'ยูโร' ปลื้มปริ่มคว้าปริญญาสมใจ

พระเอกหนุ่ม ยูโร ยศวรรธน์ ยิ้มแก้มปริ เพราะกระแสตอบรับงานละครเรื่อง เข็มซ่อนปลาย ทางช่อง 7HD พุ่งแรงต่อเนื่องไม่หยุด ส่วนชีวิตนอกจอก็แฮปปี้สุดขั้ว เพราะล่าสุดได้ใส่ชุดครุย คว้าปริญญาตรี สาขาวิชานิเทศศาสตร์ เอกวิทยุโทรทัศน์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี สมความตั้งใจเป็นที่เรียบร้อย 

งานนี้นอกจากมีครอบครัวและเพื่อนพ้องที่รักไปร่วมยินดีแล้ว พระเอกเพื่อนซี้อย่าง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล  ก็ไม่พลาดหอบดอกไม้ช่อโตไปร่วม Congrats!เพื่อนรักด้วย

โดย ยูโร  เผยว่า ขอบคุณทุกคำยินดีที่มีให้ “ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนครับ จริง ๆ ผมเรียนจบมาได้สักพักแล้วครับ ตั้งแต่เข้ามาทำงานในช่อง 7 ช่วงแรก ๆ ก็ไม่กี่ปีนี้เอง แต่ด้วยสถานการณ์ต่าง ๆ ก็เลยยังไม่ได้มีการจัดพิธีรับปริญญา ปีนี้ก็ได้โอกาส ได้ใส่ชุดครุย มีครอบครัว มีแฟน ๆ มีเพื่อน ๆ มาร่วมยินดี ก็ดีใจครับ

ก็ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนอีกครั้ง ที่ร่วมแสดงความยินดี และเป็นกำลังใจให้ผมมาโดยตลอดในทุก ๆ เรื่อง ตอนนี้ลุยงานเต็มที่ ผมมีละครที่กำลังถ่ายทำอยู่เรื่อง ฮักหลายมายเลดี้ และมีละครที่กำลังออนแอร์อยู่เรื่อง เข็มซ่อนปลาย ก็ฝากทุกคนช่วยลุ้น ช่วยเป็นกำลังใจให้กันไปจนถึงตอนจบเลยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดภาพเบื้องหลังปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 'อั้ม-เวียร์' นำทีมประชันแฟชั่นเซต

เก็บตกภาพเอ็กซ์คลูซีฟ เบื้องหลังถ่าย “ปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567” ขนทัพซุปตาร์อวดความเป๊ะ ปังยกช่อง “อั้ม-เวียร์” นำทีมประชันแฟชั่นเซตสวย-หล่อ หลากหลายคอนเซ็ปต์

'เข้ม หัสวีร์' นำทีมลงละคร 'พ่อจ๋าหนูรักพ่อ'

ต้อนรับวันพ่อ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ส่งโปรเจ็กต์พิเศษ ละคร พ่อจ๋าหนูรักพ่อ ลงจอช่อง 7HD วาง เข้ม หัสวีร์ คู่ พลอย รัญดภา พร้อมนักแสดงอีกคับคั่ง รอชมอังคารที่ 5 ธันวาคมนี้ เวลา 12.45 น.

เด็ก มธ. ชวนสร้าง 'ค่านิยมใหม่' วันรับปริญญา ใช้วาระเฉลิมฉลองบัณฑิต เป็นสะพานเชื่อมโอกาสสู่สังคม

‘วันรับปริญญา’ ถือเป็นวาระแห่งความสุขและการเฉลิมฉลอง มีนักศึกษาจำนวนไม่น้อยที่มองว่าวันรับปริญญาคือหลักไมล์สำคัญของชีวิต เป็นรอยต่อที่จะก้าวเข้าสู่โลกการทำงานอย่างเต็มตัว

'นุ NEW COUNTRY' คว้าปริญญา ม.มหิดล ปลื้มได้ดอกไม้จากไอดอล 'ก๊อท จักรพันธ์'

เรียกว่าเป็นบอยแบนด์สุดฮิตฝั่งลูกทุ่งเลยทีเดียว สำหรับวง NEW COUNTRY ที่มีเพลงดังอย่าง STAND BY หล่อ, เฉือนใจ และล่าสุด กับเพลง "รบกวนเอ็นดู" ที่มีสมาชิก 4 หนุ่ม นำโดย นุ, ติณติณ, เอ็มโบ และ กีต้าร์ ล่าสุด 1 ในสมาชิกวง NEW COUNTRY ได้แก่ นุ-พุฒธิวัฒน์ หนุ่มสุพรรณ ก็เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ดุริยางคศาสตร์บัณฑิต เอกขับร้องสากล มหาวิทยาลัยมหิดล