์แชะภาพกับหนุ่มหล่อออกมาให้แฟนๆ ได้ทั้งฟินทั้งสงสัย ครั้งไปทำงานโปรเจกต์ของแอพพลิเคชั่นเกมส์ Boys meeting from Thailand ที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อสัปดาห์ก่อน จนหนุ่ม ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ต้องเฉลยว่า เป็นเพื่อนนายแบบหนุ่มชาวญี่ปุ่นที่ชื่นชอบและติดตามผลงานของกันและกันมาตลอด 2 - 3 ปี จนได้ทำความรู้จักกันผ่านทางโซเชียล และนัดเจอกัน โดยหนุ่มรินทาโร ขออาสาเป็นไกด์พาช็อปปิ้ง และถ่ายรูปตามสถานที่สวยๆ จนออกมาเป็นภาพฟินๆ อย่างที่เห็น

'ฟลุ้ค ณธัช' ควักกระเป๋าเลี้ยงปีใหม่แฟนคลับ

ถ้าขึ้นชื่อเรื่องทุ่มหมดหน้าตักให้แฟนคลับ หนุ่มฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ไม่เคยเบากว่าใคร ล่าสุดเวียนมาครบปีที่ 2 ที่เจ้าตัวจัดงานเลี้ยงวันคริสต์มาสและปีใหม่ให้กับแฟนคลับผู้โชคดี กว่า 300 คน จัดเต็มแบบสุด กินหมูกระทะร้านรสเด็ดอินเตอร์บุฟเฟ่ต์ร้านเดิม จัดรางวัลพิเศษแจกสร้อยข้อมือทองคำแท้ เพิ่มเติมก็หนุ่มฟลุ้คจับไมค์ร้องเพลงเอ็นเตอร์เทนแฟนคลับไป 5-6 เพลง

'โอม-ฟลุ้ค' พาข้ามจักรวาลคู่ขนาน 2 อีพีแรก ก่อนใคร

WeTV ที่สุดแห่งความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านช่องทางแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ ระดับชั้นนำของไทย ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด ร่วมกับ ALLTHIS Entertainment ชวนเหล่าแฟนคลับและกองทัพสื่อมวลชน ร่วมชม 609 Bedtime Story ซีรี่ส์แฟนตาซีรสชาติใหม่เหนือจินตนาการ สุดล้ำนำสมัยในทศวรรษนี้ EP. 1-2 ก่อนใคร ในงาน 609 Bedtime Story Pajamas World Premiere