'ไทยเทเนี่ยม' กลับมาครบทีมกับคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรก

THAITANIUM (ไทยเทเนี่ยม) เป็นอีกหนึ่งในศิลปินฮิปฮอปที่มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องในเส้นทางสายดนตรีฮิปฮอป ซึ่งพวกเขา ขัน, เดย์, เวย์ ร่วมด้วย ดีเจบุดด้า และ บิ๊ก คาโล่ ตั้งใจผลิตผลงานเพลงทุกเพลงให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวผสมผสานไปด้วยดนตรีที่มีจังหวะสนุก ๆ ในสไตล์ฮิปฮอปอเมริกัน แต่ยังคงเข้าถึงได้ง่ายแบบสไตล์ THAITANIUM

วันนี้พวกเขาพร้อมคัมแบ็คแบบฟูลทีมกับคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จะมาปลดปล่อยพลังแห่งความมันส์เต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกในงาน A NIGHT IN BANGKOK HOSTED BY THAITANIUM พร้อมขนโกดังเพลงฮิตอย่าง ทะลึ่ง, นั่นไง, ยักไหล่ และอีกมากมายมาให้ทุกคนร่วมมันส์ เดือดสุด ๆ และสนุกไปพร้อมกันให้หายคิดถึง

นอกจากนี้ THAITANIUM ยังได้ชวนศิลปินฮิปฮอปมากฝีมืออย่าง IRONBOY เจ้าของเพลง BE MINE ที่ได้ POKMINDSET มาร่วมฟีเจอริ่งในเพลงนี้ พร้อมด้วย PRADAA ฮิปฮอปเกิร์ลเจ้าของเพลงใหม่ล่าสุด ดจีย์อ่อ (CLOWN) ศิลปินจากค่าย Def Jam Recordings Thailand  มาร่วมโชว์ในครั้งนี้ด้วย ตลอด 3 ชั่วโมงเต็มอิ่มไปกับคอนเสิร์ตแบบ Non Stop ที่จะพาทุกคน Enjoy ไปด้วยกัน

โดยภายในงานมันส์สุดเหวี่ยงตั้งแต่โชว์เปิด ตลอดจนเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังได้แก่ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, นานา ไรบีนา พร้อมด้วยสองแฝด บีน่า – บรู๊คลิน ที่มาให้กำลังใจแด๊ดดี้ เวย์-ปริญญา อินทชัย ติดขอบเวที ตามมาด้วย วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์, พอลล่า เทเลอร์, วิกกี้-สุนิสา เจทท์, โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์, โอซา แวง, เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ,  คารีสา สปริงเก็ตต์, ดีเจบอย-ฌาฆฤณ, บุ๊ค-ณัชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ หรือ บุ๊ค วงโอลีฟส์, และอีกมากมาย เดินทางมาร่วมสนุกในปาร์ตี้พร้อมกำลังใจ THAITANIUM แบบใกล้ชิด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมดราม่าคนบันเทิง ที่เกิดขึ้นในรอบปี 2566

ไม่มีวันได้หยุดพักเลย สำหรับประเด็นดราม่าต่างๆ ในวงการบันเทิงไทย ซึ่งในรอบปี 2566 ที่ผ่านมา ล้วนมีแต่เรื่องราวที่ทำเอาคนในโลกโซเซียลอยู่เฉยไม่ได้ ต้องออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ซึ่งในแต่ละเดือนก็มีจะเรื่องราวความฉาว ความฮอต ความราม่า แบบไม่มีใครยอมใคร

สุดช็อก! 'ฟลุค เกริกพล' เล่านาทีประสบเหตุลิฟต์ตก

นักแสดงรุ่นใหญ่ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ได้โพสต์คลิปผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว เล่านาทีชีวิตของตัวเอง ขณะกำลังประสบเหตุลิฟต์ตก และติดค้างอยู่ข้างในคนเดียวเกือบชั่วโมง เพื่อรอให้คนมาช่วย โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า

'ติ๊นา ศุภนาฎ' ขอพื้นที่ชี้แจง อัปเดตอาการคู่กรณีอีกครั้ง

ย้อนไปเมื่อช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมา จากกรณีที่นักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา-ศุภนาฎ จิตตลีลา ได้ขับรถชนหนุ่มรายหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวชนแล้วหนี ไม่รับผิดชอบ ทำให้ติ๊นาต้องออกมาชี้แจงว่ายังคงให้การช่วยเหลือคู่กรณีอย่างเต็มที่ และล่าสุดหลังจากผ่านไปเดือนกว่าๆ ติ๊นาก็ได้ออกมาอัปเดตอาการของคนป่วยอีกครั้งผ่านอินสตาแกรม

'เพชรจ้า' เล่าเหตุการณ์ระทึกที่ต่างแดน

ขาเหยียบเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ได้ไม่ถึง 30 นาที เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ก็เจอเหตุการณ์ระทึก โดนโจรวิ่งเข้ามาหวังทำร้ายและขโมยทรัพย์สิน แต่โชคดีที่ไหวตัวทน ซึ่งเจ้าตัวได้แชร์เรื่องราวผ่านอินสตาแกรมว่า

ฟังแล้วยิ้มตาม 'เก้า จิรายุ' ร้องเพลง 'สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 9'

อิ่มบุญอิ่มใจกันถ้วนหน้า สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง เก้า-จิรายุ ละอองมณี เพราะนอกเหนือจากงานในวงการแล้ว ยังนับเป็นพระเอกอีกคนที่เข้าวัดทำบุญอย่างต่อเนื่อง นับเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี

'ฝน มนัสนันท์' เตรียมขึ้นศาล! ฟ้อง PD มิสแกรนด์ 7 จังหวัด

ฝน มนัสนันท์ เจ้าของผลิตภัณฑ์น้ำชง ME FIRM เตรียมขึ้นศาล เดินหน้าฟ้อง PD มิสแกรนด์ 7 จังหวัด 1 พ.ค.นี้ เตรียมจัดหนัก หลังผิดสัญญาจ้างงาน พูดคุยกันแล้วไม่สำเร็จ รับเงินไปเกือบ 1 ล้าน ทวงถามความรับผิดชอบแล้วเงียบหายติดต่อไม่ได้ เกือบครึ่งปี และนับวันผู้เสียหายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ