'เวียร์' เตรียมตัวเป็นคุณพ่อ หลังภรรยาตั้งท้องลูกคนแรก

 หลังจากที่ วิกกี้ พีมนต์ญา ภรรยาของพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส ได้โพสต์ภาพสัญลักษณ์รูปหัวใจตรงท้อง พร้อมประกาศเรื่องราวดีๆ ว่ากำลังต้องท้องลูกคนแรกแล้ว   ซึ่งทางด้านหนุ่มเวียร์ ศกลวัฒน์ ก็ได้ออกมาบอกเล่าถึงเรื่องราวดีๆ ของตัวเองผ่านทางอินสตาแกรมเช่นกัน

"คงอีกสักพัก กว่าจะได้ไปเที่ยวแบบนี้กันอีก 555 เข้าโหมด พ่อ แม่ กันแล้วนะคุณ vikkiiexplorer แต่ป๊าบอกเลยว่า ต่อให้ ใกล้คลอด ป๊าก็จะพาไปเดินป่า ลงทะเล ปีนเขา (ได้เหรอ) ได้ดิ!!! อยู่ที่ใจ กำลังใจและสุขภาพ (แต่ถามหมอก่อนก็ดีนะ555) เราจะดูแลกันนะที่รัก ...ขอบคุณทุกๆ คำยินดีจากคนที่รักพวกเรานะครับ เราซาบซึ้งใจมากๆ รุ่นพี่มีอะไรแนะนำมือใหม่ด้วยนะคร้าบบบ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'น้ำตาล ชลิตา' แจงประเด็นร้อน ขอให้ผู้ใหญ่จัดการกันเอง

หลังจากที่มีข่าวเรื่องของ นำชัย โกมลอุดมผล คุณพ่อของนักแสดง-นางงามสาว น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ออกมาพูดว่าตนไม่เคยทอดทิ้งลูกและภรรยา แต่ทางฝั่งคุณแม่ของน้ำตาลนั้นให้สัมภาษณ์กับรายการหนึ่งว่า คุณพ่อของน้ำตาลทอดทิ้งตนและน้ำตาลโดยไม่เหลียวแล และยังนำเงินที่ตนโอนให้จากการทำงานในต่างประเทศ สำหรับการดูแลน้ำตาล ไปปรนเปรอหญิงอื่น

'ยิปซี-ยิปโซ' เคลียร์ใจทั้งน้ำตากับปัญหาพี่-น้องตลอด 20 ปี!

สองนางเอก ยิปซี-คีรติ และ ยิปโซ-อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ เล่าย้อนอดีตในความสัมพันธ์ของพี่น้องที่ทำให้เกิดช่องว่างมาตลอด 20 ปี กว่าจะหันหน้ามาเคลียร์กันอย่างเปิดใจ พร้อมความในใจของ คุณพ่อ ที่มีต่อลูกสาวทั้งสอง ที่ทำให้เสียน้ำตากันทั้งรายการ ใน Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561

'เวียร์ ศุกลวัฒน์' ศึกษาข้อมูลรอบตัว รับเป็นพ่อไม่ใช่เรื่องง่าย

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานเปิดตัว 5 หนุ่มสุดฮฮตของเมืองไทย นำทีมโดย เวียร์ –ศุกลวัฒน์ คณารศ , ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ , บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ , กันต์ กันตถาวร และโดม-ปกรณ์ ลัม ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ The iCON Evolution Cashcloud โดยงานนี้ หนุ่มเวียร์ ว่าที่คุณพ่อป้ายแดงที่ถูกจับตามากที่สุดเพราะ แอบพาภรรยาสาวสวยมาด้วย

'iQIYI (อ้ายฉีอี้)' ส่งละคร หนัง ซีรีส์ สุดสยองต้อนรับ 'ฮาโลวีน'

ช่วงเวลาแห่งความสนุกปนความสยองกลับมาอีกครั้ง กับเทศกาฮาโลวีนที่หลายคนเตรียมจัดปาร์ตี้สนุกสุดมันหรือใครหลายคนก็เตรียมตัวแต่งตัวธีมผีออกท่องราตรีกันอย่างแน่นอน และวันนี้ อ้ายฉีอี้ ได้เตรียมคัดสรร ละครหนังซีรีส์สุดสยองเอาใจสายหวีดแบบจุก แจกลิตส์ ผี ทุกสไตล์เอาไว้ให้ได้ชมกันแล้วเริ่มจากละครตำนานผีผ้าสุดคลาสสิค

'เบลล่า' มูฟออนแล้ว ย้ำชีวิตมีความสุขดี

หลังอดีตคนรักอย่างพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส ได้เข้าประตูวิวาห์กับสาวนอกวงการไปเมื่อไม่นานมานี้ ก็มีกระแสข่าวดราม่าต่างๆ มากมาย และมีแต่คนเป็นห่วงความรู้สึกของ เบลล่า-ราณี แคมเปน อดีตคนรักของหนุ่มเวียร์ที่คบหากันมานานถึง 9 ปี ซึ่งทางเบลล่ารู้สึกขอบคุณกับทุกคนที่แสดงความเป็นห่วง แต่ตอนนี้ชีวิตมีความสุขดี เปิดโอกาสให้หนุ่มๆ เข้ามาจีบได้ ยังมองความรักเป็นเรื่องสวยงามเสมอ

'เวียร์' ยิ้มไม่หุบ ยกขันหมากสู่ขอ 'วิกกี้'

พระเอกขวัญใจมหาชน เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส ได้จูงมือแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ พีมนต์ญา เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ โดยบรรยากาศของงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและหรูหราอลังการ สมกับที่เป็นงานแต่งงานของพระเอกเบอร์ 1 ของทางช่อง 7 สี