'จา - เฟริสท์' สุดปลื้ม ชาวญี่ปุ่นต้อนรับอย่างอบอุ่นกว่า 500 คน

เป็นอีก 1 คู่จิ้น-คู่เพื่อนซี้ ที่กระแสดีไม่มีแผ่ว สำหรับ 2 หนุ่มหล่อหน้าใส “จา-พชร สวนศรี” และ “เฟริสท์-ฉลองรัฐ นอบสำโรง” ที่ล่าสุดบินไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น หลังมีแฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นเรียงร้องมากมากมายว่าอยากมีโอกาสได้เจอกับตัวจริง 2 หนุ่มสักครั้ง

ซึ่งเมื่อไปถึง แฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นให้การตอบรับดีมาก Project LED บริเวณย่าน Ikebukuro เพื่อต้อนรับการมาของ 2 หนุ่ม จา - เฟริสท์ อย่างยิ่งใหญ่

โดย จา พชร เผยความรู้สึกว่า "ต้องบอกว่าวันนี้มันเหนือความคาดหมายมากเพราะจริงๆเรารู้กันแค่ว่าจะเป็นการไปเก็บโปรเจคทั่วไป แต่ครั้งนี้แฟนๆชาวญี่ปุ่นเขาอยากจะไปเก็บโปรเจคพร้อมกับพวกเราด้วย เนื่องจากเรากับแฟน ๆ รู้จักกันมาจะ 3 ปีแล้ว และแฟนคลับชาวญี่ปุ่นก็ซัพพอร์ตพวกผมมาโดยตลอด ไหนๆมาญี่ปุ่นแล้วเราก็เลยอยากเจอกันอย่างเป็นทางการสักครั้ง ให้ได้ทักทายกันแบบหัวจริง ๆ กันไปเลยครับ (ยิ้ม) ซึ่งครั้งนี้บ้านแฟนคลับชาวญี่ปุ่นเป็นคนจัดการให้พวกเราทุกอย่างทั้งคนดูแลทั้งการขอใช้พื้นที่ เขาน่ารักกับพวกผมมากๆ ขอบคุณนะครับ"

ด้าน เฟริสท์ ฉลองรัฐ กล่าวว่า "เรามีนัดไปดูจอ LED ที่แฟนคลับบ้านญี่ปุ่นทำให้ พี่แก้ม (ผู้จัดการ) บอกเราว่าจะมีพี่การ์ดมาคอยดูแลพวกเราด้วยนะ ผมก็ยังไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนที่ไปถึงตรงจุดนัดหมาย คือคนเยอะมาก ประมาณ 500 กว่าคนได้ ผมรู้สึกว่ามันเป็นครั้งที่เยอะที่สุดเท่าที่เคยเจอมา ครั้งนี้ก็รู้สึกปลาบปลื้มมาก และทุกคนก็ยืนรอพวกเราอย่างเป็นระเบียบเหมือนเขาตกลงกันว่าห้ามเสียงดังนะ แล้วทุกคนก็โอเคทำตาม แล้วก็ Enjoy กับวันนี้กันมาก เฟริสท์รู้สึกว่ามันเติมพลังให้พวกเรามาก และก็มีแรงใจให้เราอยากจะทำงานต่อ ๆ ไปครับ อยากให้ทุกคนรู้ว่าที่ทุกคนอยากเจอเรามากเราก็อยากเจอทุก ๆ คนมากเหมือนกันนะครับ แล้วอยากจะขอบคุณทุกๆคนที่มาในวันนี้ครับผม"

โดยก่อนแยกจากแฟนคลับทั้ง 2 หนุ่มได้มีโอกาสการทักทายบอกลาแฟนคลับตามธรรมเนียมญี่ปุ่นด้วยการโค้งคำนับอีกด้วย โดยมีการสอนจากคนญี่ปุ่นจริงๆ งานนี้ทำเอาแฟนคลับชาวญี่ปุ่นประทับใจ 2 อย่างมาก และเร็ว ๆ นี้ 2 หนุ่มแอบกระซิบว่ามี Fan Meeting ในประเทศญี่ปุ่นอย่างแน่นอน แต่จะเป็นเมื่อไหร่อยากให้ติดตาม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'เดอะริช วาย ยู' เอาใจสายวายเปิดตัวซีรีส์ 'The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก'

ต้อนรับค่ายน้องใหม่ The Rich Y U Group (บริษัท เดอะริช สาย ยู กรุ๊ป จำกัด) ผู้กำกับฯ - ผู้ผลิตงานโปรดักชั่นโดยผู้บริหาร ไมค์ ธีรธัณย์ และ ปิง-อิสรีย์ มหภาคโสภณพิศาล ร่วมกับ เผด็จ อ่อนละฮุง ผู้กำกับฯ พร้อมแล้วที่จะประเดิมผลชิ้นงานแรกของบริษัทกับซีรีส์เรื่อง “The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก”

'เอ็ดดี้' ข้องใจ! 'โชกุน' ทำตามออร์เดอร์ 'พญาอินทรีย์'

อัษฎางค์ ยมนาค โพสต์เฟซบุ๊ก เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค ระบุข้อความว่า น่าแปลใจไหมครับ ญี่ปุ่นให้รางวัลนี้กับ อ.ธงชัย ทั้งที่ญี่ปุ่นนี้ โค-ตะ-ร

“พิพัฒน์” รุกเปิดตลาดแรงงานญี่ปุ่นภาคท่องเที่ยว เจรจา รร.ดุสิตธานี เกียวโต ดันส่งแรงงานไทยไปทำงานเพิ่ม

วันที่ 8 เมษายน 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วย นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์

พื้นที่ของคนสำคัญ! 'เปรม วรุศ' เปิดตัวตนอีกมุมมองที่ชวนให้หลงรักมากกว่าเดิม

เป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความสุข และรายล้อมไปด้วยคนหัวใจเดียวกัน ที่มาเติมรอยยิ้มไปพร้อมกันกับหนุ่ม “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่ปิดฮอลล์เพื่อรวมคนพิเศษมาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวให้ได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจในงาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองอายุครบ 26 ปีของหนุ่มเปรม

กยท.จับมือญุี่ปุ่น แปรรูปเมล็ดยางผลิตเป็นน้ำมันเชื้อเพลิงชีวภาพ ชาวสวนยาง เตรียมเฮ! มั่นใจช่วยเพิ่มรายได้/สร้างความมั่นคง

กยท.จับมือเอกชนญี่ปุ่น ขับเคลื่อนขยายผลการแปรรูปเมล็ดยางพาราเป็นน้ำมันเชื้อเพลิงชีวภาพจากวัตถุดิบชีวมวล ไร้มลพิษ อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมรับกระแสโลก