หนังฮอลลีวูดเรื่องแรกที่ 'ไมค์ พิรัชต์' เล่นเข้าโรงฉายแล้ว

ได้ฤกษ์ฉายแล้วทั่วประเทศ หลังจากที่ต้องเลื่อนฉายเพราะสถานการณ์โควิด-19 ในช่วงกลางปีที่ผ่านมา THE MISFITS ภาพยนตร์แนวแอคชั่นระห่ำโลก โดย T&B Media Global ก็พร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ท่ามกลางการรอคอยอย่างใจจดใจจ่อของแฟน ๆ

โดย ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) (T&B Media Global) ได้จัดงาน  THE MISFITS THAILAND PREMIERE ซึ่งเป็นรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ THE MISFITS โดยนอกจากจะมีบรรดาสาวงาม Miss Universe Thailand และกลุ่มศิลปินสาว Last Idol Thailand มาร่วมแดสงความยินดีแล้ว ในงาน ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ก็ได้มาร่วมงานและเปิดใจในฐานะที่เป็นนักแสดงชาวไทยคนเดียวที่ได้มีโอกาสก้าวเข้าสู่วงการฮอลลีวูดด้วยการร่วมแสดงในภาพยนตร์ THE MISFITS ด้วย ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอน ซีเนเพล็กซ์

ไมค์ เผยว่า เป้าหมายการก้าวเข้าสู่ฮอลลีวูดนั้น เป็นเป้าหมายตั้งแต่อายุ 10 ขวบ อยากจะบอกทุกคนว่าเมื่อเรามีความฝันอะไรสักอย่างในชีวิตเราก็ต้องพยายามทำให้เป็นจริงให้ได้ อย่าให้ใครมาบอกว่าเราทำไม่ได้ การทำงานในตอนแรกรู้สึกกดดัน แต่พอไปในช่วงแรก ๆ รู้สึกเหมือนไปเที่ยวมากกว่า ด้วยโลเกชั่นที่ถ่ายทำคือที่ดูไบ แล้วไมค์ไปอยู่ที่นั่น 1 เดือน แล้วส่วนตัวก็ชอบที่ได้ไปทำงานที่ต่างประเทศอยู่แล้ว

กับการร่วมงานกับ เพียร์ซ คือต้องเรียกว่าตื่นตระหนก เพราะเราโตมากับหนังของพียร์ซคือ 007 (เจมส์ บอนด์) แต่พอเจอตัวจริง เพียร์ซเป็นคนเฟรนด์ลี่ เป็นกันเองมาก ทำให้เราทำงานได้ผ่อนคลายขึ้นไม่บรรยากาศการทำงานจึงไม่เครียด แม้จะเป็นหนังที่ต้องใช้ภาษาอังกฤษทั้งเรื่องเป็นเรื่องแรกของเรา สำหรับประสบการณ์ที่ได้คือเราได้ไปเห็นโปรดักชั่นอีกแนวหนึ่ง แล้วได้ร่วมทำงานที่ต่างวัฒนธรรมกัน และการถ่ายทำก็จะเจอเหตุการณ์ต่างๆ มากมาย ซึ่งการทำงานกับทีมนี้ถือว่าเป๊ะมาก ประทับใจในทุกโมเมนต์ของการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการทำงานเองและการไปรีแลกซ์หลังเลิกถ่ายทำ เลยทำให้เหมือนเป็นการทำงานที่เป็นการไปพักผ่อนไปด้วย อยากเชิญชวนทุกคนไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันด้วยความสุข“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CHUANG ASIA THAILAND EP.8 ครบรส 'ไผ่หลิว-คริสต้า' หลุด TOP9 ครั้งแรก

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 เสาร์ที่ผ่านมา มีแต่คำว่าจึ้ง ทั้งเด็กฝึกทั้งเมนเทอร์ทำถึงคนโชว์ทุกคน ทั้งโชว์เดี่ยวเพลง Queencard มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE และ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์

'ไมค์ พิรัชต์' จูงมือลูกชาย 'แม็กซ์เวลล์' ทำบุญที่บ้านพักคนชรา

ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล จูงมือลูกชายหัวแก้วหัวแหวนน้องแม็กซ์เวลล์ และ กลุ่มผองเพื่อนเพจน้องหมา Ninja And The Gang และ เพื่อนๆ ร่วมทำบุญสถานบ้านพักคนชรามูลนิธิวัยวัฒนานิวาส จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมร่วมทำกิจกรรม อาหารกลางวัน แจกข้าวของเครื่องใช้กันอย่างสนุกสนาน งานนี้อิ่มบุญ และ อิ่มเอมใจกันถ้วนหน้า ทั้งผู้ให้และผู้รับ

'เคนด้อม' ยังครองอำนาจในฮอลลีวูด

‘เคน’ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ในขณะที่ ‘บาร์บี้’ กลับไม่มีสิทธิ์ มาร์โกต์ ร็อบบี้ไม่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลนักแสดงนำ