'ทู สิราษฎร์' ยอมรับผิดจริง หลัง 'พลอย หอวัง' ประกาศเลิกเพราะมือที่3

ทำเอาแฮสแท็ก #พลอยหอวัง ทะยานติดเทรนทวิตเตอร์ประเทศไทยอย่างรวดเร็ว เมื่อสาว พลอย หอวัง เผยถึงความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม ทู-สิราษฎร์ อินทรโชติ ว่าได้เลิกรากันแล้วเนื่องจากฝ่ายชายมีมือที่ 3-4-5 แถมยังเป็นคนใกล้ตัว จนชาวเน็ตเริ่มขุดคุ้ยถึงสาวมือที่ 3 กันถึงขั้นมีรูปนักแสดงสาวคนหนึ่งถ่ายบนรถกับหนุ่มทูอีกด้วย ล่าสุด ทู สิราษฎร์ ได้โพสต์อินสตาแกรมเป็นรูปสาวพลอยพร้อมยอมรับว่าตนเป็นคนผิดจริง

"สวัสดีครับผมทู สิราษฎร์ วันนี้อยากจะบอกกับทุกคนว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดระหว่างผมกับพี่พลอย ผมขอยอมรับว่ามันเกิดขึ้นจริงตามที่พี่พลอยได้ให้สัมภาษณ์และผมผิดเองทุกอย่างโดยไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ ผมขอโทษทุก ๆ คน ที่คาดหวังในตัวผม โดยเฉพาะพี่พลอย หอวัง หลังจากที่ผมได้ทำเรื่องแย่ ๆ ลงไปผมเป็นคนเลือกที่จะเดินไปบอกพี่พลอยด้วยตัวเอง ซึ่งเรื่องนี้มันเกิดมาหลายเดือนแล้ว

ตอนนี้ผมอยู่คนเดียว ใช้ชีวิตคนเดียว ไม่ได้มีใครอย่างที่ทุกคนเข้าใจ และเรื่องสุดท้ายที่อยากขอร้องทุกคน คือผมไม่อยากให้ดึงเอาเพื่อนผู้ชายผมมาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้นะครับ ทั้งหมดที่เกิดขึ้นมันมาจากสิ่งที่ผมได้ทำด้วยตัวเองทั้งนั้น

ขอบคุณสำหรับสิ่งดี ๆ ทุกอย่าง และขอโทษกับสิ่งแย่ ๆ ที่ได้ทำลงไป…"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

'น้ำหวาน ซาซ่า' พูดครั้งแรกหลังอดีตแฟนเปิดตัวรักใหม่ พร้อมเผยสถานะหนุ่มนักบิน

น้ำหวาน พิมรา เปิดใจครั้งแรก หลังอดีตแฟนหนุ่มเปิดตัวรักครั้งใหม่ เผยหมอดูทักจะเจอคนที่ใช่เร็วๆนี้ ไม่รู้ว่าคุณแม่ของสาวน้ำหวานโอเคกับหนุ่มคนนี้หรือเปล่า แล้วจะว่ายังไงหลังชาวเน็ตมองต่างฝ่ายต่างมูฟออนเร็วไปไหม ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มีเบนซ์ พรชิตา และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

คลั่งรักหนักมาก 'ปีเตอร์' เปิดใจหลังหมั้นแฟนสาว ลั่นพร้อมมีลูกเพิ่ม!

นักร้อง นักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ตอนนี้คลั่งรักหนักมาก ล่าสุดออกมาเล่าโมเม้นท์หวานๆ กับแฟนสาวนอกวงการที่ไม่ยอมเปิดหน้าออกสื่อให้เห็นแถมตอนนี้ยังหมั้นกันแล้วอีกด้วย ? ลั่นความรักครั้งนี้อยากให้เป็นรักครั้งสุดท้าย เผยเตรียมมีลูกเพิ่ม !! ทุกประเด็นในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'คิวเท โอปป้า' เผยตอนนี้ไม่โสด พร้อมเล่าอุบัติเหตุทริปอินเดีย

เปิดศักราชใหม่ต้อนรับยูทูบเบอร์หนุ่มอารมณ์ดี “ซิม คิวเท” หรือ “คิวเท โอปป้า” ที่มาสร้างเสียงหัวเราะและร่วมร้องเพลงอย่างสนุกสนาน ในรายการ “วอดอวอแว” เมื่อหนุ่มเกาหลีมาร้องเพลงลุกทุ่งจะม่วนแค่ไหนต้องลองฟัง พร้อมอัปเดตเรื่องราวชีวิต เผยจูบครั้งแรกที่ทำให้อกหัก เล่าวีรกรรมที่อินเดียจนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ปัจจุบันไม่โสดมีคนคุยแล้ว

สามีนักเต้นยืนยันข่าวเลิกรากับ 'มารายห์ แครีย์' ผ่านไอจี

มีข่าวลือแพร่สะพัดมาหลายสัปดาห์แล้ว และตอนนี้ ไบรอัน ทานากะ นักเต้นวัย 40 ปี คู่รักที่ใช้ชีวิตร่วมกับมารายห์ แครีย์ ได้ออกมา

'แน็ก ชาลี' เปิดเส้นทางรัก 'เก๋ไก๋' เผยโดนแฟนคลับฝ่ายหญิงด่าถึง 'พ่อ-แม่'

แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ เผยเส้นทางรักกับยูทูบเบอร์ชื่อดัง เก๋ไก สไลเดอร์ หรือ ณัฐธิชา นามวงษ์ พร้อมแจงสาเหตุไม่โชว์ความหวานออกสื่อ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องวัน31