'หญิงลี' ปลื้ม 'คาเฟอีน' ยอดชมทะลุ 10 ล้าน ได้ขึ้นคอนเสิร์ต BIG MOUNTAIN

กลับมาได้อย่างสมศักดิ์ศรี สำหรับ “หญิงลี ศรีจุมพล” เจ้าของเพลงฮิต “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” ที่วันนี้กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ “คาเฟอีน” ที่ปล่อยมาวันแรกก็โดนบูลลี่ว่าเพลงอะไร แต่หลังจากนั้นก็กลายเป็นกระแสไวรัลในสังคม TikTok เต้นตามเพลงนี้กันอย่างสนุกสนาน จนตอนนี้มีคลิป TikTok เต้นเพลงคาเฟอีน กว่า 100,000 คลิป ไม่เพียงแค่นั้น ยอดรับชมใน YouTube เพียงเดือนเดียว ยอดรับชมทะลุ 10 ล้านวิวไปแล้ว

นอกจากนี้ยังมีสินค้าจองตัวหญิงลีให้รีวิวสินค้าอีก 5 ตัว เช่น ร้านกาแฟอินทนิล,กาแฟยอดรัก,รองเท้า Baoji, ครีม Kara และ กางเกงแม่เหล็ก และยังได้งาน Presenter เข้ามาอีก 2 ตัวซึ่งกำลังถ่ายทำกันอยู่อีกด้วย กระซิบว่าเป็นแบรนด์สินค้าที่ทุกท่านรู้จักกันดี และยิ่งไปกว่านั้นงานคอนเสิร์ตงานจ้างก็กระหน่ำเข้าเกือบทุกคืน โดยเฉพาะงานผับบาร์ เรียกได้ว่ารับทรัพย์ทุกประตูกันเลยทีเดียว

หญิงลี ศรีจุมพล กล่าวว่า “หญิงลีปลื้มใจมากเหมือนได้กลับมาอีกครั้ง บรรยากาศเก่าๆเมื่อตอนเพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทร เสร็จงานนี้ไปต่องานโน้น ออกทีวีสัมภาษณ์ทุกช่อง เหนื่อยแต่สนุกค่ะ ครั้งนี้กระแสคาเฟอีนแรงมากๆ ขอบคุณแฟนๆ ดารา พิธีกร รายการทีวี วิทยุ ที่ช่วยโปรโมทเพลง คาเฟอีนให้หญิงลีนะคะ ขอบคุณสินค้า ผู้ชมในยูทูบ และแบรนด์สินค้าที่เรียกใช้หญิงลีเป็นพรีเซ็นเตอร์ มันเหมือนกลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง และที่สำคัญปีนี้ หญิงลี ได้ขึ้นคอนเสิร์ตที่งาน BIG MOUNTAIN ครั้งที่ 12 ที่กำลังจะจัดขึ้นในเร็วๆนี้อีกด้วยค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิว เดอะวอยซ์' เครียดหมอห้ามร้องเพลง หลังตรวจพบเลือดคั่งในเส้นเสียง

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันนักร้องหนุ่มเสียงดี บิว-จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ หรือ “บิว เดอะวอยซ์” ได้โพสต์ผ่านแฟนเพจ “BIW Jaroonwit” ว่า “ถ้า บิว จรูญวิทย์ เลิกร้องเพลง เพื่อนๆคิดว่าเขาควรทำอาชีพอะไรครับ” ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์มากมาย

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอุบอุ่น เปิดตัว 'ศาล สานศิลป์'

นับเป็นศิลปินที่มีเพลงอยู่ในกระแสตลอดเวลา สำหรับ ศาล สานศิลป์ เจ้าของเพลงดังมากมาย เช่น ระเบิดเวลา ,ขอบใจเด้อ ล่าสุด ศาล สานศิลป์ ได้หมดสัญญากับสังกัดเดิม ซึ่งจากกันด้วยดี และพร้อมลุยไปข้างหน้ากับสังกัดใหม่อย่าง แกรมมี่ โกลด์ เรียบร้อยแล้ว มีการเซ็นสัญญากันไปเมื่อเร็วๆ นี้

'ASIA7' เล่นใหญ่ ส่ง 'เผา' ซิงเกิลแรกของปี เนื้อหาเข้มข้นพร้อมดนตรีจัดจ้าน!

กลับมาครั้งนี้แบบเล่นใหญ่กว่าที่เคยสำหรับวง ASIA7 จากค่าย GeneLab กับปฐมบทครั้งใหม่หลังจากปล่อยอัลบั้มแรก “นักแสวงโชค (The Seeker)” ไปเมื่อปีที่แล้วที่พาเหล่า Seeker ร่วมรู้จักและค้นหาตัวตนทางดนตรีไปกับบทเพลงของพวกเขาที่ผสมผสานดนตรีไทยพื้นบ้านและดนตรีร่วมสมัยจนเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ ASIA7 พร้อมโชว์ศักยภาพด้านดนตรีที่ทรงพลังทั้งในไทยและต่างประเทศ

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ขอบคุณแฟนเพลง 'ขอกอดจั๊กบาดแน' ทะลุล้านวิวแรกแล้ว

ยอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลงรักละมุน “ขอกอดจั๊กบาดแน” ของ “เบียร์ พร้อมพงษ์” ที่ปล่อยไปได้ไม่นานก็ทะลุล้านวิวแรกอย่างรวดเร็ว แถมพ่วงติดเทรนด์ #เพลงมาแรง บนยูทูบตั้งแต่วันปล่อยถึงตอนนี้ ถือว่าเป็นแนวเพลงรักชวนยิ้มสไตล์ ”เบียร์ พร้อมพงษ์“

'ใบเตย สุธีวัน' ยิ้มสดใส น้องชายเข้าพิธีอุปสมบท

หลังจากเจอมรสุมลูกใหญ่ จนทำให้เครียดไปทั้งครอบครัว ล่าสุ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ยิ้มได้อีกครั้ง เมื่อน้องชายคนเดียว ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน อายุ 32 ปี เข้าพิธีอุปสมบท เพื่อทดแทนบุญคุณบิดามารดา และอุทิศส่วนกุศลแด่ ภูมิ ภูชิต บุญโท แฟนหนุ่มผู้ล่วงลับ เป็นระยะเวลา 15 วัน