'โตโน่' ลุยซัดโจร 'ปุ๊กลุก' ร่วมวงบู๊...คว้าไม้หวดยับ!

ได้เวลาปล่อยของทั้งที พระเอกหนุ่ม “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” เลยงัดลีลาแม่ไม้มวยไทยสุดถนัด จัดบู๊เท่ๆ โชว์ นางเอก “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ในละคร “วิวาห์ฟ้าแลบ” ช่องวัน31 ซะหน่อย

ซีนนี้เป็นตอนที่ ความเป็นคนดีของ ปกป้อง (โตโน่) ที่ช่วยคนโดนล้วงกระเป๋า ให้รอดจากเงื้อมมือโจร ทำให้โจรผูกใจเจ็บ ย้อนกลับมาเล่นงาน จังหวะที่ปกป้องโดนรุม ลลิล (ปุ๊กลุก) พยายามช่วย คว้าไม้ หวดไม่ยั้ง ก่อนจะโดนโจรเล่นงานกลับ

ธนาพล ผังดี ผู้กำกับ ให้โตโน่รื้อฟื้นลีลาหมัดมวยงานถนัด ก่อนเข้าฉากมาล่วงหน้า ทำให้ช่วงซ้อมคิวบู๊ ลื่นปรื๊ด ไร้ปัญหา ฟากปุ๊กลุก เห็นลีลาการเตะ ต่อย ของโตโน่แล้ว ถึงกับซูฮกในความเจ๋ง เริ่มถ่ายจริง โตโน่เห็นท่าไม่ดี รีบกันปุ๊กลุกออกจากโจร แล้วลุยเดี่ยว ฟาดปากกับพวกโจรทันที โตโน่อาศัยช่วงขายาว ถีบไม้ในมือโจรหลุด แล้วคลุกวงใน ด้วยเข่า หมัด ศอก ช็อตนี้ ทีมงานหน้ามอนิเตอร์ ลุ้นยิ่งกว่าเชียร์มวยเวทีราชดำเนิน เพราะโตโน่เหวี่ยงหมัด เตะก้านคอ ได้สวยโดนใจ แต่แล้ว โตโน่ก็พลาดท่า โดนพวกโจรรุมยำ ปุ๊กลุกรีบคว้าไม้ กระหน่ำตีโจรไม่ยั้ง พวกโจรเจ็บสุดทน สวนตบปุ๊กลุกไปหนึ่งดอก โตโน่เดือดเลือดขึ้นหน้า เลยจัดคอมโบ้ชุดใหญ่ใส่โจร อยากรู้ว่า งานนี้...จะมีใครยับเยินเบอร์ไหน ตามไปลุ้นฉากนี้ได้ วันอังคารที่ 23 สิงหาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทาง ช่องวัน31

สามารถรับชมละคร "วิวาห์ฟ้าแลบ" ย้อนหลังฟรีที่แรก ที่ทรูไอดี ดูฟรีทุกเครือข่าย ได้ผ่าน 3 ช่องทางทั้งแอปพลิเคชั่น, เว็บ และกล่อง TrueID TV อัปเดตหลังละครออกอากาศทุก วันจันทร์-อังคาร เวลา 22.50 น. หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Official Fanpage : TruelD.Official

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พระโตโน่' ได้ฉายา 'สุทธิสัทโธ' จำวัดไทยและลาว

พระเทพวรมุนี เจ้าอาวาสวัดพระธาตุพนมฯ/ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 10 ในฐานะประธานสงฆ์ และเป็นพระอุปัชฌาย์ ในพิธีอุปสมบทหมู่นาค 2 คู่ คือ นาคโตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ฉายา สุทธิสัทโธ แปลว่าผู้มีจิตบริสุทธิ์

'ช่องวัน' ยกทัพละครเด็ดปี 66 เสิร์ฟความสนุกสุดมันทะลุจอ

ยกทัพความปัง! สุดมัน! ดุดันไม่เกรงใจใคร มาบุกหน้าจอ ต้อนรับปีกระต่ายทอง สำหรับ โปรเจ็คละครปี 2566 ที่ ทาง ช่องวัน31 เตรียมปักธงความสนุก พร้อมกุมรีโมทคนดูด้วยละครหลากรสหลายอารมณ์ ที่คัดสรรนักแสดงคุณภาพ ฟอร์มสด งานดี ฝีมือพรีเมี่ยม มาร่วมถ่ายทอดผลงานคุณภาพ ออกสู่สายตาผู้ชมทั้งประเทศ

ฉายาดาราประจำปี 2565

เป็นทำเนียมปฏิบัติทุกๆ ปี สมาคมนักข่าวบันเทิง จะมีการตั้งฉายาให้กับศิลปินดาราและบุคคลในวงการบันเทิง ซึ่งในปี 2565 นี้ นำโดย นายปราโมทย์ สารรัตน์ รักษาการนายกสมาคมนักข่าวบันเทิง พร้อมด้วยกรรมการสมาคมฯ ได้ร่วมกับสื่อมวลชนสายบันเทิงหลายสำนัก ร่วมคัดเลือกฉายาดาราประจำปี 2565 ดังนี้

ไม่มีสิทธิบูลลี่! 'ธันวา' ฉะพวก 3 นิ้วขี้แพ้ ตามราวี 'โตโน่' ไม่จบสิ้น หัดระงับปากตัวเองบ้าง

นายธันวา ไกรฤกษ์ ทีมโฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊ก Thanva Krairiksh – ธันวา ไกรฤกษ์ ว่า ไม่ว่าความคิดเห็นของชาวโซเชียลจะเป็นอย่างไร ก็เปลี่ยนแปลงข้อเท็จจริงที่ว่าโตโน่สร้างประโยชน์ให้กับประเทศชาติ ไม่ได้หรอกครับ

พระครูวัดพระธาตุพนมยืนยัน 'โตโน่' ถือฤกษ์หลังปีใหม่เตรียมบวช 7 วัน

พระครูวัดพระธาตุพนม ยืนยัน”โตโน่”ถือฤกษ์หลังปีใหม่เตรียมบวช 7 วัน ถวายเป็นพุทธบูชาองค์พระธาตุพนม หลังว่ายข้ามโขงสำเร็จ ยอดบริจาคพุ่ง 70 ล้านบาท