'พีพี-บิวกิ้น' บินลัดฟ้าร่วมโชว์ในเทศกาลดนตรีระดับโลก

หลังจากซุ่มซ้อมกันมาร่วมเดือนก็พร้อมเต็มที่แล้ว สำหรับสองศิลปินสุดฮอต พีพี - กฤษฏ์ อำนวยเดชกร และ บิวกิ้น - พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ได้เวลาบินลัดฟ้าสู่โตเกียว  ประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง SUMMER SONIC 2022 ในเสาร์ที่ 20 สิงหาคม และ SUMMER SONIC EXTRA ในวันพุธที่ 24 สิงหาคม 2565 ซึ่งบัตร Sold Out เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมื่อทั้งสองหนุ่มต้องบินไกลไปแสดงคอนเสิร์ตถึงต่างแดนทั้งที แฟน ๆ จึงพร้อมใจกันไปส่งและกำลังใจให้กันอย่างคับคั่งสุดอบอุ่น ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ พร้อมกับช่วยกันเทรนด์  #BKPPtoJAPAN เพื่อส่งกำลังใจให้ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง  ทำให้พีพี และ บิวกิ้น เป็นปลื้มสุด ๆ

พีพี กล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่พีจะได้ไปโชว์ที่ต่างประเทศ และสำหรับพีเวทีนี้ถือเป็นเวทีที่ใหญ่มาก ๆ ตื่นเต้นมากครับ แต่สัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุด หลังจากซ้อมกันมานาน พีคิดว่าเราพร้อมแล้ว แฟน ๆ ที่มีบัตร ก็ไปเจอไปสนุกกันนะครับ สำหรับแฟน ๆ ที่ไม่ได้ไปชม ฝากส่งกำลังใจให้พีกับกิ้นด้วยนะครับ  เราทั้ง 2 คนจะทำให้ดีที่สุดครับ”

ด้าน บิวกิ้น กล่าวว่า “วันนี้แฟน ๆ มาส่งกันเยอะเลย อบอุ่นมาก ๆ ผมกับพีซ้อมกันมาค่อนข้างหนัก ผมเพิ่งจะหายป่วยด้วย แต่ตอนนี้ร่างกายก็หายเป็นปกติเกือบ 100% แล้ว ผมจะทำให้ดีที่สุดครับ สำหรับโชว์ที่เตรียมไปคิดว่าทุกคนน่าจะชอบ ฝากเป็นกำลังใจให้เราสองคนด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จีดีเอช' ปล่อยโปสเตอร์หนังเรื่องใหม่ 'หลานม่า'

จีดีเอช ปล่อยโปสเตอร์หนังเรื่องใหม่ หลานม่า ภาพยนตร์ที่บันทึกช่วงเวลามีค่าของสิ่งที่เรียกว่า ครอบครัว โดยผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ที่เคยฝากผลงานไว้ใน ซีรีส์ ฉลาดเกมส์โกง และอำนวยการสร้างโดย เก้ง จิระ มะลิกุล และ วัน วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์

พ่อ 'พีพี กฤษฏ์' เฉลยเอง สาเหตุภรรยาป่วยเข้าไอซียู

ทำเอานักร้องคนดัง พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ถึงกับร้องไห้กลางวงสัมภาษณ์สื่อ เมื่อพูดถึงคุณแม่ ที่มีอาการป่วยหนักหลังกลับจากประเทศออสเตรเลีย และต้องรักษาตัวในห้องไอซียู ซึ่งในเวลานั้นแพทย์ยังไม่สามารถสรุปอาการป่วยของคุณแม่ว่าเป็นอะไร โดยล่าสุดคุณพ่อมนตรี คุณพ่อของพีพี ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับชี้แจงถึงอาการป่วยหมาม้าเดือนด้วยตัวเอง โดยโพสต์ภาพที่ม้าเดือนรักษาตัวในโรงพยาบาล พร้อมกับข้อความว่า

'พีพี' โชว์สกิลทางแสดง เปิดตัว 'เส้นเรื่องเดิม'

ทำเอาแฟน ๆ ฮือฮาไปตาม ๆ กัน หลังจากที่ PP KRIT ENTERTAINMENT สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ ด้วยการปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดตัว PP Krit ‘เส้นเรื่องเดิม (RERUN)' Short Film Premiere ให้ทุกคนได้รับชมพร้อมกันเป็นครั้งแรก ณ Central World Outdoor Square ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ยกขบวนมาให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น

'กันต์ กันตถาวร' ขอโทษ! หลังโดนถล่มยับปมถีบ 'บิวกิ้น' กลางรายการ

กระแสแรงจนอยู่เฉยไม่ได้ ล่าสุด กันต์ กันตถาวร พิธีกรรายการ Mask Singer 12 ได้ออกมาขอโทษแล้ว หลังมีคลิปเบื้องหลังรายการที่เห็นตนเองกระโดดถีบ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ในจังหวะที่อีกฝ่ายกำลังเฉลยใบหน้าภายใต้หน้ากากมันฝรั่ง โดยยืนยันว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการเล่นกันสนุกๆ แบบพี่น้อง แต่เข้าใจว่าอาจมีคนไม่สบายใจ จึงขอใช้โอกาสนี้ขอโทษแฟนรายาการและ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ด้วย โดยเจ้าตัวได้อัดคลิปชี้แจงประมาณว่า

'พีพี กฤษฏ์' บริจาค 1 ล้าน ฉลองวันเกิด

ฉลองวันเกิด 24 ปีไปแบบสุดปัง สำหรับ พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร เมื่อแฟนๆ ทั้งไทยและเทศต่างพร้อมใจกัน แฮปปี้เบิร์ดเดย์จน แฮชแทค #CheersToPP24thBDay ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ยาวนานต่อเนื่องถึง 1 วัน 1 คืน พร้อมทำโปรเจกต์วันเกิดขึ้นจอยักษ์จัดเต็มทั่วเมือง

'เบลล่า-ณิชา-พีพี' ฉลองครบรอบ 10 ปี 'ซี-วิท'

เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี ซี-วิท (C-vitt) เครื่องดื่มวิตามินซี 200% อันดับหนึ่งที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน กว่า 1 ทศวรรษ เพื่อส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีของคนไทยและเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย ให้มีสุขภาพดีทั้งร่างกายและจิตใจ ทาง บริษัท เฮ้าส์ โอสถสภา ฟู้ดส์ จำกัด จึงได้จัดกิจกรรม ซี-วิท รัน ฟอร์ เฮลธ์ เท็น แอนนิเวอร์ซารี่ สเปเชียล เอดิชั่น ขึ้น ณ ศูนย์กีฬาบึงหนองบอน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา