'คัง มินฮยอก' กลับมาหา 'บอยซ์ไทย' ในรอบ 4 ปี

เพราะบอยซ์ไทย (Boice ชื่อแฟนคลับของ CNBLUE) ไม่แพ้ชาติใดในโลก  จึงไม่แปลกใจเลยที่นักดนตรี-นักแสดงหนุ่มสุดละมุน คัง มินฮยอก (KANG MIN HYUK) ดีกรีมือกลองของวงดนตรีระดับแถวหน้าของวงการเพลงเกาหลี ซีเอ็นบลู (CNBLUE) จะมาจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยติดต่อกันถึงสามครั้ง 

ด้วยความร่วมมือของต้นสังกัด FNC ENTERTAINMENT  แท็คทีมกับผู้จัด อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.)  และ บริษัท ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด (CHAN ACTIVATION CO., LTD.)  ที่รู้ใจบอยซ์ไทยกันดีเลยทำให้แฟนมีตติ้งครั้งที่สาม  2022 คัง มินฮยอก ฟรอม ซีเอ็นบลู ‘เดอะ แพสชั่น’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก ที่กำลังจะเกิดขึ้นที่ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ในวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคมที่จะถึงนี้ มาพร้อมสิทธิพิเศษเต็มอิ่ม โดยเฉพาะ ALL SEND OFF   ที่ทุกคนในงานจะได้เก็บโมเมนต์ส่งกลับบ้านอย่างสุดฟินจาก ‘น้องมิน’ ผู้ขึ้นชื่อยืนหนึ่งเรื่องแฟนเซอร์วิส!

ไม่ได้เจอหน้ากันนานกว่า 4 ปี ถ้าถามว่า คัง มินฮยอก คิดถึงบอยซ์ไทยไหม? เขาตอบเลยว่า ‘มาก!’  โดยเจ้าตัวได้ฝากข้อความมาถึงแฟนๆ ว่า  “สวัสดีครับ ผมคังมินฮยอกจาก CNBLUE ครับ นานมากเลยครับที่เราไม่ได้เจอกัน ในที่สุดเราก็จะได้เจอกันในงาน 2022 คัง มินฮยอก ฟรอม ซีเอ็นบลู ‘เดอะ แพสชั่น’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก ในวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคมนี้ ที่ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว แล้วนะครับ 

ผมจะได้พบทุกคนหลังจากไม่ได้เจอกันประมาณ 4 ปี เลยนะครับ  ผมอยากไปเจอทุกคนเร็วๆ จนนอนหลับๆ ตื่นๆ อยู่บ่อยๆ เลยล่ะครับ อยากไปเจอทุกคนให้เร็วที่สุดเลยจริงๆ ครับ  จนกว่าจะถึงวันนั้นดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ สัญญานะครับ ว่าจะรอผมแล้วมาเจอกันในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ อยากให้ทุกคนมาสนุกด้วยกันในงานแฟนมีตติ้งของผมนะครับ เจอกันเร็วๆนี้นะครับ”

9 ตุลาคมนี้ เตรียมพบกับ 2022 คัง มินฮยอก ฟรอม ซีเอ็นบลู ‘เดอะ แพสชั่น’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก  ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว  เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2565 นี้ เป็นต้นไป ที่ https://ticket.achi.co.th   สอบถามและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://ticket.achi.co.th, Facebook:ACHIACTIVATION, Twitter@achiactivation,  Instagram : ACHI_ACTIVATION  และ Line @achiactivation

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอยในรอบ 7 ปี 'CNBLUE' จัดเอเชียทัวร์

เรียกว่าสมการรอคอยของเหล่าด้อม BOICE เมื่อวงโวคอลระดับเทพของเกาหลีใต้ CNBLUE ที่มี 3 สมาชิกหนุ่มหล่ออย่าง จองยงฮวา (นักร้องนำ), อีจองชิน (มือเบส) และ คังมินฮยอก (มือกลอง) ได้ประกาศเตรียมจัดคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์อีกครั้งในรอบ 7 ปี ภายใต้ชื่อ “2024 CNBLUE LIVE 'CNBLUENTITY' IN ASIA”

บอยซ์ไทยเตรียมโดนตกอีกครั้ง! กับ 'จอง ยงฮวา' พี่ใหญ่จากวง 'CNBLUE'

ผู้จัดใหม่ไฟแรง เบสท์วรินทร์ เตรียมเสิร์ฟความสนุกสุดมันส์ สุดพิเศษเฉพาะบอยซ์ไทย (ชื่อแฟนคลับ) ไปกับหนุ่ม "จอง ยงฮวา" พี่ใหญ่จากวง CNBLUE หนุ่มหล่อครบเครื่อง ทั้งงานร้องเพลง การแต่งเพลง หรืองานแสดง ที่มีโอกาสทำเมื่อไหร่ก็มักจะได้รับความรักและการสนับสนุนจากแฟนคลับ และแฟนเพลง อย่างล้นหลาม ซึ่งในปี 2023 นี้ได้เริ่มเปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวไปในเมืองต่างๆ จนขึ้น Sold Out ภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังเปิดจำหน่ายบัตร!