'ป๋าเทพ' ชื่นชม 'โตโน่' ผ่านไลฟ์สด ฟาดคนด่า "เคยทำอะไรบ้าง ดีแต่พูด"

หลังจากที่นักร้องหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ได้ทำภารกิจว่ายน้ำข้ามโขง โครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" เพื่อรวบรวมเงินบริจาคให้กับโรงพยาบาลนครพนม และโรงพยาบาลแขวงคำม่วน ฝั่ง สปป.ลาว สำเร็จจนได้ยอดบริจาคไปมากมาย ซึ่งก็มีคอมเมนต์ชาวเน็ตและคนในวงการเสียงแตกทั้งชื่นชมที่นักร้องหนุ่มลุกขึ้นมาทำความดีเพื่อสังคม และทั้งไม่เห็นด้วยในการแก้ปัญหาที่ควรจะเป็นหน้าที่ของรัฐบาลไม่ใช่การมารับบริจาคจากประชาชนด้วยกัน

ด้าน ป๋าเทพ โพธิ์งาม ได้พูดถึงโตโน่ในไลฟ์เพจ "ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ" ว่า "โตโน่เขาได้เงินเป็นหกสิบล้าน ถามว่าคนที่พูดนี่เขาได้ทำอะไรให้ได้สักบาทหรือเปล่าให้กับบ้านเรา ทำให้มันดีที่สุดดีกว่าไม่ทำ ดีกว่าพูด ทุกวันนี้พูดเยอะแต่หาเนื้อหนังอะไรไม่ค่อยได้ ... งานนี้นอกจากจะได้บุญกุศลแล้ว ยังได้สัมพันธไมตรีระหว่างไทย-ลาว แล้วมันไม่มีอะไรหรอก ข่าวออกขนาดนี้ใครจะปล่อยให้โตโน่ว่ายคนเดียว เขาก็ต้องมีคนไปคอยดู มีคนไปคอยคุ้มกันใกล้ๆและก็ยังมีเซฟตี้ มันเกิดอะไรไม่ได้หรอก คนเยอะแยะอย่างน้อยเขาก็ต้องช่วยกันคุ้มกัน ไม่มีอันตรายหรอก ใครจะไปปล่อยให้มันว่ายคนเดียว แล้วฝั่งนู้นเขาก็ต้อนรับเห็นไหม ดีกว่าที่มาพูดกันแล้วไม่ได้เงินสักบาท ผู้หลักผู้ใหญ่ทางนู้นเขาก็ต้อนรับโตโน่ ชาวบ้านด้วย คนมาเป็นหมื่น อย่างนี้เราจะไม่ปลื้มใจอีกเหรอ เราควรที่จะปลื้มใจ จะไปว่าเขาไม่ได้หรอก ผมว่าคนที่พูดอะไม่ถูก เขามีความสามารถ เขามั่นใจ เราก็ต้องปล่อยเขา มันก็เหมือนกีฬานั่นแหละ โตโน่ก็กีฬาเหมือนกันแต่เป็นกีฬาการกุศล เขาตั้งใจ เขาทำดี ผมก็ต้องยกย่องเขา ผู้นำเขามากอดโตโน่ไว้เลย มาต้อนรับเลย ความสัมพันธ์เราก็แน่นแฟ้นขึ้น ในภาพออกมามันปลื้มใจ ที่ประเทศเพื่อนบ้านกับเรามันแน่นแฟ้นขึ้น ถามว่าคนที่พูดเคยทำอะไรบ้างไหม"

ซึ่งหลังจากเจ้าตัวไลฟ์สดไปวันเดียวก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย บ้างก็เห็นเห็นด้วยบ้างก็ไม่เห็นด้วย ล่าสุดป๋าเทพได้ไลฟ์อีกครั้งพร้อมอ่านความคิดเห็นหนึ่งว่าตอนนี้รักป๋ากับโตโน่มากๆ บางคนบอกว่าคนที่ด่าบางคนก็อาจจะอิจฉา โดยป๋าเทพก็ได้ตอบกลับว่า "ขอบคุณมากๆครับ ผมก็รักเขา คนตั้งใจทำแล้วทำสำเร็จนี่ถือว่าใช้ได้เลย...ถามว่าคนอิจฉาเขาได้มาช่วยอะไรได้ไหม ใครจะพูดจะด่าโตโน่เขาก็ไม่ได้แคร์อะไร เสร็จแล้วเป็นไร ความสำเร็จเขามีคนชื่นชมทั้งสองฝั่ง ฝั่งลาว ฝั่งไทยรอรับกันยิ่งกว่างานอะไรเสียอีก 60 ล้านนะครับ คุณจะไปทำอะไรได้อย่างนี้ ไม่มีหรอกครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

ห่วงปชช. 7 จ. ริมน้ำโขง หลังสารเคมีรั่ว สั่ง สทนช. เฝ้าระวังถึง 12 เม.ย.

'สมศักดิ์' ห่วงชาวไทย-ลาว หลังสารเคมีรั่วลงแม่น้ำโขง สั่ง สทนช. เกาะติดใกล้ชิด แจงตรวจคุณภาพน้ำ จ.เลย ใช้ได้ปกติ แต่ยังเฝ้าระวังถึง 12 เม.ย.

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'ตั๊ก ศิริพร' โพสต์ฟาดตลกหนุ่ม ด้าน 'จั๊กกะบุ๋ม' วอนชาวเน็ตอย่าด่าถึงครอบครัว

หลังจากที่เป็นประเด็นดราม่าจนถึงขั้นต้องไปเคลียร์กลางรายการ โหนกระแส เมื่อวันก่อน สำหรับเรื่องราวการติดหนี้ของนักแสดงตลก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม กับ แม่ปูนา รวมถึงเจ้าหนี้รายอื่นๆที่เรียกได้ว่ารายชื่อยาวเป็นหางว่าว