'บาส สุรเดช' คืนฟอร์มนักกีฬา เร่งชุบตัวเตรียมแข่งระดับประเทศ

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มน่ารักสดใส บาส-สุรเดช พินิวัตร์ หรือฉายา บาสเด็กอ้วน เด็กเชียงใหม่ที่ขอหนีเข้ามาแจ้งเกิดที่กรุงเทพฯ จนสร้างชื่อเสียงในวงการด้วยความสามารถของตัวเอง พร้อมจุดยืนการเป็นนักกีฬาปิงปองระดับเยาวชนที่เคยวางมือไปแล้ว

วันนี้ขอรีเทิร์นกลับมาจับไม้อีกครั้งเพราะตามใจแฟนคลับล้วน ๆ ล่าสุดพิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ทางช่อง MONO29 ชวนหนุ่มบาสมาโชว์ลีลาตีปิงปอง ณ สนาม Mega Spin Thailand

บาส เผยว่า "เมื่อก่อนผมยังอ้วนครับ พ่อแม่ชอบให้ทานข้าวเยอะ ๆ จังหวะที่โตมาเลยเป็นเด็กกลมน่ารักมาเลย แล้วก็มีแต่คนเรียกบาสเด็กอ้วนมาตลอด พอเราหันมาออกกำลังกายเพราะอยากคล่องแคล่ว ว่องไว เพื่อจะได้ตีปิงปองเก่ง รวมถึงเข้าวงการบันเทิงมาจนผอมแบบนี้ฉายานี้ก็ยังไม่เปลี่ยนครับ

ผมเรียนตีปิงปองแบบเด็กต่างจังหวัด สมัยอยู่เชียงใหม่เราแค่อยากเท่ อยากเล่นกีฬาเพื่อคว้าทุนเรียนต่อ ตอนนั้นน่าจะอายุ 15 ปี เราเริ่มคิดแล้วว่าเป็นนักกีฬา ถ้าอยู่ที่กรุงเทพฯ จะมีโอกาสเยอะกว่ามาก ลู่ทางอาจจะต่อยอดเป็นอาชีพได้ แล้วค่อยมองต่อไปจนระดับตัวจังหวัด ระดับประเทศ แต่พอเราเป็นคนต่างจังหวัด มากรุงเทพฯ ค่าใช้จ่ายสูงพ่อแม่ก็ไม่อยากให้มา งั้นเราขอหนีมาเองละกัน หาเงินจากการแข่งระดับอาชีพเนี่ยแหละ ตอนหลังพ่อแม่ก็รู้ครับแต่ห้ามไม่ได้ เรามันเด็กดื้อ

โชคดีมีแมวมองชวนผมไปเล่นซีรีส์ ทำให้จากเด็กขี้อายก็สู้จนปลดล็อคตัวเองได้ กล้าพูดกล้าแสดงออก มีผลงานขึ้นเรื่อย ๆ จนมีแฟนคลับที่เขาเอ็นดูเรา ตามไปเชียร์ตามไปส่งกำลังใจทุกที่ แม้ไปต่างประเทศก็ตามไป ตลอด 6 ปี ที่ผ่านมาแฟนคลับของผมเราอยู่กันเหมือนครอบครัว ความสุขของพวกเขาคืออยากเห็นเราได้ดีเรื่องกีฬาด้วย แม่ ๆ เรียกร้องว่าอยากเห็นเราในลุคนักกีฬา เราก็ทำให้เขาได้สนุกได้เห็นเราในหลายบทบาททั้ง นักแสดง นักร้องและนักกีฬา ซึ่งปลายปีนี้บาสจะลงแข่งชิงแชมป์ประเทศไทย เป็นงานการแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิสเพื่อความชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานประจำปี 2565 ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เริ่มวันที่ 2 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป มาเชียร์บาสกันเยอะ ๆ นะครับ”

จากนั้น บาส ก็โชว์ลีลาสุดยอดลูกตบลูกเสิร์ฟ ดวลเดือดกับพิธีกร แมทธิว กันอย่างเมามัน รับชมความสนุกแบบเต็ม ๆ ได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เนเน่ พรนับพัน' ปล่อยซิงเกิล 'สาย (Gone)' เพลงเศร้า สุด Deep!

“สาย (Gone)” ผลงานเพลงไทยล่าสุด Nene Pornnappan Pornpenpipat (เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์) เพลง POP สไตล์เนเน่ นำเสนอความรู้สึกและอารมณ์อย่างน่าสนใจ ได้นำเสนอศักยภาพทางการร้องและการแสดงออกทางอารมณ์ได้อย่างชัดเจน

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

นักกีฬาไทยขอบคุณ'ทรู คอร์ป 'มอบ'ซิม' หนุนการสื่อสาร ช่วงลุย'ปารีส 2024'

ทัพนักกีฬาไทย ชุดแรกที่มีเทเบิลเทนนิส, แบดมินตัน, จักรยานประเภทถนน, กรีฑา และว่ายน้ำ ลัดฟ้าบุกปารีส ประเทศฝรั่งเศส พร้อมขอบคุณ ทรู คอร์ปอเรชั่น ที่มอบ “ซิมทรู GO Travel” ในการเข้าร่วมทำศึกโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ช่วยให้มั่นใจในเรื่องการสื่อสาร ขอกำลังจากใจครอบครัว เติมพลังใจเต็มเปี่ยม เตรียมพร้อมสำหรับการชิงชัย

เพิ่มโภชนาการนักกีฬาไทย สู้โอลิมปิก-พาราฯ'2024 'อายิโนะโมะโต๊ะ' จับมือกกท.-ส.แบดฯ

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำของโลกในการสร้างความกินดีมีสุข ประกาศความร่วมมือกับการกีฬาแห่งประเทศไทย (SAT) และสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ (BAT) สนับสนุนโภชนาการครบวงจรสำหรับนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทยและทัพนักกีฬาทีมชาติไทย เตรียมพร้อมคว้าชัยชนะในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ด้วยการทุ่มงบประมาณ 4 ล้านบาท สานต่อโครงการ Thailand Victory Project หนุนการดูแลโภชนาการแบบครบวงจร ด้วยการส่งเสริมสุขภาพและบูสต์อัปเอเนอร์จี้นักกีฬาด้วยโภชนาการการกีฬาและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นด้วยศาสตร์แห่งกรดอะมิโน (AminoScience)

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ