เปิดบรรยากาศสถานที่จัดงานแต่ง 'โบวี่ อัฐมา' ริมเขาสุดโรแมนติก

ใกล้วันเข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับงานวิวาห์ของคู่รัก โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ กับนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ปู-สุรนาท แผ้วพาลชน ที่จะเกิดขึ้นวันที่ 8 ธันวาคมนี้ หลังฝ่ายชายคุกเข่าขอสาวโบวี่แต่งงานกลางงานวันเกิดของโบวี่ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

โดยสาวโบวี่เพิ่งโพสต์ภาพกับว่าที่เจ้าบ่าวพร้อมบรรยากาศสุดโรแมนติก และแคปชั่นว่า "มาเซอร์เวย์ รร. ที่จะจัดงานแต่ง 😁 @thesoulluxuryresort คนอื่นจัดริมทะเลเยอะแล้ว ขอจัดในหุบเขาแล้วกัน จะได้แตกต่าง (รร. เพิ่งเปิดใหม่ บรรยากาศโรแมนติกมีมนต์เสน่ห์มากเลย) จริงๆ ตอนจัดงานวันเกิดก็จัดที่นี่แหละ แต่ตอนนั้นโซนโรงแรมเขายังไม่เปิด"

ซึ่งแต่ละรูปที่โพสต์บอกเลยบรรยากาศสุดโรแมนติก โอบล้อมไปด้วยภูเขาและธรรมชาติ ซึ่งความพิเศษของที่นี่ คือเป็นสถานที่ที่ 'โบวี่' เคยถูก 'หนุ่มปู' ขอแต่งงานนั่นเอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดงานแต่งงานที่ ”สมาคมธรรมศาสตร์ในพระบรมราชูปถัมภ์” ณ อาคารสไตล์ยุโรป หรูหราในราคาห้องหลักหมื่น

การจัดงานแต่งงานมักจะเป็นฉากปิดท้ายในละครตอนจบ แต่ชีวิตจริงมันคือจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ ชีวิตหลังการแต่งงานอาจจะมีหลายรสชาติผสมผสานปนเปกันไป

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

นายกฯ หนุนอุตสาหกรรมโรงแรม ผ่านงาน THAIFEX – HOREC ASIA 2024

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง สนับสนุนการประกอบธุรกิจในอุตสาหกรรม HoReCa (Hotels Restaurants & Catering)