'หน่อง อรุโณชา' จับมือ 'AIS PLAY' ปั่นคู่จิ้นหน้าใหม่ 'ต้า-บอม'

ได้คิวออกอากาศตอนแรกกันแล้ว สำหรับซีรีส์วายน้องใหม่แนวโรแมนติกคอมเมดี้ อย่าง “พี่จะตีนะเนย” โดยผู้จัดมากฝีมือ “หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” บอสใหญ่แห่งค่าย “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” จับมือ STEAMING เจ้าดังอย่าง “AIS PLAY”

ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าเราได้เฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่กันอย่างเข้มข้น หลังจากที่ได้เปิดการแคสติ้งจนในที่สุดก็ได้ พระเอก-นายเอก เคมีดีต่อใจ “ต้า-อธิวัตน์ แสงเทียน” และ “บอม-ธนวัฒน์ อุทัยกิจวานิช” ที่จะมาถ่ายทอดตัวละคร ของ “เนย วัดพลุ” นักเลงในคราบเด็กนักเรียนมัธยมสุดแสบ กับ “ทิวา” ติวเตอร์หนุ่มนักศึกษาสุดติ๋ม ซึ่งทางทีมงานพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ทั้ง “ต้า-บอม” รับบทบาทได้เหมือนเดินออกมาจากนิยายเลยทีเดียว

ซึ่งเรื่องราวเกี่ยวกับ ทิวา (บอม ธนวัฒน์) ติวเตอร์หนุ่มนักศึกษา ที่จะต้องมาติวให้กับ เนย (ต้า อธิวัตน์) นักเรียนชั้นมัธยมที่ดูจะไม่เอาไหนเพราะวัน ๆ เอาแต่มีเรื่องกับชาวบ้านไปทั่ว จน ป้าติ๋ม แม่ของเนยทนไม่ไหว ต้องเรียกทิวามาช่วยสอนให้ลูกชายเพื่อที่จะได้สอบผ่านไม่ต้องซ้ำชั้นอีก แต่เนยก็ไม่ได้มีท่าทีว่าจะยอมให้ทิวาติวง่าย ๆ งานนี้ทิวาจึงต้องพยายามทำทุกทางให้เนยกลับตัวให้ได้ แม้ว่าจะต้องเหนื่อยแค่ไหนก็ตาม ซึ่งนอกจาก พระเอก-นายเอก เคมีใหม่ที่ดีต่อใจแล้ว เรื่องนี้ยังได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง “เฟรช อริศรา” มารับบท แม่ของเนย ที่เป็นแม่ค้าขายอาหารตามสั่งเจ้าดังในตำนาน มีนิสัยจู้จี้ ขี้บ่น แต่รักลูกมากกว่าใคร

แถมยังได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “แชมป์ วีรชิต” ที่เคยฝากผลงานซีรีส์วายจนโด่งดังเป็นพลุแตก มาถ่ายทอดเรื่องราวจากนิยายขายดีให้กลายเป็นซีรีส์น่ารัก เรียกว่างานนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน โดย หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ร่วมด้วย รุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ พันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS และทีมนักแสดง ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงและเปิดตัวซีรีส์ ณ ศาลพระพิฆเนศ บริเวณลานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2565 รับรองได้เลยว่า จะกลายเป็นซีรีส์วายในดวงใจของใครอีกหลายคนอย่างแน่นอน

บอกเลยว่าแค่เปิดตอนแรก ก็ห้ามพลาดซะแล้ว เพราะ “เนย วัดพลุ” และ “ทิวา” จะมาทำให้คุณลุ้นและอมยิ้ม แถมฟินไปกับพวกเขา ในซีรีส์ “พี่จะตีนะเนย” เริ่มตอนแรกในวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2565 เวลา 23.00 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus และทาง AIS PLAY เวลา 23.30 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เดอะริช วาย ยู' เอาใจสายวายเปิดตัวซีรีส์ 'The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก'

ต้อนรับค่ายน้องใหม่ The Rich Y U Group (บริษัท เดอะริช สาย ยู กรุ๊ป จำกัด) ผู้กำกับฯ - ผู้ผลิตงานโปรดักชั่นโดยผู้บริหาร ไมค์ ธีรธัณย์ และ ปิง-อิสรีย์ มหภาคโสภณพิศาล ร่วมกับ เผด็จ อ่อนละฮุง ผู้กำกับฯ พร้อมแล้วที่จะประเดิมผลชิ้นงานแรกของบริษัทกับซีรีส์เรื่อง “The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก”

พื้นที่ของคนสำคัญ! 'เปรม วรุศ' เปิดตัวตนอีกมุมมองที่ชวนให้หลงรักมากกว่าเดิม

เป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความสุข และรายล้อมไปด้วยคนหัวใจเดียวกัน ที่มาเติมรอยยิ้มไปพร้อมกันกับหนุ่ม “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่ปิดฮอลล์เพื่อรวมคนพิเศษมาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวให้ได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจในงาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองอายุครบ 26 ปีของหนุ่มเปรม

'มาย-อาโป' นำทีมเข้าพบ 'นายกฯ เศรษฐา'

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะ ได้เชิญให้ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลกอย่างบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory พร้อมด้วยนักแสดงอย่าง มาย ภาคภูมิ, อาโป ณัฐวิญญ์, ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อร่วมหารือ แลกเปลี่ยนทัศนคติพร้อมเพิ่มศักยภาพ และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากลในทุกมิติให้เกิดขึ้นได้จริงและยั่งยืนอย่างเร็วที่สุด

ภาพยนตร์สยองขวัญ 'พี่นาค4' กับการเติบโตของ 'น็อต' และ 'ต้า อธิวัตน์'

เข้าโรงภาพยนตร์ให้ได้ชมกันแล้วสำหรับภาพยนต์ไทยแนวสยองขวัญเรื่อง พี่นาค4 ซึ่งถ้าใครได้ติดตามกันมาตั้งแต่ภาคแรกก็คงจะคุ้นเคยกันดีกับบทบาท “เณรน็อต” ที่รับบทโดย ต้า-อธิวัตน์ แสงเทียน ซึ่งงานนี้เจ้าตัวจะมาเผยถึงการเดินทางของ “เณรน็อต” สู่ “น็อต” และการเติบโตมาพร้อมกับความเป็น ต้า อธิวัตน์ ในวันนี้

เชียร์'เช็ค-บุ๊ค'ศึกเจลีก23ก.พ.นี้ ดูสดครบสุดคุ้ม ที่AIS PLAY-ช่องSIAMSPORT

‘เมจิ ยาสึดะ J1 ลีก’ ฤดูกาล 2024 ศึกฟาดแข้งแห่งประเทศญี่ปุ่น เตรียมระเบิดความมันส์นัดเปิดสนาม 23 ก.พ. นี้ แฟนบอลชมสด และส่งกำลังใจเชียร์ ‘เช็ค & บุ๊ค’ สองแข้งไทยบนเวที J.LEAGUE รับชมผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT โดย 'อุราวะ เรดส์' ปีศาจแดงแห่งเอเชีย เตรียมพาทีมยกพลบุก'ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า' ส่วนทางด้าน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร' พร้อมกรีธาทัพปะทะ 'อวิสป้า ฟุกุโอกะ' สุดสัปดาห์นี้