พลิกบทบาทครั้งใหญ่ 'สิงโต ปราชญา' แต่งหญิงเล่นซีรีส์

AIS PLAY เตรียมส่งมอบความสุข ซีรีส์อารมณ์ดีจาก AIS PLAY ORIGINAL ความบันเทิงสุดพรีเมียม เรื่องใหม่ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ จากภาพยนตร์ดังขวัญใจวัยรุ่นในยุค 90 กลับมาปัดฝุ่นพลิกโฉมใหม่ ภายใต้ฝีมือคู่พันธมิตร สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ผู้นำการผลิต Content Provider ด้านความบันเทิงครบครัน

งานนี้ได้นักแสดงนำขวัญใจวัยรุ่น ที่พลิกคาแรคเตอร์ของการเล่นซีรีส์ และต้องแต่งหญิงครั้งแรก สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ มารับบท เจนนี่ / เจนขวัญ ประกบกับนางเอกหน้าสวย นนนี่-ณัฐชา ชูมัคเคอร์  ในบท ปิ่น พร้อมจับมือเพื่อนซี้ ภูมิ-ภูริพันธุ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ ในบท ป๊อด เด็กหนุ่มสุดกวนที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะ แถมโชว์หุ่นหล่อล่ำให้สาวๆได้กรี๊ด และคอยมาเป็นคู่ปรับกับสาว ซาร่า-ชัชชญา เจริญจันทร์

พร้อมวายร้ายหน้าหล่อ เปรม-ณพนัช ธนติณตระกูล ที่มาในมาดหนุ่มหล่อสุดเจ้าเล่ห์ ร่วมกับนักแสดงเจนใหม่ไฟแรง นำโดย นุ่น-สุทธิภา, รัศมีแข, นัตตี้-ธันยนันท์, นาแนน-ภัคจิรา, ฯลฯ ดำเนินการผลิตโดย สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กำกับการแสดงโดย กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน  สุขะพิสิษฐ์

โดยเป็นเรื่องราวของ เจนขวัญ (สิงโต) หนุ่มหล่อหน้ามน ที่ก้าวขึ้นสู่รั่วมหาวิทยาลัยปี1 แต่ชื่อของเขาดันเหมือนผู้หญิง เลยถูกโยกรายชื่อไปอยู่หอในหญิง ทำให้ เจนขวัญ ร่วมคิดแผนกับ ป๊อด(ภูมิ) เพื่อนสนิท และเจนขวัญ ต้องปลอมตัวเป็นผู้หญิงโดยการเทรนด์จากแป๊ด(รัศมีแข) พี่ชายของป๊อด เจนขวัญตัดสินใจ เพื่อเอาตัวรอดไปวันๆ ด้วยการกลางวันแต่งตัวเป็นผู้ชาย

ส่วนกลางคืนต้องแต่งกายเป็นผู้หญิง และใช้ชื่อว่า เจนนี่ แถมโชคชะตาดันเล่นตลกหนักเข้าไปอีก เมื่อเขาต้องเข้าไปอยู่ในกลุ่มของ ปิ่น(นนนี่) สาวที่ตัวเองแอบชอบ เรื่องตลก และความสนุก จึงเริ่มต้นเกิดขึ้น รักสุดวุ่นของวัยรุ่นที่ต้องแอ๊บ ครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ในซีรีส์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ

สามารถติดตามชมซีรีส์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ  จำนวน 12 ตอน ออกอากาศให้ชมที่แรก ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ผ่านทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY (เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดี ที่ 6 ตุลาคม 2565)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบตึง 4 ตำนานนักแสดง 'ทายาทไหทองคำ'

เข้มข้น ดรามาทะลุปรอท สำหรับละคร ทายาทไหทองคำ ทางช่อง 8 ที่ต้องยอมรับว่าได้นักแสดงมากฝีมือทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาถ่ายทอดบทบาทการแสดงให้แฟน ๆ ได้อินกันแบบขั้นสุด ถึงขั้นคอมเมนต์ พูดถึงชื่อตัวละคร และแสดงความคิดเห็นสอดคล้องไปกับเรื่องราวของเรื่อง งานนี้นอกจากนักแสดงนำรุ่นเล็ก อย่าง อั๋น อัครพรรฒ, แป้ง มิตรชัย, ต้นข้าว อาร์สยาม และ สกาย สุทธินันท์ มารับบทที่ท้าทายแล้ว รุ่นใหญ่ของเราก็ฝีมือระดับเทพ และเป็นถึงระดับตำนานของซุปเปอร์แมสเมืองไทย ถ้าเอ่ยชื่อขึ้นมา รับรองว่าไม่มีใครไม่รู้จัก

เชียร์'เช็ค-บุ๊ค'ศึกเจลีก23ก.พ.นี้ ดูสดครบสุดคุ้ม ที่AIS PLAY-ช่องSIAMSPORT

‘เมจิ ยาสึดะ J1 ลีก’ ฤดูกาล 2024 ศึกฟาดแข้งแห่งประเทศญี่ปุ่น เตรียมระเบิดความมันส์นัดเปิดสนาม 23 ก.พ. นี้ แฟนบอลชมสด และส่งกำลังใจเชียร์ ‘เช็ค & บุ๊ค’ สองแข้งไทยบนเวที J.LEAGUE รับชมผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT โดย 'อุราวะ เรดส์' ปีศาจแดงแห่งเอเชีย เตรียมพาทีมยกพลบุก'ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า' ส่วนทางด้าน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร' พร้อมกรีธาทัพปะทะ 'อวิสป้า ฟุกุโอกะ' สุดสัปดาห์นี้

'ช่อง 8' พาเหรดละครฟอร์มใหญ่ ชิงเรตติ้งช่วงไพรม์ไทม์ ปี 2024

ช่อง 8 เดินเครื่องเต็มสูบ ส่งละครดีหลากหลายแนวครบทุกรส พร้อมเสิร์ฟละครคุณภาพฟอร์มยักษ์คับจอ 6 เรื่อง ยืนหนึ่งคอนเซปต์ “ละครช่อง 8 ดูก่อนใคร สนุกก่อนใคร” ที่มาพร้อมความเด็ดแบบตะโกน และเสริมทัพความแข็งแกร่งอีกขั้นด้วยนักแสดงท็อปฟอร์มที่น่าจับตามอง ระดับแนวหน้าของประเทศ และยังมีนักแสดงหน้าฮิตติดเทรนด์ของโรสสตูดิโอ พาเหรดมาฉายแววผ่านบทบาทการแสดง เตรียมจ่อคิวออกอากาศให้ได้ดูกันตลอดทั้งปีที่ช่อง 8 ที่แรก

'หนูนา หนึ่งธิดา' คืนจออีกครั้งหลังหายไปพักใหญ่

เป็นนักแสดงมากความสามารถที่ห่างหายจากหน้าจอละครไปพักใหญ่ สำหรับ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ หรือ ชฎาพลอย ในละคร เรือนชฎานาง ทางช่อง 8 ล่าสุดเรื่องราวในละคร กำลังชวนเข้มข้น และเกิดประเด็น จนแฟนละครตั้งประเด็นเกี่ยวกับการตายของ ชฎาพร ไว้มากมาย และหนึ่งในตัวแทนขของคนดู นั่นคือสาวหนูนา ที่จะร่วมสืบหาความจริง และรู้ไปพร้อมกันกับทุกคน