เชฟไทยในชิคาโกสุดปลื้ม 'ลิซ่า' มาทานอาหารที่ร้าน ทำเอาคิวจองโต๊ะแน่น!

เป็นเหตุการณ์สุดประทับใจของเชฟไทยในต่างแดนคนนี้เลยทีเดียว เมื่อนักร้องสาว ลิซ่า BLACKPINK (ลลิษา มโนบาล) ได้เดินทางมาทานอาหารไทยร้าน Krung Thep Thai Cuisine ที่ชิคาโก ประเทศอเมริกา ซึ่งเชฟคนดังกล่าวได้โพสต์เล่านาทีที่ตนเจอศิลปินสาวว่า

"วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่สุดแสนประทับใจ ไม่คิดว่าจะมีโอกาสใกล้ชิด ได้ดูแล ใกล้ๆขนาดนี้ ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีโอกาส ได้ทำอาหารให้น้องกิน ตอนแรกที่เดินออกมาแล้วเห็นน้องแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ขนลุกซู่!!! ทำอะไรไม่ถูกเลย ดีใจมากๆๆๆ ตอนไปคุยกับน้อง ๆ เฟรนลี่มาก เราถามน้องว่าอยากกิน ลูกชิ้นยืนกินมั๊ย น้องตอบว่ามีด้วยเหรอคะ เราก็บอกว่าเดี๋ยวพี่ทำให้ เป็นพิเศษสำหรับน้อง น้องยิ้มและดีใจ พร้อมกับกล่าวคำขอบคุณ เราก็รีบเขาไปทำอาหารให้น้องทันที ในใจตอนนั้นคือถามตัวเองกูฝันไปหรือเปล่าวะ ??? น้องสั่งตำป่าน้ำปู แอดกุ้งสด แอดขนมจีน เราจัดชุดใหญ่ให้น้องเลย เสิร์ฟใส่ถาดพร้อมเครื่องเคียง น้องสั่งก๋วยเตี๋ยวเรือ ยำกุ้งสดไข่เเดง ผักบุ้งหมูกรอบ ข้าวผัด ฯลฯ แล้วเราก็ทำลูกชิ้นยืนกินมาให้น้อง แล้วถามน้องว่า อาหารโอเคมั๊ยครับ น้องยิ้มแล้วตอบมาว่าอร่อยมากค่ะ ไม่ได้กินแบบนี้มานานแล้ว ที่เกาหลีก็ไม่มี แล้วเราก็ปล่อยให้น้องกิน เราแอบมองน้องกิน เห็นน้องกินส้มตำอย่างเอร็ดอร่อย ตบท้ายด้วยของหวาน ขนมถ้วย น้องสั่งอาหารเยอะ กินไม่หมด น้องน่ารักมากขอห่อกลับไปกินที่โรงแรม เราก็เอาหารไปแพคให้น้องกลับบ้าน จากนั้นน้องก็บอกเช็คบิล เราบอกว่ามื้อนี้ทางร้านขอเลี้ยงนะคับ น้องไม่ยอม เราบอกว่าไม่เป็นไร รู้สึกเป็นเกียรติมากที่น้องมา น้องเลยบอกว่า งั้นเป่ายิงฉุบกัน เราก็โอเค รอบแรก ออกมาเสมอกัน รอบที่สอง เราเเพ้ เลยบอกน้องว่าพี่แพ้ให้พี่จ่ายนะ 555 น้องเลยบอกว่า ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ พี่ก็ไม่ให้หนูจ่ายใช่มั๊ยล่ะ แล้วนางก็บอกขอบคุณมากนะคะ น้องกำลังจะกลับแล้ว น้องคงรู้ว่าเราอยากถ่ายรูปด้วย แต่ ผจก. กับ บอดี้การ์ดห้ามถ่าย น้องเลยพูดขึ้นมาว่า หนูถ่ายรูปด้วยไม่ได้นะคะ แต่หนูไซน์ให้ได้ (ลายเซ็น) เราเลยรีบเอาเสื้อตัวใหม่ที่พี่สั่งมาวันนี้ให้นางเซ็น ลูกค้าในร้านกำลังจะเข้ามาขอลายเซ็น แต่น้องไม่ได้เซ็นให้ใครเลย นอกจากเรา ผจก. รีบพาน้องขึ้นรถไปทันที #Lisa #lalisamanoban #BLACKPINK

#ลืมเล่าอีกนิด ก่อนหน้าที่น้องจะมาที่ร้านประมาณสัก2 อาทิตย์ ตอนนั้นผมไปดูคอนเสิร์ต #Marktuan ผมมีความรู้แปลกๆว่าผมจะได้เจอน้อง ผมพูดกับเพื่อนว่า คอยดูนะเดี๋ยวลิซ่ามาจะทำลูกชิ้นยืนกินให้นางกิน เพื่อนยังแซวว่าจะเอาให้กินยังไง จะเอาไปฝากที่คอนเสิร์ตหรอ ผมเลยพูดว่าเออน่า!! ไม่คิดว่าวันนี้ฝันจะเป็นจริง ขนลุกเลยคับ"

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์เรื่องราวดังกล่าวไปเพียงข้ามคืนก็ทำเอาลูกค้าเข้ามาจองกันจนคิวแน่นเลยทีเดียว "สำหรับคนที่จะมาใช้บริการที่ร้าน รบกวนโทรสำรองโต๊ะล่วงหน้าด้วยนะครับ ตอนนี้ยอดจองแน่นมาก ขอความกรุณาโทรเข้าเบอร์ร้านนะคับ ไม่ต้องโทรเบอร์ส่วนตัว หรือ Inbox มาหาผม เพราะผมอาจจะไม่สะดวกตอบหรือรับ ต้องขอโทษด้วยจริงๆ #ดีใจแทนน้องจริงๆที่มีคนรักมากขนาดนี้"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิว เดอะวอยซ์' เครียดหมอห้ามร้องเพลง หลังตรวจพบเลือดคั่งในเส้นเสียง

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันนักร้องหนุ่มเสียงดี บิว-จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ หรือ “บิว เดอะวอยซ์” ได้โพสต์ผ่านแฟนเพจ “BIW Jaroonwit” ว่า “ถ้า บิว จรูญวิทย์ เลิกร้องเพลง เพื่อนๆคิดว่าเขาควรทำอาชีพอะไรครับ” ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์มากมาย

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

แม่ค้าลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ วันเกิดครบ 27 ปี 'ลิซ่า แบล็คพิงค์' พร้อมเปิดตัวกางเกงลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์

แม่ค้าลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เตรียมจัดงานฉลอง วันเกิดครบ 27 ปี “ลิซ่า แบล็คพิงค์” พร้อมเปิดตัวกางเกงลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ และปักหมุด ประกาศ 27 มี.ค.วันกำเนิด วันลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ครั้งแรกของโลก อีกทั้งแจกลูกชิ้นแฟนคลับ -ปชช.กินฟรีกว่า 700 กก.

'ASIA7' เล่นใหญ่ ส่ง 'เผา' ซิงเกิลแรกของปี เนื้อหาเข้มข้นพร้อมดนตรีจัดจ้าน!

กลับมาครั้งนี้แบบเล่นใหญ่กว่าที่เคยสำหรับวง ASIA7 จากค่าย GeneLab กับปฐมบทครั้งใหม่หลังจากปล่อยอัลบั้มแรก “นักแสวงโชค (The Seeker)” ไปเมื่อปีที่แล้วที่พาเหล่า Seeker ร่วมรู้จักและค้นหาตัวตนทางดนตรีไปกับบทเพลงของพวกเขาที่ผสมผสานดนตรีไทยพื้นบ้านและดนตรีร่วมสมัยจนเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ ASIA7 พร้อมโชว์ศักยภาพด้านดนตรีที่ทรงพลังทั้งในไทยและต่างประเทศ

'มาดามแป้ง'สั่งอาหารไทย เสริมให้แข้ง'ช้างศึก' ยืนยันถูกหลักโภชนาการ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยืนยันความพร้อมทัพช้างศึก ทั้งในสนามและนอกสนาม หลังสั่งอาหารไทย มาให้เลือกรับประทานเพิ่มเติม ระหว่างอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3