'บิ๊กแอส' อึ้ง! เด็กสามขวบตีกลองเพลง 'มีความสุขมากๆนะ' อย่างเทพ

อาชีพมือกลองเริ่มสั่นคลอน เมื่อ กบ บิ๊กแอส เจอคลิปน้องเจอาร์ เด็กหนุ่มวัย 3 ขวบ สะบัดไม้กลองโชว์สกิลจนผู้ใหญ่ยังอึ้ง งานนี้วงบิ๊กแอสไม่รอช้า ชวนน้องเจอาร์มา Live Session ด้วยกันซะเลยในเพลง “มีความสุขมากๆนะ”

ซึ่งพอได้ร่วมงานจริงๆ พี่กบ บิ๊กแอส ถึงกับเอ่ยว่า "สำหรับผม เป็นเรื่องมหัศจรรย์มากนะที่เด็กอายุเท่านี้ ตัวแค่นี้ จะตีกลองได้ขนาดนี้ วันนั้นเราอัดไป 4-5 เทค โดยที่เจอาร์ตีไม่หลุดเลยสักเทค ต่างจากพวกลุงๆที่หลุดทุกเทค ขอบคุณเจอาร์และครอบครัวที่มาสร้างความสุขให้กับพวกเรานะครับ เลิฟๆ มีความสุขมากๆนะ"

ด้าน พี่อ๊อฟ บิ๊กแอส ก็เสริมว่ามีอีกหลายเรื่องที่น่าทึ่ง "น้องเจอาร์ตีโดยการฟัง Metronome ด้วยนะ น้องตีเพลงบิ๊กแอสแบบทุกเม็ดได้อีกหลายเพลง น้องเหยียบสองกระเดื่องได้ด้วย น้องแกะลูกกลองด้วยตัวเองกับยูทูป น้องถือไม้กลองติดตัวตลอดเวลา นี่คืออนาคตของวงการเพลงอย่างแท้จริงครับ"

อย่าปล่อยให้มันเป็นเพียงคำบอกเล่า เข้าไปพิสูจน์ด้วยตาของคุณเอง กับเพลง "มีความสุขมากๆ นะ" บิ๊กแอส feat.น้องเจอาร์ Live Session ชมได้แล้วที่ https://youtu.be/fYKkdgUFEvM

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31