'อ๋อม อรรคพันธ์' แอดมิดโรงพยาบาลกะทันหัน

แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจให้กับพระเอกหนุ่ม อ๋อม-อรรคพันธ นะมาตร์ เมื่อต้องเจ็บป่วยจนถึงขั้นต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล  ทำให้ไม่สามารถไปร่วมพิธีบวงสรวงละคร สัจจะในชุมโจร เสือสั่งฟ้า 3 ที่ช่อง 7HD ตามคิวที่กำหนดไว้ได้

โดย อ๋อม อรรคพันธ ได้โพสต์ภาพขณะกำลังอยู่บนเตียงในโรงพยาบาล พร้อมกับระบุข้อความว่า “ร่างกายได้เวลาเข้าอู่แล้ว ขอเข้าอู่ซักครู่นะครับและจะกลับมาลุยงานอย่างเต็มที่ครับ ผมต้องขอประทานโทษทุกท่านที่ไม่สามารถไปทำงานได้ ขอโทษช่อง 7HD ที่ไม่สามารถไปร่วมงานบวงสรวงละคร “สัจจะในชุมโจร เสือสั่งฟ้า 3” ขอโทษค่ายกันตนาเป็นอย่างมากครับ และต้องขอโทษแฟนคลับทุกคนครับ ผมจะรีบรักษาตัวเองให้เร็วที่สุด แล้วเจอกันเร็วๆ นี้ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถอดรหัสชีวิตพระเอก 'ไมค์ ภัทรเดช' ผ่านสองตัวละครฝาแฝดจาก 'ในรอยทราย'

พระเอกหนุ่ม “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” บอกเล่าเรื่องราว “ในรอยทราย” ทางช่อง 7HD ผ่านสองตัวละครหลัก ในบทฝาแฝด “ทิวา-ตะวัน” ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง พร้อมเผยความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพรุ่นใหญ่ การันตีคุ้มค่ากับการรับชม

'หลุยส์ เฮส' พร้อมทำหน้าที่พิธีกร ชวนเชียร์ 'เปรี้ยว' คว้ารางวัลระดับเอเชีย

พระเอกหนุ่มวิกหมอชิต “หลุยส์ เฮส” หรือ หลุยส์ เฮสดาร์ซัน ดีใจได้ร่วมเป็นพิธีกรอีกครั้ง ในงานประกาศรางวัล Asian Television Awards ครั้งที่ 28 เผยเตรียมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด พร้อมชวนแฟนละครร่วมส่งใจเชียร์ “เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช” ที่เข้าชิงรางวัลสาขา Best Actress in a Supporting Role (นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม) จากละคร บ่วงวิมาลา

'ทับทิม อัญรินทร์' เปิดใจครั้งแรก หลังไม่ต่อสัญญาช่องมากสี

ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระอีกคนแล้ว สำหรับทนางเอกสาวตาคม ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ที่วันนี้จะมาเปิดใจครั้งแรกกับการไม่ต่อสัญญากับช่องมากสีที่อยู่มานานถึง 13 ปี ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31

โบกมือลา! 'ช่อง7' ประกาศยุติสัญญา 'บิ๊กเอ็ม' สังเวยหวยทิพย์

หลังจากเป็นเรื่องราวดราม่าเรื่องรางวัลที่1 จากลอตเตอรี่ออนไลน์ ค่ายหงษ์ทอง เมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดพระเอกหนุ่ม บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ก็ได้สิ้นสุดการเป็นนักแสดงภายใต้สังกัดช่อง7 แล้ว

'อั๋น อัครพรรฒ' แจงเหตุไม่ต่อสัญญา พร้อมเผยเรื่องราวความรักต่างช่อง

อดีตพระเอกช่องมากสี อั๋น-อัครพรรฒ บุนนาค เปิดใจครั้งแรกหลังออกมาเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว พร้อเผยถึงเรื่องราวความรักกับแฟนนักแสดงต่างช่อง ผ่านทาง รายการ คุยแซ่บshow

'บิ๊กเอ็ม' อัดคลิปแจง ถูกรางวัลที่ 1 ได้เงิน 6 ล้าน ไม่ใช่ 24 ล้าน

ออกมาโพสต์แจ้งข่าวดีว่าตัวเองถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่1 เป็นจำนวนเงิน 24,152,000 บาท ผ่านทางอินสตาแกรม สำหรับพระเอกหนุ่มวิกหมอชิต บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ทำเอาหลายคนต่างอิจฉาถึงความโชคดีในครั้งนี้