'แนท ณัฐชา' รับเสียใจ คนกุข่าวคุณพ่อเสียชีวิต

เพิ่งจะออกงานคู่กัน สำหรับ แหลม มอริสัน กับลูกสาว แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม ไปเมื่อวันงาน Concert for guitar king แหลม มอริสัน  และในวันดังกล่าวทาง  แนท ณัฐชา ก็ยังได้ออกมาอัปเดตถึงอาการป่วยของคุณพ่อที่ติดเชื้อในกระแสเลือดและโซเดียมต่ำ แต่ปัจจุบันนี้ก็ดีขึ้นตามลำดับ

แต่ทว่าล่าสุดมีผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่ง นำภาพของ แหลม มอริสัน มาโพสต์ พร้อมกับระบุข้อความว่า "RIP ตำนานกีต้าร์King ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว" ทำให้เกิดการเข้าใจผิดในสังคมเป็นวงกว้าง โดยทาง แนท ณัฐชา ยอมรับว่าทางครอบครัวรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างมาก เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความถึงเรื่องนี้ว่า  “คุณพ่อบอกว่าให้อภัยนะคะ แต่ทางครอบครัวเสียใจมาก ทุกคนโทรมาถามกันเยอะมากเลย คุณไม่ควรทำแบบนี้เพื่อเรียกยอดไลก์ ทำอะไรที่สร้างสรรดีกว่านะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แหลม มอริสัน' เข้าไอซียูด่วน หลังติดเชื้อในกระแสเลือด

จากเหตุการณ์ที่มือกีต้าร์ชื่อดังของเมืองไทย แหลม มอริสัน คุณพ่อของนางเอกสาว แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม ได้เกิดอุบัติเหตุลื่นล้มในห้องน้ำ หลังจากทำ MRI พบว่ากระดูกก้นกบแตก ปีกสะโพกแตก หัวเหน่าแตก หมอให้พักฟื้น กินยา จนกว่าจะหายดี แต่ล่าสุด แนท ณัฐชา ได้ออกมาแจ้งถึงอาการป่วยของคุณพ่ออีกครั้ง โดยเผยว่าคุณพ่อต้องเข้าห้อง ICU เป็นการด่วน เนื่องจากติดเชื้อในกระแสเลือด

'แนท ณัฐชา' แจ้งข่าว 'พ่อแหลม' กระดูกก้นกบแตก

นักแสดงสาว แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม ได้ออกมาอัปเดตอาการป่วยของคุณพ่อ แหลม มอริสัน ที่ก่อนหน้านี้ได้เกิดอุบัติเหตุลื่นล้มในห้องน้ำ โดยแนทได้แจ้งผ่านอินสตาแกรมว่า