ภัยพิบัติจากทะเลเหนือ ลุกลามความระทึกถึงเมืองไทย

ภาพของเรือเดินสมุทรที่จมลงไปต่อหน้าต่อตาภายในเสี้ยววินาที และภาพมหาสมุทรที่ลุกโชนไปด้วยเปลวไฟ นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของภาพชวนตื่นตะลึงจากตัวอย่างภาพยนตร์ภัยพิบัติฟอร์มยักษ์วิสัยทัศน์ใหม่จากทีมสร้าง The Wave มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก และผู้กำกับ The Quake มหาวิบัติแผ่นดินถล่มโลก ที่กลับมาพร้อมหายนะระดับมหึมาบนจอภาพยนตร์ครั้งใหม่ใน The Burning Sea มหาวิบัติหายนะทะเลเพลิง ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทย 18 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

หลังจากปล่อยใบปิดแรกพร้อมกับชื่อไทยด้วยภาพของแท่นขุดเจาะน้ำมันระเบิดใจกลางทะเล ออกมาเรียกความสนใจจากคอหนังแนวภัยพิบัติ ถึงเวลาที่ผู้ชมจะได้สัมผัสภาพเหตุการณ์หายนะของ The Burning Sea มหาวิบัติหายนะทะเลเพลิง กับตาเป็นครั้งแรกผ่านตัวอย่างภาพยนตร์เสียงไทย ซึ่งจะพาผู้ชมไปร่วมเป็นพยานในมหาวิบัติครั้งใหญ่ใจกลางทะเลเหนือ ซึ่งกินอาณาเขตของหายนะทั้งผืนทะเล พื้นดินใต้มหาสมุทร และลุกลามถึงท้องฟ้า ด้วยงานสเปเชียลเอฟเฟกต์ชั้นเลิศจากทีมงานที่เคยฝากผลงานใน Spider-Man: No Way Home และ Jurassic Word: Fallen Kingdom

The Burning Sea มหาวิบัติหายนะทะเลเพลิง ถ่ายทอดเรื่องราวสุดระทึกนาทีต่อนาทีของมหันตภัยแท่นขุดเจาะน้ำมันเกิดพังทลายลงมาเพราะสาเหตุจากพื้นมหาสมุทรแอตแลนติกที่เกิดรอยร้าว จนเปลวเพลิงลุกลามไปทั่ว ทะเลเหนือ ที่อุณหภูมิเย็นยะเยือก แล้วยังขึ้นชื่อเรื่องความดุร้ายของแรงพายุและคลื่นลมที่โหมกระหน่ำอยู่ตลอดเวลา    ซึ่งเหตุระเบิดครั้งนี้ได้นำไปสู่ภารกิจเดิมพันชีวิตที่อันตรายยิ่งกว่าของนักวิจัยสาว โซเฟีย (คริสติน คูยาธ ทอร์ป) จากภารกิจที่ต้องออกตามหาผู้รอดชีวิตกลับกลายมาเป็นการต้องเอาชีวิตรอดจากมหาวินาศทะเลเพลิงครั้งนี้ )

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นุ่น สินิทธา' พบเนื้องอกมดลูกรอบที่ 3 เผยบั้นปลายชีวิตอยู่บ้านพักคนชรา

“นุ่น-สินิทธา บุญยศักดิ์” นางเอกดังยุค 90 วันนี้มาเปิดใจครั้งแรกถึงเรื่องราวสุดช็อก หลังเนื้องอกที่มดลูกกลับมาเป็นครั้งที่ 3 ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี เป็กกี้ ศรีธัญญา และ ตั๊กแตน ชลดา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'แม็ค วีรคณิศร์' ขอโทษแล้ว! โดนขุดคลิปทำตัวไม่เหมาะสม

เจอขุดคลิปเก่าสมัยโปรโมทละคร มักกะลีที่รัก เมื่อปี 2565 ที่ชาวเน็ตมองว่ามีคำพูดกับการกระทำบางอย่างไม่เหมาะสม กับ หลิงหลิง ศิริลักษณ์ นางเอกของเรื่อง ทำให้เกิดกระแสดราม่าทาง Twitter (X) ทันที งานนี้ทำเอา แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล อยู่เฉยไม่ได้ ต้องออกมาชี้แจงเป็นการด่วน พร้อมขอโทษหากการกระทำดังกล่าวทำให้หลายคนไม่สบายใจ แต่ยืนยันเจตนาว่าแค่อยากให้รายการสนุก งานนี้ก็ได้พูดคุยกับ หลิงหลิงอีกครั้ง และอีกฝ่ายไม่ได้ติดใจอะไร

'อ้ายฉีอี้' จับมือ 'จีเอ็มเอ็มทีวี' พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ผนึกกำลังครั้งสำคัญเปิดหน้าประวัติศาสตร์จับมือ GMMTV ผู้สร้างและผู้ผลิตซีรีส์วายชั้นนำระดับประเทศ ที่จะส่งคอนเทนต์คุณภาพบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดประเดิมด้วยซีรีส์วายคุณภาพกระแสแรงที่ทุกด้อมรอคอยอย่าง We Are คือเรารักกัน และอีกหลายๆ เรื่องอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งร่วมมือขยายฐานคนดู เจาะตลาดอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ผลักดันซีรีส์วายสู่ซอฟต์พาวเวอร์

'โยเกิร์ต' พร้อมใช้ชีวิตโสด เผย 'ลิซ่า' ส่งข้อความให้กำลังใจ

หลังหย่าขาดกับอดีตสามีแบบงงๆ จบฉากรัก 12 ปี นางแบบสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ก็ได้เปิดใจผ่าน WOODY FM ว่าไม่รู้สึกเสียดาย พร้อมกลับมาใช้ สวยโสดสตรอง เปิดโอกาสใหม่ๆ ให้ตัวเอง มองเป้าหมายชีวิตชัดเจนมากขึ้น ก่อนจะพูดถึง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ที่ได้ส่งข้อความมาให้กำลังใจด้วย

'ทรูโฟร์ยู' ช่อง 24 ชวนดูผลงาน 'ทอม แฮงค์'

วันเสาร์นี้ ห้ามพลาดความสนุก ฝ่านาทีพิฆาต โจรสลัดระทึกโลก ภาพยนตร์ชีวประวัติดราม่าอาชญากรรมที่สร้างจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในปี 2009 จากเหตุการณ์จี้เรือเมอส์กอลาบาม่า โดยมีดาราตุ๊กตาทอง ทอม แฮงค์ และ บาร์กฮัด อับดี มาแสดงนำ ตัวหนังได้รับคำชมเชยจากนักวิจารณ์ แถมโกยรายได้ทั่วโลกไปกว่า 218.8 ล้านเหรียญสหรัฐ

'โอ๊ต' เปิดฉากบู๊ ลักพาตัว 'แจมมี่' ในละคร 'ดวงใจเจ้าป่า'

แค่เปิดเรื่องก็มีเรื่องให้ต้องบู๊กันซะแล้วสำหรับนางเอก “แจมมี่ ปาณิชดา” ที่งานนี้โคจรมาพบกับพระเอก “โอ๊ต ชาคริต” เป็นครั้งแรกในละครเรื่อง “ดวงใจเจ้าป่า” ของ บริษัท คนทีวี (ไทยแลนด์) จำกัด แต่ดูเหมือนแค่เปิดเรื่องก็มีการลักพาตัวเสียแล้ว!