เปิดฉาก 'คุณชาย' รวมรุ่นใหญ่ 'แท่ง-เต๋า-ป๊อก-เป้ย-หญิง' ฟาดเดือด!

เห็นแค่รายชื่อนักแสดงรุ่นใหญ่ ในละคร “คุณชาย” ทาง ช่องวัน31 ก็อะดรีนาลีนพลุ่งพล่านขั้นสุด เพราะเป็นการรวมตัวพ่อ-ตัวแม่ ท็อปฟอร์มของวงการ มาฟาดกันสนั่นจอ

นำโดย ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์, เป้ย-ปานวาด เหมมณี, เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, หญิง-รฐา โพธิ์งาม และ กิ๊ฟ-วรรธนะ กัมทรทิพย์ เรียกว่า เปิดเรื่องมา สมาคมห้ามังกร ที่มี “เจ้าสัวซ่ง” (แท่ง ศักดิ์สิทธิ์) เป็นพี่ใหญ่ ก็เรียกประชุมพี่น้องสมาชิกทุกคน เจ้าสัวหม่า (เต๋า) เจ้าสัวจาง (กิ๊ฟ) และ ไช่เสี่ยวถง (หญิง) เพื่อเลือกคนที่เหมาะสม มาดูแลธุรกิจกาแฟ ผลประโยชน์มหาศาลครั้งนี้ มีแต่คนจ้องอยากจะแย่งชิง

โดยฉากเปิดตัวครั้งนี้ เหล่าตัวพ่อ ตัวแม่ เทของ สาดพลังใส่กันไม่ยั้ง โดยเฉพาะ 2 เมียของเจ้าสัวซ่ง อย่าง “ลี่” (ป๊อก) เมียใหญ่ และ “จันทร์” (เป้ย) เมียรอง ที่ห้ำหั่นกันทั้งสายตา และคำพูด หวังดันให้ลูกชายตัวเอง ได้ขึ้นเป็นผู้นำตระกูลคนต่อไป คู่นี้ ประชันหน้ากันปุ๊บ ก็งัดสารพัดคำพูด แสบทรวงทะลวงไส้ ใส่กันได้ถึงอารมณ์ ด้านพี่ใหญ่ อย่าง แท่ง มาแบบคูลๆ ด้วยมาดเจ้าสัวผู้ยิ่งใหญ่ แววตา น้ำเสียง เข้มขรึม น่าเกรงขาม แต่ก็ไม่วายโดน เต๋าลองของ เปิดฉากกวนประสาทใส่ จนกิ๊ฟต้องออกโรงสู้กลับ ฟากหญิงแม้จะสงบปาก สงบคำ แต่แววตานั้น มีเลศนัยที่ไม่ธรรมดา ศึกของสมาคมห้ามังกรในครั้งนี้ จะหนักหนาแค่ไหน และความสัมพันธ์ของทุกคนจะเป็นอย่างไร ตามชมตอนแรกพร้อมกัน วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น.

รับชมละครใหม่ “คุณชาย” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก! ที่เดียว!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอฟ-ตรี-ชาคริต' ยกทีมประกาศสงคราม!

เตรียมรับแรงกระแทก กับสงครามความสนุก ในละคร สงครามสมรส ช่องวัน31 ซึ่งกำลังจะ ออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 18 มีนาคมนี้ โดยวันนี้ (9 มีค) ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับ ถือฤกษ์ดี 10.09 น. นำทีมงานทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ร่วมพิธีบวงสรวง

'ฟิล์ม-ตงตง' แท็คทีมไหว้พระขอพร

ละคร วิมานสีทอง และ คู่พระคู่นาง แท็คทีมความมันส์ ลงจอ ทาง ช่องวัน31 ทั้งที บอสใหญ่ ค่ายพอดีคำ นำโดย ธงชัย-มณีรัตน์ ประสงค์สันติ ก็ต้องเอาฤกษ์ เอาชัย เติมพลังใจ ด้วยการรวมตัวทีมนักแสดง ไปไหว้พระขอพรเจ้าประคุณสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (เจ้าคุณธงชัย) ณ วัดไตรมิตร เพื่อความเป็นสิริมงคลของละคร

'ชาคริต' โคจรเจอ 'เต๋า สมชาย' ในรอบ 15 ปี กอดคอพิสูจน์ความเก๋าใน 'สัตย์เสือ'

เป็นที่เฝ้าคอยสำหรับแฟน ๆ ที่กำลังรอชมผลงานแสดงเรื่องใหม่ของนักแสดงคุณภาพ “ชาคริต แย้มนาม” ที่กำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ “สัตย์เสือ” (BROMISE) กำกับการแสดงโดย “อู๋-ธนากร โปษยานนท์” ภายใต้ผลงานของ “โมโนออริจินอล” และการผลิตของ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

'ช่อง 3' เปิดผังเดือนกุมภาพันธ์

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ ช่อง 3 ยกทัพความบันเทิงมากันจนล้นจอ รับประกันความสนุกแบบจัดเต็ม เตรียมกดรีโมทดูหน้าจอช่อง 3 กันได้เลย เริ่มต้นกันที่ละครพีเรียดโรแมนติก-คอมเมดี้ เว้าวอนรัก ซึ่งได้ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก ประชันสองพระเอก เด่นคุณ งามเนตร และ เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงศ์ ผลงานของผู้จัดคนเก่ง อาร์ต-พนิตนาฏ ฉัตรวิไล แห่ง บริษัท มัมแอนด์แด๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับการแสดงโดย กรพจน์ สืบชมภู

'ช่องวัน31' ประเดิมต้นปี ส่ง ' วิมานสีทอง' ลงจอ

ช่องวัน31 ประเดิมต้นปี 2567 ด้วยละครดราม่า รสแซ่บ วิมานสีทอง ซึ่งสร้างจากบทประพันธ์ชื่อดัง ของ กฤษณา อโศกสิน ละครที่เต็มไปด้วยไฟแค้น และเกมแห่งการเอาชนะ ซึ่งเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ 4 นักแสดงนำ งานพรีเมี่ยม นำโดย ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ,เดียร์น่า ฟลีโป ,เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ และ นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์

ปล่อยภาพแรก! เบื้องหลังกองซีรีส์ซอมบี้ไทยเรื่องแรก 'ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง)'

หลังจากซีรีส์ Sci-fi Drama เรื่อง “ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง)” ซีรีส์ซอมบี้ไทยเรื่องแรก ภายใต้ผู้ผลิตผลงานคุณภาพอย่าง “มันดีเวิร์ค” ได้รับความสนใจและเป็นที่จับตามองอย่างมาก การันตีจากกระแสในโลกโซเชียลที่ติดเทรนด์ในแอปพลิเคชัน X ตั้งแต่วันบวงสรวง