'โตโน่ ภาคิน' เข้ารับพระราชสาส์นกำลังใจ จาก ในหลวง-พระราชินี

เสร็จสิ้นกันไปแล้วกับภารกิจว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง ในโครงการหนึ่งคนว่ายหลายคนให้ One Man & The River เพื่อรับบริจาคเงินช่วยเหลือซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาลทั้งฝั่งไทยและลาว

โดยได้ปิดยอดบริจาครวมกว่า 82 ล้านบาท  ล่าสุดในอินสตาแกรมของโตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ได้โพสต์ภาพตนเองพร้อมด้วยคุณแม่ ขณะเข้ารับพระราชทาน พระราชสาส์นกำลังใจ จากในหลวงและพระราชินี พร้อมกันนี้ยังได้เขียนข้อความสุดปลื้มปีติว่า

“วันนี้ผม เป็นตัวแทนจากโครงการ ‘ONE MAN AND THE RIVER หนึ่งคนว่าย หลายคนให้’ เข้ารับพระราชทาน พระราชสาส์นจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทาน พระราชกระแส ทรงชื่นชม และพระราชทานกำลังใจ  นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้  ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ นายภาคิน คำวิลัยศักดิ์”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

คืนชีวิตให้ผู้ป่วย'แผลไหม้'

จากการสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ป่วยปากแหว่งเพดานโหว่ ขยายมาสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ป่วยแผลไหม้ ด้อยโอกาส ที่เข้าถึงการรักษาได้ยากและไม่มีทุนรอนในการรักษา โดยการสนับสนุนด้านการรักษา เวชภัณฑ์ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่มีราคาสูง  เพื่อคืนชีวิตให้เขากลับสู่สังคม มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น  

'โตโน่ ภาคิน' แชร์เรื่องหลอนถูกพุ่งเข้าใส่หวังบีบคอ!

ไม่เคยรู้มาก่อนว่า โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ จะกลายเป็นคนที่มีประสบการณ์หลอนมากมายขนาดนี้ ล่าสุดแวะมารายการสุดฮอตอย่าง อังคารคลุมโปง ทาง EFM94 เพื่อโปรโมทภาพยนตร์ขุนพันธ์ 3 พร้อมมานั่งแชร์ประสบการณ์หลอนและเรื่องราวลี้ลับที่ชวนขนหัวลุกให้ฟังถึง 3 เรื่องด้วยกัน!

'ขุนพันธ์ 3' ชวนบริจาคเลือด 3 วัน ทะลุเป้า

ได้รับการต้อนรับและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับกิจกรรม ขุนพันธ์ 3 Blood Hero เติมเลือด เต็มศรัทธา 3 ล้านซีซี ที่ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จัดขึ้นร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย และ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย สายการบินไทยเวียตเจ็ท, บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เพื่อเชิญชวนให้พี่น้องชาวไทยร่วมสร้างปรากฏการณ์พลังแห่งการให้กับการร่วมบริจาคโลหิตเพื่อชาติโดยส่งต่อให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย