'โม อมีนา' ท้อใจทัวร์ยังลงไม่หยุด เจ็บหนักโดนด่า "ไม่ดังหรอก ถ้าพี่ไม่ตาย"

นางร้ายสายแซ่บ โม-อมีนา พินิจ ลัดคิวมาเคลียร์ดราม่าสด ๆ ทุกเรื่องผ่านสามพิธีกร เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์ อานนท์ และ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย เปิดวงโต๊ะข่าวด้วยเรื่องราวในชีวิตของสาวโม ตั้งแต่เข้าวงการมาโดนทัวร์ลงนับครั้งไม่ถ้วน แถมมีข่าวเกาเหลาในวงการไม่เคยขาด พอขยับทำอะไรก็โดนชาวเน็ตแซะจนเสียใจ และแอบน้อยใจไปหลายหน กับรายการ "ทัวร์มาลง"

"ก็ยังไม่ชิน เจออะไรมาก็ไม่ได้บอกใครว่าตัวเองแย่แค่ไหน คำที่เจ็บคือ ไม่ดังหรอกถ้าพี่ไม่ตาย อันนี้ร้องไห้และเจ็บมาก ที่ผ่านมาเป็นข่าวบ่อย ๆ ก็ท้อนะคะ แต่เป็นคนเข้าใจโลกได้ไว เพียงแค่ว่าโมไม่ชอบอธิบายอะไรให้ใครฟัง แต่ถ้าใครเข้ามาถามตรง ๆ ถ้าไม่ชอบกันก็ต้องคุยกันตรงนั้นเลยจะได้หายคาใจ เป็นคนกล้าชน แต่ไม่ได้ปากแจ๋ว โมจะไม่มีเรื่องกับใคร ถ้าเขาไม่มามีเรื่องกับโมก่อน อันนี้เรื่องจริงเลยนะ

ส่วนเรื่องจับโป๊ะได้ว่าผู้ชายที่คบเป็นเก้ง คือเรื่องในอดีต จริง ๆ เพื่อนจับได้ค่ะ ในช่วง 8 เดือนเราก็สงสัย เลยให้เพื่อนที่เป็นเกย์ตามไปที่ผับ แล้วเพื่อนก็โทรมาบอกให้เราทำใจนะ เขาสาว จากนั้นเลยเฟดออกมาคบทอม ส่วนเรื่องทมี่คบกับสาวหล่อ ทำไมต้องฝากไข่ จริง ๆ อยากมีลูกนะคะ รวมถึงโมมีช็อกโกแลตซีส ซึ่งวิธีรักษาที่ดีที่สุดคือต้องมีลูก ฝากไข่กันไว้ก่อน แล้วรอกฎหมายเรื่องการมีลูกอีกทีค่ะ"

เคลียร์คัททุกประเด็นร้อน ในรายการ "ทัวร์มาลง" ติดตามได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 17.05-17.50 น. ทางช่อง MONO29 พร้อมไลฟ์สดทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Facebook, Youtube ช่อง MONO29

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เพชรจ้า' ย้ำไม่มีดาราเป็นพรีเซนเตอร์เว็บพนัน หลังเกิดประเด็นเพจเก่า 'หม่ำ จ๊กมก'

นักแสดงตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก เข้าแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เป็นการด่วน หลังลูกน้องเก่า ซึ่งเคยเป็นอดีตแอดมินเพจ “หม่ำ มด จ๊กมก แฟนคลับ” ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.7 ล้านคน ได้เตะมด ภรรยาหม่ำออกจากเพจ และยึดเพจไว้เอาไปเป็นการส่วนตัวเกือบปีแล้ว

'เจน ญาณทิพย์' ชื่นชม 'พชร์ อานนท์' ปลื้มเล่น 'หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด'

เจน ญาณทิพย์ ที่ได้โอกาสมาประเดิมงานแสดงเป็นครั้งแรก ในภาพยนตร์เรื่อง หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด ผลงานการกำกับฯ พชร์ อานนท์ เผยเป็นการทำงานที่สนุกและท้าทาย เพราะไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง พร้อมซูฮก พชร์ เป็นผู้กำกับที่เก่งมาก ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29

'กวินท์' ชื่นชม 'ปุ้มปุ้ย' เป็นแม่ที่ดีมาก พร้อมขอโทษทีมงาน 'กามิกาเซ่' ที่เคยเกเร

เห็นกันมาตั้งแต่วัยละอ่อน สมัยเป็นศิลปินในค่ายเพลง กามิกาเซ่ (KAMIKAZE) สำหรับนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ที่วันนี้เติบโตเป็นเจ้าของเพลงฮิตมากมาย รวมไปถึงบทบาทหัวหน้าครอบครัว ที่มีภรรยาคนสวย ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย และลูกชาย ไซอัลบลู วัย 2 ขวบ

เลิกสามีแล้ว ถึงเวลาใช้เงิน! 'เป็กกี้' เปย์ 20 ล้านซื้อความสุข

เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยความสดใสกับสามพิธีกร พชร์ อานนท์, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29 โดยเปิดประเด็นที่พิธีกรสาว เป็กกี้ ศรีธัญญา ใช้เงินก้อนใหญ่ทุ่มซื้อรถสปอร์ตหรูรุ่นลิมิเต็ดสีเหลืองรับวันวาเลนไทน์เปย์ตัวเองหลังเลิกสามี

'เพชรจ้า' ยินดี 'นิวเคลียร์' มีรักใหม่ ขอให้ราบรื่นรักกันนานๆ

เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย กล่าวถึงอดีตภรรยาอย่าง นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ที่ล่าสุดหัวใจไม่ว่างแล้วเพราะเพิ่งเปิดตัวโพสต์รูปหนุ่มรู้ใจก่อนวันวาเลนไทน์ บ๊อบบี้-ศรีระพี ใจดี ทายาทหมื่นล้านอาณาจักรแกรนด์โฮมที่สวีทหวานกันสุด ๆ โดยเพชรจ้าเผยว่าทั้งคู่ดูใจกันมาหลายเดือนแล้ว ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29

'เบียร์ เดอะวอยซ์' เปิดใจหลังดราม่าแห่งชาติ หลั่งน้ำตากลางรายการ 'ทัวร์มาลง'

เปิดใจนักร้องสาวมหากาพย์วาระแห่งชาติ เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ ยอมมาพูดคุยสด ๆ ที่แรกในรายการ "ทัวร์มาลง" ในวันจันทร์ที่ 29 มกราคม กับสามพิธีกรฝีปากกล้า พชร์ อานนท์, นิกกี้ ณฉัตร และ เป็กกี้ ศรีธัญญา