'เจย์ โจว' กวาดบิลบอร์ด 8 เมืองทั่วโลก! ฉลองคัมแบ็ก 'Greatest Works of Art'

หลังจากปล่อยอัลบั้มคัมแบ็กล่าสุด “Greatest Works of Art” เจย์ โจว (Jay Chou) ก็สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนเพลงทั่วโลก ที่ตั้งตารอคอยมากว่า 6 ปี ไม่เพียงแค่แฟนๆ ที่รอคอย เหล่าผู้ให้บริการแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเพลง อย่าง Youtube Music และ Spotify ก็จับตาและให้ความสนใจกับคัมแบ็กครั้งนี้ไม่แพ้กัน โดยการส่งเฮียเจย์ขึ้นโปรโมทที่บิลบอร์ดใหญ่ทั้ง 2 ป้าย ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกอย่าง “ไทม์สแควร์” ใจกลางมหานครนิวยอร์ก รวมถึงเมืองอื่นๆ รวม 8 เมืองทั่วโลก

นอกจาก 2 บิลบอร์ดใหญ่ที่ไทม์สแควร์แล้ว เจย์ โจว ยังได้รับการโปรโมทอย่างคึกคักบนป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่ที่เรียกเสียงฮือฮาและเสียงชัตเตอร์จากเหล่าแฟนๆ ที่ผ่านไปผ่านมา ทั้งใน ไทเป และ โตรอนโต โดย Spotify ใน ลอสแอนเจลิส, ไมอามี, แอตแลนตา, แนชวิลล์ และลอนดอน โดย Youtube Music รวมแล้วถึง 9 บิลบอร์ดในการโปรโมทอัลบั้มเดียว ซึ่งถือเป็นศิลปิน Mandopop คนแรกที่ทำสถิติ 9 ป้ายได้สำเร็จ

เช่นเคย เฮียเจย์ของเราก็ไม่พลาดต้องอัพรูปบิลบอร์ดสูงเท่าตึก 25 ชั้นที่มีใบหน้าเต็มๆ ของเขา ลงบนอินสตาแกรม @jaychou พร้อมชวนแฟนๆ ให้ถ่ายภาพแล้วแท็กเฮียมาด้วย แฟนๆ ชาวไทยคนไหนยังไม่เห็น หรืออยากแท็กเฮียบ้าง ลองแกล้งๆ แท็กไอจีเฮียไปบ้างนะ

ด้านสตอรี่ของคัมแบ็กล่าสุด “Greatest Works of Art” ก็อัดแน่นไม่แพ้บิลบอร์ด เพราะเจย์ โจว สร้างตำนานเข้าพบทายาทของปาโบล ปิกัสโซ หนึ่งจิตรกรเอกของโลก โดยการเชิญของคุณ Diana Picasso ณ ที่พักส่วนตัวในประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเจย์ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความสนใจในงานศิลปะ การสะสมชิ้นงาน รวมไปถึงเรื่องราวของชีวิต

“เราทุกคนส่วนใหญ่มักจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับปิกัสโซผ่านทางหนังสือหรือครูผู้เชี่ยวชาญ แต่ครั้งนี้ ผมได้มีโอกาสได้เรียนรู้ปิกัสโซผ่านการพูดคุยแลกเปลี่ยนกับทายาทผู้สืบทอดโดยตรง ซึ่งทำให้ผมได้ดำดิ่งสู่โลกของศิลปะแบบปิกัสโซได้อย่างลึกซึ่งกว่าที่เคย นับเป็นโอกาสและประสบการณ์ที่มีคุณค่าอย่างยิ่งครับ” เจย์ โจว กล่าว

นับว่าเจย์ โจว เป็นศิลปินที่มีความเป็นศิลปินอย่างเต็มๆ เลยทีเดียว อินเรื่องงานศิลปะขนาดนี้ ไม่ต้องถามเลยว่าทำไมอัลบั้มล่าสุดถึงมาในคอนเซปต์ “Greatest Works of Art” ตามไปชื่นชมความยิ่งใหญ่ที่ถ่ายทอดความหลงใหลของเจย์ โจวในมิวสิควิดีโอ เพลง “Greatest Works of Art” ได้ทาง https://youtu.be/1emA1EFsPMM

แฟนเพลงชาวไทยสามารถติดตามผลงานเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่งทั้ง Apple Music, Spotify, Joox, และ Youtube Music พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่อินสตาแกรม @jaychou

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'Blah Blah (อิหยังวะ)' เพลงใหม่เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยในแบบของ 'ซิลวี่'

นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน