บอยซ์ไทยเตรียมโดนตกอีกครั้ง! กับ 'จอง ยงฮวา' พี่ใหญ่จากวง 'CNBLUE'

ผู้จัดใหม่ไฟแรง เบสท์วรินทร์ เตรียมเสิร์ฟความสนุกสุดมันส์ สุดพิเศษเฉพาะบอยซ์ไทย (ชื่อแฟนคลับ) ไปกับหนุ่ม "จอง ยงฮวา" พี่ใหญ่จากวง CNBLUE

จอง ยงฮวา หนุ่มหล่อครบเครื่อง ทั้งงานร้องเพลง การแต่งเพลง หรืองานแสดง ที่มีโอกาสทำเมื่อไหร่ก็มักจะได้รับความรักและการสนับสนุนจากแฟนคลับ และแฟนเพลง อย่างล้นหลาม ซึ่งในปี 2023 นี้ได้เริ่มเปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวไปในเมืองต่างๆ จนขึ้น Sold Out ภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังเปิดจำหน่ายบัตร!

โดยในคอนเสิร์ตครั้งนี้หนุ่มยงฮวาก็ไม่พลาดที่จะกลับมาประเทศไทยในรอบหลายปีเพื่อมาเขย่าใจแฟนๆ บอยซ์ไทย ต้องโดนตกอีกครั้ง ใน “2023 JUNG YONG HWA LIVE 'ALL-ROUNDER' IN BANGKOK” วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566 เวลา 6 โมงเย็น ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ เปิดจำหน่ายบัตร : วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทางเว็บไซต์ www.ticketmelon.com บอยซ์ไทย ห้ามพลาด… มาร่วมสนุกและส่งเสียงเชียร์ในบรรยากาศที่คุ้นเคยไปพร้อมกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

คอนเสิร์ตใหญ่ของ 'DVWN' แสดงสดแบบ Full Band ครั้งแรกนอกเกาหลีใต้

หลังมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกเมื่อช่วงต้นปีแล้วกลายเป็นกระแสร้อนแรง จนบัตรหมดอย่างรวดเร็ว ทำให้แฟนๆ อีกเป็นจำนวนมากพลาดชมการแสดงของเขา

'เต๋า เศรษฐพงศ์' บินตรงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด 'แจ็คสัน หวัง' แบบส่วนตัว

เจอกันตามงานเตะบอลอยู่บ่อยครั้ง จนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลายเป็นแก๊งเพื่อนสนิทอินไทยแลนด์ ของ แจ็คสัน หวัง ไปเรียบร้อย

'แบมแบม' เผยโดนเปรียบเทียบ 10ปี กว่าจะถูกยอมรับ ยัน 'GOT7' รวมตัวปีหน้า!

เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทยที่ดังไกลระดับโลกอย่าง "แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" โดยล่าสุดมาเปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวหนักที่สุดในชีวิต เคยโดนเปรียบเทียบกับนิชคุณ และโดนดราม่าว่าไม่เหมาะสมที่จะอยู่ในวง GOT7 ต้องใช้เวลาถึง 10 ปีกว่าจะเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับที่เกาหลี

'บิวกิ้น' ศิลปินไทยคนแรก จัด Solo Concert ระดับสเตเดียมที่จีน ผู้ชมกว่า 6 หมื่น!

จัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว!! สำหรับ “Billkin Tempo Tour 2024” กับ Solo Concert ระดับสเตเดียม กระหึ่ม!! 2 เมือง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน เรียกว่าบัตร Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ร่วมชม รวมกว่า 6 หมื่นคน