'เบิร์ด' แฟน 'แตงโม' ฟาดกลับชาวเน็ต เอาสมองหรือ...คิด!

ทำเอาหนุ่มเบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของนางเอกสาวผู้ล่วงลับ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ถึงกับฉุน เมื่อมีเพจเพจหนึ่งในเฟซบุ๊กโพสต์ต่อว่าหนุ่มเบิร์ดว่าสักรูปแตงโมเพื่อยืนยันรักแท้หรือแค่สร้างภาพ

"ไอ้เบิร์ดแฟนสุดเลิฟของแตงโม ได้มีการสักรูปหน้าแตงโมไว้ที่บริเวณหน้าอก ยืนยันรักแท้.. รักแท้หรือแค่สร้างภาพกันแน่วะ? เอาตรงๆนะ มันเป็นความรักแค่ลมปาก ตอนนี้แตงโมคงจะต้องการใครสักคน ที่ช่วยเหลือและทวงความยุติธรรมให้กับเทอมากกว่า เพราะแม่ก็ไม่เคยสนใจแล้ว แถมยังไปปองดองกับไอ้พวกบนเรืออีก! กลัวพวกบนเรือถูกจับ! กลัวอดที่จะได้เงินก้บพวกมัน! แตงโมคงจะเคว้งคว้าง ดวงจิตวิญญาณคงจะรอคอยให้ใครสักคนยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ และคงจะหวังคดีนี้จับตัวคนร้ายมารับโทษทัณฑ์มากกว่า ที่จะมาบอกรักแบบพร่ำเพ้อ! แต่ไม่ช่วยห่าอะไรเลย"

ซึ่งมีแฟนเพจได้เข้ามาคอมเมนต์ว่าหนุ่มเบิร์ดนั้นมีแฟนใหม่แล้ว "รักแท้อะไรนางมีเมียใหม่แล้ว แค่สร้างกระแสเกาะขายของให้ Fc เห็นใจขายของ ตามไปดูคอนโดมันสิ สาวแห่ไปหาถึงห้อง ก็สาว Fc มันนั้นล่ะ ผู้ชายเนาะ 555 มันจะขาดแนวนั้นได้ไหมล่ะ" และ "มีคนเห็นมันไปเดินแถวพัทยา Walking กับสาวคู่กาย และแม่ค้าขายของริมทางก็เห็นมันกับสาวคนใหม่"

งานนี้เรื่องไปถึงหูหนุ่มเบิร์ด เจ้าตัวเลยโพสต์สตอรี่อินสตาแกรมฟาดกลับ "เพจอะไรนะ บอกเรามีแฟนใหม่แล้ว เขาเอาสมองหรือส้นตีนคิดคับก็คิดได้เนอะ คนคุยกูยังไม่มีเลย ทุกวันนี้ พยายามอยู่กับเพื่อน ไม่มีเพื่อนก็อยู่คนเดียว"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โม อมีนา' ท้อใจทัวร์ยังลงไม่หยุด เจ็บหนักโดนด่า "ไม่ดังหรอก ถ้าพี่ไม่ตาย"

นางร้ายสายแซ่บ โม-อมีนา พินิจ ลัดคิวมาเคลียร์ดราม่าสด ๆ ทุกเรื่องผ่านสามพิธีกร เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์ อานนท์ และ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย เปิดวงโต๊ะข่าวด้วยเรื่องราวในชีวิตของสาวโม ตั้งแต่เข้าวงการมาโดนทัวร์ลงนับครั้งไม่ถ้วน แถมมีข่าวเกาเหลาในวงการไม่เคยขาด พอขยับทำอะไรก็โดนชาวเน็ตแซะจนเสียใจ และแอบน้อยใจไปหลายหน กับรายการ "ทัวร์มาลง"

รวมดาราที่ลาลับทิ้งท้ายปี 'เสือดุ'

ปี 2565 ที่ผ่านมาทั้งปีเรียกได้ว่าเป็นปีที่วงการบันเทิงไทยต้องสูญเสียบุคคลคุณภาพไปมากมายไม่เว้นแม้แต่เดือนเดียว ไม่ว่าจะเป็นนายแบบ, นักแสดง, นักร้อง, นางแบบ, ผู้กำกับ ฯลฯ ที่ล้วนแล้วแต่สร้างความเสียใจให้ครอบครัวเพื่อนๆและแฟนคลับเป็นอย่างมาก

รวมประเด็นเด็ด ช็อกวงการบันเทิงไทย 2565

ปีนี้ทั้งปีเรียกได้ว่าวงการบันเทิงไม่เคยแผ่ว ไม่ว่าจะเป็นข่าวผลงานต่างๆของเหล่าคนดัง, ข่าวการสูญเสียของบุคคลในวงการบันเทิง, เรื่องราวความรัก รวมไปถึงการฟ้องร้องและคดีความต่างๆ ก็ล้วนแล้วแต่มีมาไม่ขาดสาย วันนี้เราจะมาย้อนข่าวเด็ดตั้งแต่ต้นปีจนถึงปลายปีว่ามีข่าวไหนที่ทำเอาวงการบันเทิงสั่นสะเทือนกันบ้าง

'อะตอม' โพสต์ ดีแล้วที่ตอนมีชีวิตเลือกเชิดชูพ่อที่เลี้ยงดูมาตลอด

นักแสดงหนุ่ม อะตอม สัมพันธภาพ หนึ่งในเพื่อนสนิทของนางเอกสาว แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ โพสต์เหมือนสื่อถึงเพื่อนผู้ล่วงลับว่า ดีแล้วที่ตอนมีชีวิตเลือกที่จะเชิดชูพ่อที่เป็นคนเลี้ยงดูมาโดยตลอด!

'โม อมีนา' เผยตำรวจบอก 'แตงโม นิดา' เสียชีวิตผิดธรรมชาติ!

นักแสดงสุดแซ่บ โม อมีนา ไขข้อสงสัยความน่าเชื่อถือของหลักฐานบังแจ็คที่ปล่อยออกมา เผยตำรวจบอก แตงโม นิดา เสียชีวิตผิดธรรมชาติ อีกทั้งยังเคลียร์เรื่องอัพค่าตัวหลังออกมาเป็นนักแสดงอิสระ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31

'แซน' ลั่นถึงเวลาทวงคืนความยุติธรรมให้คนบนเรือบ้าง!

รายการโหนกระแส วันนี้ (1 มิ.ย.) หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย สัมภาษณ์ แซน วิศาพัช กรณีที่ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ มั่นใจว่า แตงโม นิดา ไม่ได้ตกท้ายเรือ สวนทางกับสิ่งที่แซนพูด โดยวันนี้แซนมาพร้อม พรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ