‘แพ็กกี้ สกลนรี’ ชวน ‘เน็ค นฤพล’ ขยับลีลาใน ‘สาวสว่าง YOUNG LOVE’

สาวน้อยวัยใส "แพ็กกี้ สกลนรี" ศิลปินน้องใหม่จาก "แกรมมี่โกลด์" ชวนพี่ชายร่วมค่าย "เน็ค นฤพล" มาสนุกโชว์ลีลาโยกย้ายกับซิงเกิลใหม่ล่าสุด "สาวสว่าง YOUNG LOVE"

เพลงเนื้อหาน่ารัก หยอกล้อของสาวสว่างแดนดินกับบ่าวอุดร ที่ได้ดู MV ต้องบอกว่าทั้ง แพ็กกี้ และ เน็ค มีเคมีเข้ากันอย่างที่สุดทั้งน้ำเสียงและการโชว์สเตปแดนซ์ที่ชวนมองแบบไม่ละสายตาทำให้ดูลงตัว ถึงแม้เพลงนี้เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของทั้งคู่แต่ก็ทำออกมาได้น่ารักสดใส เชื่อว่าน่าจะเป็นอีกผลงานที่แฟนๆของทั้งสองคนจะต้องชื่นชอบและยิ้มตามไปกับเนื้อหาและการแสดง MV ของแพ็กกี้และเน็คอย่างแน่นอน

แพ็กกี้ สกลนรี เผยว่า "เพลงนี้แพ็กกี้รู้สึกเป็นเพลงที่เป็นตัวเองมากเลยค่ะ เพราะแพ็กกี้เป็นคนสว่างแดนดิน สกลนคร พอเห็นชื่อเพลงรู้สึกอินมาก และได้พี่ "เน็ค นฤพล" มาร่วมงานด้วย สนุกมากเลยค่ะ พี่เน็คเป็นคนอารมณ์ดีและตลกด้วย เลยทำให้แพ็กกี้ไม่เกร็งมาก แพ็กกี้ก็ขอฝากตัวกับแฟนคลับพี่ "เน็ค นฤพล" ไว้ด้วยนะคะ และขอฝากเพลง "สาวสว่าง YOUNG LOVE" เพลงสนุกๆม่วนๆไว้กับทุกท่านด้วย รับชมได้ทางช่องยูทูป Grammy Gold Official ฝากเบิ่งกันหลายๆเด้อค่ะ ขอบคุณค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หนามเตย' ปล่อยเพลงใหม่ ของคนขี้อ่อยกับ 'มามะ' ฟีเจอริ่ง 'แพ็กกี้ สกลนรี'

“หนามเตย” ไทดอลมิวสิค สาวเท่ห์ มากความสามารถ หลังจากเซ็นสัญญา กับทาง ค่ายไทดอลมิวสิค ก็มีผลงานออกมามากมายให้ แฟนๆ FC ได้ฟังกันแบบต่อเนื่อง เช่น “แบบนี้แหละดี, ธรรมดาที่พิเศษ, สิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่ง, อยู่ตรงนี้”

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ขอบคุณแฟนเพลง 'ขอกอดจั๊กบาดแน' ทะลุล้านวิวแรกแล้ว

ยอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลงรักละมุน “ขอกอดจั๊กบาดแน” ของ “เบียร์ พร้อมพงษ์” ที่ปล่อยไปได้ไม่นานก็ทะลุล้านวิวแรกอย่างรวดเร็ว แถมพ่วงติดเทรนด์ #เพลงมาแรง บนยูทูบตั้งแต่วันปล่อยถึงตอนนี้ ถือว่าเป็นแนวเพลงรักชวนยิ้มสไตล์ ”เบียร์ พร้อมพงษ์“

'แบงค์ รัฐวิชญ์' เผยที่มา แต่งเพลง 'ว่าว' ให้ 'มีนตรา' ปล่อย 5 วัน MV ทะลุล้าน!

เพิ่งปล่อยเพลงและเอ็มวีมาแค่ 5 วัน สำหรับเพลง “ว่าว” กับความเศร้าบทใหม่ของ มีนตรา อินทิรา ก็มียอดคนดูทะลุ 1 ล้านวิวไปแล้ว กับเพลงที่มีความหมายโดนใจคนที่กำลังอยู่ในสถานะรักคนมีเจ้าของ ฝีมือการแต่งเพลงและโปรดิวซ์โดย แบงค์-รัฐวิชญ์ อนันต์พรสิริ ที่ตั้งใจทำดนตรีและเขียนเรื่องราวให้ทัชใจคนฟังมากที่สุด

'พงษ์สิทธิ์-มนต์แคน' นำทีมศิลปินขึ้นเขาไหว้พระ พร้อมคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม

ในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่จะถึงนี้ พาทุกท่านไปเที่ยว งานประจำปีของวัดเชิงเขาจังหวัดสระบุรี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 9 ถึง 25 กุมภาพันธ์ 2567 ในงานเทศกาล ขึ้นเขาไหว้พระ สักการะพระบรมสารีริกธาตุ พระธาตุเชิงเขา (พระมหาธาตุเจดีย์ปาสาทิโก) กับกิจกรรมเดินขึ้นเขาไหว้พระ สักการะหลวงพ่อรวย ปาสาทิโก องค์ใหญ่ และเข้าถ้ำขอพรจากพระพุทธรูปแกะสลักหิน

'จา สิงห์ชัย' ส่งเพลง 'ถ่าจักคราว' ขอเป็นตัวแทนคนไกลบ้าน ส่งมอบความคิดถึง

หลังจากปล่อยเพลง “หน้าตาอย่างน้อง ต้องมีเจ้าของอย่างพี่” ซึ่งได้ฟิเจอริ่ง กับ “เน็ค นฤพล” ล่าสุด ส่งเพลงใหม่แบบรัวๆ สำหรับหนุ่ม “จา สิงห์ชัย” ที่กลับมาพร้อมกับเพลงซึ้งเนื้อหาละมุน แทนคำสัญญา ของคนไกลบ้านมาทำงานใจกลางกรุง จากหนุ่มเลือดอีสาน กับเพลงใหม่ “ถ่าจักคราว”

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข