'บุพเพสันนิวาส ๒' เปิดตัวทั่วประเทศวันแรกทะลุ 51.19 ล้านบาท

บุพเพสันนิวาส ๒ ภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มใหญ่ระหว่าง จีดีเอช และ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น กำกับการแสดงโดย ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม ปลุกกระแสหนังไทยให้กลับมามีชีวิตวาอีกครั้ง โดยเป็นหนังไทยเรื่องแรกที่สร้างปรากฎการณ์ในช่วงโควิด-19 ที่คนในครอบครัว ลูกหลานพาพ่อแม่ ปู่ย่า ตายาย ออกมาดูหนังด้วยกัน ทำให้บรรยากาศในโรงภาพยนตร์กลับมาคึกคัก จนส่งผลให้รายได้เปิดตัวทั่วประเทศวันแรกทะลุไปถึง 51.19 ล้านบาท

​โป๊ป ธนวรรธน์ เผยว่า “ขอบคุณผู้ชมทุกคนมากๆ นะครับที่มาชมภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ นอกจากรายได้เปิดตัววันแรกที่ได้’51.19 ล้านบาทแล้ว ที่ผมประทับใจคือการที่ได้เห็นคนในครอบครัว ลูก หลาน พาพ่อแม่ ปู่ย่า ตายาย พี่ป้าน้าอา ออกมาดูหนังในโรงภาพยนตร์ด้วยกัน มันเป็นความสุขของครอบครัวที่ห่างหายกันไปนานมาก และหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ผมและทีมนักแสดงทุกคน รวมถึงทีมงานทุกคนตั้งใจอยากมอบความสุขนี้ให้กับทุกคนจริงๆ ครับ”

​ด้าน เบลล่า ราณี เผยว่า “เบลเห็นภาพที่หลายๆ ครอบครัวชวนกันมาดูหนังบุพเพสันนิวาส ๒ ในโรงภาพยนตร์แล้วปลื้มใจนะคะ รู้สึกว่าเราเป็นส่วนหนึ่งที่ได้สร้างความสุขให้กับชาวไทย บางโรงภาพยนตร์ถึงกับเต็มแน่นถึงแถวหน้า มันเป็นปรากฎการณ์ที่ไม่ได้เห็นมานานมากแล้ว ก็อยากบอกว่า ขอบคุณจริงๆ ค่ะที่ให้เกียรติพวกเรา คุณปู่คุณย่าคุณตาคุณยายบางท่านไม่ได้เข้าโรงหนังมานานมากแล้ว ก็ยังออกมาดูหนังเรา หรือน้องๆ เด็กๆ วัยรุ่นที่น่ารักมาก พาคุณพ่อคุณแม่มาดูหนัง แล้วได้หัวเราะด้วยกัน ได้มามีความสุขด้วยกันในโรงภาพยนตร์อีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้ทำแบบนี้ด้วยกันมานานแล้ว

เบลและทีมนักแสดง รวมถึงทีมงานทุกคนชื่นใจและปลื้มใจมากเลยนะคะ ขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่ชื่นชอบหนัง จนทำให้รายได้เปิดตัววันแรกสวยงาม สูงถึง 51.19 ล้านบาท ขอบคุณที่ออกมาให้กำลังใจพวกเรามากมายขนาดนี้ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดู เบลขอชวนให้ออกมารับความสนุกและความสุขจากหนังเรื่องนี้ด้วยกันนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางสงกรานต์มโหธรเทวี 'เบ็คกี้ รีเบคก้า' เฉิดฉายนำขบวนแห่นางสงกรานต์

ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับการละเล่นสาดน้ำ (World Water Festival) อย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศของวัฒนธรรมไทย ด้วยแนวคิด “THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION : รื่นเริงมหาสงกรานต์ สานต่อตำนานมรดกโลก” ตั้งแต่วันที่ 10 - 21 เมษายน 2567

'เบลล่า ราณี' ชวนทอดผ้าป่าสามัคคี

นางเอกสายบุญ ช่อง 3 เบลล่า-ราณี แคมเปน พร้อมผู้จัดการส่วนตัว พลอย- วีณา เมษกำเหนิดชัย และคณะผู้มีจิตศรัทธา ได้รับอนุญาตจากพระเดชพระคุณฯ พระธรรมโพธิมงคล เจ้าอาวาสวัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง)

'จีดีเอช' เผยที่มาหนัง 'หลานม่า' แรงบันดาลใจจากชีวิตคนเขียนบท

เก้ง-จิระ มะลิกุล และ วัน-วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ 2 โปรดิวเซอร์มากฝีมือ ค่าย จีดีเอช เปิดใจบทภาพยนตร์เรื่อง หลานม่า ได้แรงบันดาลใจมาจาก เป็ด-ทศพล ทิพย์ทินกร คนเขียนบท ที่ต้องกลับไปดูแลอาม่าที่อายุต่างกันเกือบ 50 ปี เรื่องราวที่ดูเหมือนจะเรียบง่ายแต่กลับโดนใจ 2 โปรดิวเซอร์ เพราะมันคือการบันทึกความผูกพันของครอบครัวใหญ่ที่นับวันจะหายไปจากสังคมไทย

'เบลล่า-ไบรท์' ทุ่มสุดตัวโชว์การแสดงระดับบอลลีวูดครั้งแรก

กระแสแรงไม่มีตก สำหรับภาพยนตร์ไทยโรแมนติกคอเมดี้มาแรงแห่งปี เรื่อง Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกจาก บริษัท Benetone Films ที่ประสบความสำเร็จยาวนานต่อเนื่อง สร้างปรากฎการณ์แฟนเก่าครองเมือง กวาดคำชมท่วมโซเชียลมีเดียตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย ทุบสถิติขึ้นอันดับหนึ่ง ติดชาร์จกว่า 10 ประเทศทั่วโลกบน Prime Video ขึ้นแท่นภาพยนตร์ไทยห้ามพลาดแห่งปี

'เบลล่า' ซ้อมหนักเพื่อแฟนๆ กับงาน 'FAN MEETING จะชาตินี้ชาติไหนหัวใจคือเธอ'

แฟนละครออเจ้าทั้งหลายห้ามหลาด เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว กับงาน “FAN MEETING จะชาตินี้จะชาติไหนหัวใจคือเธอ” ที่ยกทัพนักแสดงกว่าหลายชีวิตมาสร้างความสุข ความสนุก ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นใกล้ชิดฟินหลายตลบที่จะเกิดขึ้นในงานนี้งานเดียวเท่านั้น

'โป๊ป-เบลล่า' ชวนแฟนละคร 'พรหมลิขิต' ชมพระราชพิธีจองเปรียงประเพณีสุดยิ่งใหญ่

ขึ้นชื่อว่าเป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์ได้อย่างไม่น่าเบื่อ แถมยังสนุกสุดๆ สำหรับละคร “พรหมลิขิต” แถมเสียงตอบรับยังดีเกินคาด ยอดคนชมออนไลน์ และเรตติ้งก็ขึ้นไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ ดำเนินมาถึงครึ่งทาง