'หลุดสี่หลุด' เตรียมเขย่าขวัญหลอนประสาท ทางทรูโฟร์ยู

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งภาพยนตร์สุดสยองขวัญที่จะทำให้คุณจิตหลุด  4 เรื่องสุดระทึก จาก 4 ผู้กำกับ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล , โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ, ใหม่ ภวัต  และ เอกสิทธิ์ ไทยรัฐ พร้อมถ่ายทอดอารมณ์สุดผวา โดยนักแสดงมากฝีมือ อนันดา เอเวอริ่งแฮม, บอย ปกรณ์, อเล็กซ์ เรนเดลล์, โจ๊ก อัครินทร์, นนท์ ออกัส, อิ๊คคิว พีระพล ห้ามพลาดชมความสนุก 13 พฤศจิกายนนี้

หลุดที่ 1 "ฮู อา กง" ผลงานการกำกับ มะเดี่ยว ชูเกียรติ  เมื่อ อากง แห่งตระกูลไพศาลวิบูลย์วานิช ได้เสียชีวิตลง โดยทิ้งปริศนาเอาไว้ ความหวังที่อยากจะได้สมบัติของลูกๆ กลายเป็นความซวยของหลานๆ ที่ต้องอยู่อาศัยในบ้านที่มีศพอากง เพราะคำสั่งเสียว่าอย่าเพิ่งเผาศพอั๊ว  

หลุดที่ 2 "ร้านของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด" ร้านของขวัญที่ยินดีมอบความอำมหิตถึงคนที่คุณต้องการ กำกับโดย โขม ก้องเกียรติ  กับเรื่องของ ธาดา (บอย ปกรณ์) หนุ่มพนักงานที่เพิ่งได้เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการ เขาดันมาเจอร้านขายของขวัญสุดแปลกที่ขายแต่ของขวัญสำหรับคนที่เราเกลียด การเข้ามาที่แห่งนี้ ทำให้ธาดารู้ว่ามีคนซื้อของขวัญมาสาปเขา หลักจากนั้นไม่นาน ธาดา ก็เริ่มประสบอุบัติเหตุ

หลุดที่ 3 "คืนจิตหลุด" สามโจรวัยคะนองบุกปล้นบ้านหลังหนึ่ง  หนึ่ง (อนันดา เอเวอริ่งแฮม), สอง (อิ๊คคิว พีระพล) และ โจ  รีบเผ่นกลับบ้านเพื่อแบ่งของที่ร่วมปล้นมาด้วยกัน เมื่อพวกเขาเห็นตำรวจสายตรวจเข้า จึงต้องขับรถเข้าไปหลบซ่อนตัวที่โรงพยาบาลร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งที่แห่งนี้เองที่พวกเขาได้พบกับ ใครบางคน หรือ อะไรบางอย่าง ที่เข้ามาท้าทายอำนาจ

หลุดที่ 4 “เกรียนล้างโลก" กำกับโดย เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์  เมื่อโลกกำลังป่วยหนักเจียนตาย มีเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งอย่าง โต้ (อเล็กซ์ เรนเดลล์), บาส (ชานน ริกุลสุรกาน), เส่ง (ณัฐพงษ์ อรุณเนตร) และ นัท (ภัทรพสิษฐ์ สรรพสวัสดีโชติ) คิดจะหาทางรอดให้กับโลกของพวกเขา ในแบบฉบับสุดเกรียนที่ไม่มีใครคาดถึง ห้ามพลาดชมความสนุกในภาพยนตร์ หลุดสี่หลุด วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.30 น.  ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บวงสรวง 'Baby Hero' ภาพยนตร์ร่วมทุน 2 ประเทศ

ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับภาพยนตร์ Baby Hero ที่ร่วมมือสร้างระหว่าง 2 ประเทศ กับบริษัทยักษ์ใหญ่สิงคโปร์ HONG PICTURES และบริษัท HOLLYWOOD THAILAND ของไทย ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นครั้งสำคัญของการสร้างภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้ ที่จะเป็นก้าวใหม่และก้าวครั้งสำคัญของ HOLLYWOOD THAILAND ในการนำซอฟท์พาวเวอร์ไทยเผยแพร่ออกสู่สากล ที่ไม่ใช่แต่เพียงในสองประเทศนี้ แต่ยังเชื่อว่าจะสามารถเจาะตลาดภาพยนตร์และสามารถผลักดันในเรื่องของซอฟท์พาวเวอร์ให้ยกระดับไปได้อีกในหลายประเทศทั่วโลก

'นีญ่า-เจมส์ มาร์-สินจัย' นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์ระทึกขวัญ 'นาคบรรพ์'

ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ เทวา อาร์ต เธียร์เตอร์ สตูดิโอ จับมือสร้างความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “นาคบรรพ์” (อ่านออกเสียงว่า นาก-คะ-บัน) ภาพยนตร์ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์แห่งปี กับครั้งแรกของการถ่ายทอดตำนาน “พญานาคราชแห่งภาคตะวันออก องค์เพชรภัทรนาคราช” ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง!

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง

'ทรูไอดี (TrueID)' เปิดตัว 'The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ'

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากทรูไอดีอย่าง "The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ" ที่ได้ฤกษ์งามยามดีให้แฟนๆ ได้รับชมแบบใกล้ชิดพร้อมนักแสดงทั้ง 3 ท่าน นำโดย มิว ศุภศิษฏ์, เบล เขมิศรา, แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ณ ลิโด้ คอนเนค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'บิ๊ก ดีเจอราร์ด' ดูเอทคู่ 'มายด์ 4EVE' หวานปนซึ้งในเพลงประกอบหนัง 'อนงค์'

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับ "อนงค์" ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมแสดง

'ทรูโฟร์ยู' ช่อง 24 ชวนดูผลงาน 'ทอม แฮงค์'

วันเสาร์นี้ ห้ามพลาดความสนุก ฝ่านาทีพิฆาต โจรสลัดระทึกโลก ภาพยนตร์ชีวประวัติดราม่าอาชญากรรมที่สร้างจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในปี 2009 จากเหตุการณ์จี้เรือเมอส์กอลาบาม่า โดยมีดาราตุ๊กตาทอง ทอม แฮงค์ และ บาร์กฮัด อับดี มาแสดงนำ ตัวหนังได้รับคำชมเชยจากนักวิจารณ์ แถมโกยรายได้ทั่วโลกไปกว่า 218.8 ล้านเหรียญสหรัฐ