'บอล เชิญยิ้ม' เคลียร์ใจ 'โชค รถแห่' จับมือลุยงานต่อตามคิวที่วางไว้

กรณีศึกพิพาท ระหว่าง บอล เชิญยิ้ม และ โชค รถแห่ หรือ โชค โชคมงคล  ที่ออกมาประกาศไม่ขอรับงานคู่กันอีกต่อไป เป็นเหตุให้ทาง โชค รถแห่ ทนแรงกดดันไม่ไหว ประกาศเทคิวงานอีก 50 คิวทันที งานนี้มีดราม่าตามมามากมาย ร้อนกันไปทั้งโซเชียล

รายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เลยเชิญทุกคนที่เกี่ยวข้องมาร่วมหาทางออก โดยบทสรุปคือ ทั้ง บอล เชิญยิ้ม และ โชค รถแห่ ยืนยันว่าจะกลับมาแสดงคอนเสิร์ตร่วมกันตามคิวที่วางไว้เหมือนเดิม  ซึ่งหลังจากจบรายการ ทั้ง บอล เชิญยิ้ม และ โชค รถแห่ ได้เปิดใจอีกครั้ง

โดย บอล เชิญยิ้ม  เผยว่า ทางโชค รถแห่ จะไปเล่นคอนเสิร์ตด้วยในส่วนของงานคู่ที่รับไว้แล้ว ถ้าหมดงานล็อตนี้ก็จะไม่มีการรับงานคู่กันอีกแล้ว ต่างคนต่างทำงานของตัวเอง

“เราสองคนทำงานร่วมกัน ต่างคนต่างเอื้อกัน โชคเป็นคนที่น่ารักของพี่ๆ น้องๆ เหมือนเดิมครับ ผมเอ็นดูทั้งคู่ และวันนี้ก็คือโอเค แค่เขาออกมาทำงานและรับผิดชอบหน้าที่ไม่ให้คนอื่นต้องเสียหายก็พอ ผมอยากให้เขาทั้งคู่ได้เดินต่อ สนุกสนานกันเหมือนเดิม ทำงานกันต่อจบแล้ว ส่วนปัญหาแบบนี้จะเกิดอีกมั้ย ผมว่าไม่น่ามีแล้วครับเพราะเราแบ่งพาร์ทกันแล้ว"

ด้าน โชค รถแห่ เผยว่า “เคลียร์ปัญหาต่างๆ ทุกอย่างจบแล้ว วันนี้ได้พูดความในใจหมดแล้ว ก็คือโล่งครับ เพราะก่อนหน้านี้ผมนอนไม่หลับเลย ข้าวก็ไม่ได้กิน  หลังจากนี้ผมอยากให้สังคมให้โอกาสเราได้เดินทางต่อ และสิ่งไหนที่เราทำผิดพลาดเราเองก็ต้องกราบขอโทษด้วย ขอโทษจริงๆ ครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตั๊ก ศิริพร' โพสต์ฟาดตลกหนุ่ม ด้าน 'จั๊กกะบุ๋ม' วอนชาวเน็ตอย่าด่าถึงครอบครัว

หลังจากที่เป็นประเด็นดราม่าจนถึงขั้นต้องไปเคลียร์กลางรายการ โหนกระแส เมื่อวันก่อน สำหรับเรื่องราวการติดหนี้ของนักแสดงตลก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม กับ แม่ปูนา รวมถึงเจ้าหนี้รายอื่นๆที่เรียกได้ว่ารายชื่อยาวเป็นหางว่าว

'จั๊กกะบุ๋ม' เผชิญหน้า 'แม่ปูนา' ขึ้นป้ายทวงหนี้เกือบ 3 แสน ร่ำไห้กราบต้องขายบ้าน!

กรณี “แม่ปูนา” เจ้าหนี้ ขึ้นป้ายทวงหนี้ตลกชื่อดัง “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” กลางห้างดัง ขอให้เมตตาคืนเงิน 284,400 บาท เพราะเป็นเงินที่ต่อลมหายใจอีก 4 ชีวิต จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ ขณะที่จั๊กกะบุ๋ม ได้เดินทางไปสน.เพื่อลงบันทึกประจำวัน ยืนยันไม่หนี แต่ไม่รู้ยอดหนี้จำนวนเท่านี้จริงหรือไม่

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'เบียร์' ตอกกลับ "เต๊าะไม่เต๊าะดูออก" หลัง 'หนุ่ม กรรชัย' โชว์แชทกลาง 'โหนกระแส'

หลังจากที่เป็นวาระแห่งชาติจนติดเทรนด์เอ็กซ์หรือเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยมาหลายวัน จนเมื่อบ่ายวันนี้รายการ "โหนกระแส" ได้มีการสัมภาษณ์ พชร์ อานนท์, เจ๊มอย เจ้าของเพจชื่อดัง, ทนายแก้ว-ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รวมไปถึง "คุณแอนนี่" คู่กรณีของนักร้องสาว "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล อีกทั้งยังมีการเคลียร์เรื่องที่สาวเบียร์ได้ทิ้งระเบิดไว้เมื่อคืนก่อน

ประเดิมปีใหม่ 'หมอลักษณ์' ดูดวง 12 ลัคนาราศี ปี 2567

รายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ “อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์” อธิบดีโหร สถาบันพยากรณ์ศาสตร์ ดูดวง 12 ลัคนาราศี ปี 2567 เพื่อเป็นแนวทางดำเนินชีวิตรับปีใหม่

ศาลฯพิพากษา 'หนุ่ม กรรชัย' ชนะคดี 'อาจารย์อ๊อด' ฐานละเมิด

ศาลแพ่งกรุงเทพใต้ ถ.เจริญกรุง นัดอ่านคำพิพากษา คดีหมายเลขดำที่ พ1481 /2566 คดีระหว่างนายภูดิท กำเนิดพลอย หรือหนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดัง อดีตนักแสดง เป็นโจทก์ ฟ้อง นายวีรชัย พุทธวงศ์ หรือ อาจารย์อ๊อด นักวิชาการสาขาเคมีอินทรีย์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์เป็น จำเลย ฐานละเมิด