เตียงหัก! 'โอ๋ ภัคจีรา' ประกาศลดสถานะสามี

ถือเป็นข่าวช็อควงการบันเทิงอีกข่าวหนึ่งเลยก็ว่าได้ เมื่อพิธีกรคนดัง โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยได้โพสต์ภาพข้อความประกาศลดสถานะกับสามี เฟี๊ยต มธุกร  เหลือแค่คำว่าพี่น้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  พร้อมแจ้งความประสงค์จะไม่ขอพูดหรือสัมภาษณ์ที่รายการไหน

โดยข้อความระบุว่า "ตอนนี้โอ๋กับพี่เฟี๊ยตได้เปลี่ยนสถานะเป็นแค่พี่น้อง เรื่องของคนสองคนเป็นเรื่องละเอียดอ่อน โอ๋ขอพูดที่นี่ที่เดียว ไม่ขอออกรายการและสัมภาษณ์ใดๆ เพราะเราสองคนยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกร่วมกัน  เราไม่ได้เกลียดกัน โกรธกัน โอ๋ขอให้ทุกคนเข้าใจ โอ๋ขอบคุณป๊า ม๊า และพี่น้องครอบครัวพี่เฟี๊ยต พี่เอ็นดูโอ๋มาตลอด และขอขอบคุณพี่เฟี๊ยตที่ยังเป็นพ่อที่ดีของลูก"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โอ๋ ภัคจีรา' เปิดใจยังให้เกียรติสามีเก่า แฮปปี้รักครั้งใหม่ 'ทนายเบียร์'

“โอ๋ ภัคจีรา” นักแสดงสาวสุดแซ่บอารมณ์ดี ที่วันนี้จะมาเปิดเผยเส้นทางความรักครั้งใหม่กับ “เบียร์ สรณัฐ” แฟนหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกันถึง 7 ปี ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

เตียงหักส่งท้ายปี 'เป็กกี้' ประกาศเลิกสามีรุ่นน้อง

ทำเอาช็อคไปตามๆ กัน เมื่อนักแสดงสาวอารมณ์ดี เป็กกี้ ศรีธัญญา ได้ออกมาประกาศยุติความสัมพักธ์ กับสามีรุ่นน้อง ฐากูร ตะเภาพงษ์ ที่มีอายุห่างกันถึง 13 ปี โดย เป็กกี้ ได้โพสต์รูปภาพที่มีข้อความเขียนไว้ว่า "โสดค้าบบบ" พร้อมเขียนข้อความระบุว่า

เตียงหัก! 'น้ำหวาน-กวาง' ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน

รักล่มอีกคู่ สำหรับนักร้องหนุ่ม กวาง เอบีนอร์มอล หรือ ศิริศิลป์ โชติวิจิตร กับ น้ำหวาน ซาซ่า หรือ พิมรา เจริญภักดี หลานสาวคนสวยของ ใหม่ เจริญปุระ หลังทั้งคู่ได้ตัดสินใจแต่งงานกันเมื่อปี 2563

'มิ้วกี้ ไปรยา' สู้แล้ว! หลังโดนถล่มเรื่องเลิกรากับสามี

ตั้งแต่ประกาศเลิกรากับอดีตสามี แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง มิ้วกี้-ไปรยา ผดุงสุข ก็เจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไม่จบไม่สิ้น จนล่าสุดเจ้าตัวรับไม่ไหวแล้วกับการถูกถล่ม จึงได้มาโพสต์ระบายผ่านอินสตาแกรม พร้อมประกาศทุกคนต้องรู้ความจริงสักที ส่วนชาวเน็ตที่เข้ามาด่าให้เสียหาย ถึงเวลาที่ทุกคนต้องรับผิดชอบแล้ว

'โอ๋ ภัคจีรา' ติดโควิด! หลังกลับจากทริปเที่ยวสมุย

เพิ่งเดินทางกลับมาจากกาะสมุย และมีอาการเจ็บคอ พิธีกรสาว โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ เลยรีบตรวจหาเชื้อโควิด และผลออกมาว่าเธอได้รับเชื้อ ล่าสุดได้เข้ารับการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว