'ใหม่ ดาวิกา' เดบิวต์ซิงเกิลแรก 'ชอบป่ะเนี่ย'

ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่  จับไมค์ครั้งแรก ประกาศเดบิวต์ซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวผ่านค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) กับเพลงป็อป Vibe สดใส ฟังง่ายในเพลง ชอบป่ะเนี่ย (Can I Call You Mine) มาพร้อมความหมายที่เข้าใจง่าย กับการถามอีกฝ่ายแบบตรงไปตรงมาว่า การที่เธอเข้ามาดูแล มาทำตัวใกล้ชิด จนคิดเกินเพื่อน แบบนี้คือ ชอบป่ะเนี่ย ก่อนจะบอกใบ้ความรู้สึกในใจถึงเธอคนนั้นว่าฉันก็ชอบเธอเหมือนกัน

ความพิเศษของเพลงนี้ สาวใหม่ยังได้แรงซัพพอร์ตจากพระเอกหนุ่ม เต๋อ- ฉันทวิชช์ ธนะเสวี พระเอกในชีวิตจริงของเธอ มานั่งแท่นควบคุมงานกำกับเอ็มวีให้แบบ Fulltime อีกทั้งเธอยังชักชวนนางเอกรุ่นน้องในวงการบันเทิงอย่าง เก้า-สุภัสสรา ธนชาต มารับบทนางเอกเอ็มวี ที่ช่วยเพิ่มโมเม้นท์น่ารัก ให้มู้ดเอ็มวีมีสีสันสดใสมากกว่าเดิม มากไปกว่านั้น ใหม่ยังได้นักแต่งเพลงมากฝีมือ และเต็มไปด้วยคุณภาพอย่าง แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ มาช่วยแต่งเนื้อร้องให้เพลงนี้น่ารักสไตล์ ใหม่ ดาวิกา อีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำความรู้จัก'เที่ยวแบบใหม่' ชวนใส่ใจตัวเอง-สังคม

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกมากฝีมือตัวทอป มีผลงานทั้งละคร ภาพยนตร์ และงานพรีเซนเตอร์โฆษณามากมาย  เรียกว่าขึ้นแท่นนักแสดงที่ครองใจแฟนคลับมายาว