'ซาร่า คาซิงกินี' เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังโดนแอบถ่ายคลิปในห้องน้ำ!

คุณแม่คนสวย ซาร่า คาซิงกินี เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังโดนแอบถ่ายคลิปขณะกำลังทำธุระส่วนตัวอยู่ในห้องน้ำสาธารณะแห่งหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวโพสต์ว่าอยากให้กรณีของเธอได้เตือนภัยกับผู้หญิงทุกคนให้ระวังตัวเอง ซึ่งล่าสุดผู้กระทำผิดได้สำนึกผิดและสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก

"ตัดสินใจอยู่นานพอควรค่ะ ว่าจะโพสต์เรื่องนี้ดีไหม จนกระทั่ง 2 วันก่อน ได้ออกไปร่วมงาน mrs. universe มา ทำให้ได้รู้สึกต้องแสดงพลังของผู้หญิงเรามากยิ่งขึ้น จึงคิดว่า ซาร่าไม่ควรปล่อยผ่านเรื่องนี้ไป เพราะความหวาดกลัวหรืออับอาย กว่าจะใช้เวลาให้ความรู้สึกที่เรากล้าจะปกป้องตัวเองได้ ซาร่าเข้าใจมากๆเลยค่ะ วันนี้ซาร่าเข็มแข็งพอที่จะพูดเรื่องนี้ออกมาแล้วนะคะ ซาร่า ขอขอบคุณ สถานีตำรวจ และขอฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับผู้หญิงทุกคนนะคะ

ซาร่า โดนแอบถ่ายคลิป ขณะกำลังทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำสาธารณะ!!! … โชคดีที่วันนั้นมีน้องสาวอยู่ด้วย ทำให้เรากล้าสู้ จนพบหลักฐาน ว่าเราโดนแอบถ่ายจริงๆ ซาร่าไม่เข้าใจว่า ทำไม เขาถึงคิดที่จะก่อทำเรื่องพวกนี้

คนเหล่านี้เคยคิดบ้างรึเปล่า ว่าถ้าภาพหลุด คลิปปล่อยออกไป อาจจะสร้างความเสียหายต่อจิตใจของซาร่าและครอบครัวมากขนาดไหน ซาร่าเคยอ่านบางเคสที่โดนแบบนี้แล้วมีภาพหลุด สามารถทำให้เป็นโรควิตก หลบหนีสังคม และ นำไปสู่จุดที่แย่ที่สุดคือการฆ่าตัวตายได้เลย พวกเขารู้รึเปล่าว่าการทำแบบนี้เป็นการข่มเหง คุกคาม ทำให้อับอาย ส่อไปทางล่วงเกินทางเพศ และเป็นคดีอาญา ที่สามารถทั้งโทษจำและปรับ

ซาร่าอยาก ให้กรณีของซาร่า สะท้อนบอกกับผู้หญิงที่กำลังติดตามซาร่าอยู่ว่า ภัยใกล้ตัว อยู่ในทุกที่จริงๆ อยากให้ทุกคนรอบคอบและระวังขึ้น วันนึงหากเป็นคนอื่นอาจไม่รู้เร็วและแก้ไขสถานการณ์ได้ไม่ทันเหมือนซาร่า

วันนี้ ผู้กระทำความผิด สำนึกผิดทุกอย่างและได้รับ ผลของการกระทำแล้ว ซาร่าเพียงหวังว่าทุกคำที่เขาสัญญา กับซาร่าว่าจะไม่ก่อเรื่องพวกนี้กับใครอีก จะเป็นคำสัญญาลูกผู้ชายที่ติดตัวเขาไปตลอด

ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ เวลาไปเข้าห้องน้ำสาธารณะ จะระแวงตลอดเวลา หากเห็นซาร่ามีอาการ แพนิค ในห้องน้ำสาธารณะ อยากให้เข้าใจว่า เพราะซาร่าโดนเรื่องเลวร้ายมานะคะ และนี่เป็นอีกเรื่องที่ซาร่าโดนฝากรอยแผลในใจไว้ จากการที่ซาร่าต้องตกเป็นเหยื่อ จากผู้คนที่เข้ามาทำร้ายค่ะ #ทุกประสบการณ์เลวร้ายที่ผ่านมาทำให้ซาร่าต้องเจ็บปวด #เราผิดท่านประหารเราชอบเราบ่ผิดท่านมล้างดาบนั้นคืนสนอง"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแหม่มหัวหน้าแก๊ง วางแผนปล้น 200 ล้าน ลักพาตัวลูกไฮโซดัง

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.), พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

เปิดคำสั่งให้ 'บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง' ออกจากราชการ ตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรง

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) ได้มีคำสั่ง ตร.ที่ 177/67

'เศรษฐา' ว่าไง 'บิ๊กโจ๊ก' ให้ถามนายกฯ เซ็นคำสั่งปลดออกจากราชการจริง-ไม่จริง?

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 12.10 น. พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางเข้าพบนายเศรษฐา ทวีสิน

ผู้ช่วยผบ.ตร. พอใจอุบัติเหตุลดลง คาดวันนี้เดินทางกลับสูงสุด 6 แสนคัน

พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลประจำปี 2567 ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในพื้นที่ทั่วประเทศ

ผู้ช่วย ผบ.ตร. ให้ทุกหน่วยเร่งรัดผลตรวจแอลกอฮอล์ผู้ขับขี่ หากเกิดอุบัติเหตุภายใน 24 ชั่วโมง

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุบนท้องถนนช่วงเทศกสงกรานต์ ประจำปี 2567