'หนุ่ม กะลา' ใช้พื้นที่ BTS เป็นสื่อกลางส่งกำลังใจคนไทย

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ออกมาสร้างพลังบวกให้กับสังคมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด หนุ่ม กะลา มาพร้อมแคมเปญ  The power of hope หรือ พลังของความหวัง ส่งตรงถึงคนไทยผ่าน การ Wrap รถไฟฟ้า BTS ทั้งขบวน ภายใต้คอนเซปต์ของการร่วมส่งกำลังใจสู่สังคมไทย ผ่านข้อความปลุกพลัง เป็นอีกหนึ่งแรงใจ ในการขับเคลื่อนสังคมให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปด้วยกัน โดยแคมเปญนี้คือหนึ่งในความร่วมมือของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่และวีจีไอ (VGI) พันธมิตทางธุรกิจ  ในการต่อยอดคอนเทนท์และเข้าถึงกลุ่มแฟนเพลงได้อย่างกว้างขึ้น   

งานนี้ หนุ่ม กะลา ตื่นเต้นมาก ถึงกับต้องโดยสารรถไฟฟ้าขบวนดังกล่าวพร้อมเก็บภาพมาฝากแฟนเพลง  “ดีใจมากและแอบเขินที่เห็นภาพตัวเองอยู่บนรถไฟฟ้าทั้งขบวน อาจจะเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิตเลยก็ว่าได้ที่มีอะไรแบบนี้  ผมเลยอยากขึ้นไปซึมซับทุกอย่างบนรถไฟ  ทุกประตู ทุกโปสเตอร์ ทุกข้อความ มันเหมือนเป็นแกลอรี่เคลื่อนที่ของหนุ่ม กะลา ที่แฟนเพลงจะได้เห็น ภาพถ่าย ที่เป็นแฟชั่นเซ็ทเยอะมาก   ซึ่งเราตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อ โปรเจคนี้โดยเฉพาะ 

และอีกอย่างคือคำคมต่างๆ ที่อยู่ในขบวนรถ ซึ่งเป็นคำคมที่ผมใช้กับตัวเอง เป็นกำลังใจ ให้เดินหน้า ในเวลาที่ท้อ และผมก็ตั้งใจส่งต่อให้กับทุกคน ที่กำลังท้อ หมดหวัง ให้มีกำลังเดินหน้าต่อได้ และอยากให้ทุกคนได้ JOY กับรถไฟขบวนนี้ เหมือนความตั้งใจในการทำอัลบั้ม JOY ของผมที่อยากส่งต่อ ความรู้สึกดีๆไปถึงแฟนเพลงทุกคนครับ ต้องขอบคุณ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ วีจีไอ สำหรับโปรเจคนี้ และขอบคุณทีมงานทุกคนที่ช่วยกันทำให้ผลงานนี้เกิดขึ้นครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

'จูน เพ็ญชุลี' ภรรยา 'หนุ่ม กะลา' ชนะคดี เมียน้อยต้องจ่ายกว่า 4ล้าน!

จูน-เพ็ญชุลี หนูแก้ว ภรรยานักร้องดัง หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ ชนะคดีแล้ว หลังศาลสั่งเมียน้อยชดใช้ 4 ล้านพร้อมดอกเบี้ย โดย ทนายชายพัฒน์ หรือ ทนายเมียหลวง ทนายความของ จูน เพ็ญชุลี ได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวในเพจว่า

'หนุ่ม กะลา' ปล่อย 'ขอใครสักคน' อีกหนึ่งชิ้นงานโปรเจกต์ 'ซนซนฯ'

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เข้าร่วมโปรเจกต์ซนซน 40 ปี GMM GRAMMY กับเขาด้วย โดย หนุ่ม กะลา ขอหยิบยกเพลงเหงาในตำนานอย่าง ขอใครสักคน จาก ลีโอ พุฒ มาเรียบเรียงใหม่ด้วยการเชิดชูอารมณ์เพลงให้คงไว้แล้วเพิ่มบทบาทให้ดนตรีสไตล์ร็อกมากขึ้น ซึ่งแฟนเพลงบางส่วนที่ได้ไปดูโชว์มาเมื่อเร็วๆ นี้ ถือเป็นชนกลุ่มแรกที่ได้ฟังเพลงก่อนปล่อยจริงและเป็นหนึ่งในฉากของมิวสิกวิดิโอเพลงนี้อีกด้วย

'จูน เพ็ญชุลี' ควงทนายไปศาล แต่กลับไร้เงาคู่กรณี ไม่สามารถไกล่เกลี่ยได้!

หลังจากที่ทนายพัฒน์ ทนายความของ จูน-เพ็ญชุลี หนูแก้ว อดีตภรรยาของนักร้องดัง หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กว่าสาวจูนจะเดินทางมาจัดการเรื่องเรียกค่าทดแทน 10 ล้านบาทด้วยตัวเอง ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรี เวลา 09.00 น. - 11.00 น. ในวันนี้ (28 สิงหาคม) แต่ล่าสุดกลับไร้เงาคู่กรณี

'หนุ่ม กะลา' ไหว้สวย! รับเตรียมหย่าเมีย หลังแยกกันอยู่ 2 ปีแล้ว

หนุ่ม กะลา ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก Num KALA ขอโทษแฟนเพลง ครอบครัว ต้นสังกัด ที่ทำให้ผิดหวัง น้อมรับความผิดทั้งหมด ยอมรับว่าแยกกันอยู่กับ จูน ภรรยา ที่คบหากันมาตั้งแต่ ม.4 มาร่วม 2 ปีแล้ว โดยล่าสุดเตรียมเคลียร์เรื่องหย่าให้เรียบร้อยภายในสิ้นเดือนนี้

'หนุ่ม-แก้ม' นำทีมสร้างกุศลครั้งใหญ่!

เรียกได้ว่าเป็นโอกาสดีครั้งยิ่งใหญ่ที่เหล่าศิลปิน นักแสดง จากหลากหลายสังกัด ได้สร้างกุศลร่วมกันในงาน 130 ปี สภากาชาดไทย องค์กรด้านมนุษยธรรม เราช่วยกาชาด กาชาดช่วยเรา ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 -28 พฤษภาคม 2566 ณ ICON Art & Culture Space ชั้น 8 ไอคอนสยาม เพื่อเผยแพร่ภารกิจในด้านต่าง ๆ ที่ได้ดำเนินมาเพื่อประชาชนคนไทยกว่า 130 ปี