'น้ำ รพีภัทร' ทำการบ้านหนัก 'ป้อมปางบรรพ์' คืองานยาก

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสายฝีมือที่จัดเต็มทุกบทบาท มีผลงานให้แฟน ๆ ประทับใจมากมาย สำหรับ น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล ล่าสุดกับผลงานละครดราม่าลึกลับเรื่อง ป้อมปางบรรพ์ ของค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ทาง ช่อง 7HD ที่กระแสดีต่อเนื่อง  โดย น้ำ เผยว่า ป้อมปางบรรพ์ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ตนเองทำการบ้านหนัก

“ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวความแค้นข้ามภพข้ามชาติ หลายตัวละครก็จะมีการกลับชาติมาเกิด มีแค่ เมือง ซึ่งเป็นตัวละครที่ผมแสดง ยังคงเป็นวิญญาณ มีความแค้น ซึ่งเขาต้องตามอาฆาตแค้นหลายคน โดยเฉพาะแสน (ฟิล์ม-กรรญกฤต อรรควงษ์) ที่กลับชาติมาเกิดเป็น เข็มหอม หรือน้องปิ่น (ชรินพร เงินเจริญ) เพราะในอดีตเขาถูกแสนที่เป็นเพื่อนรักฆ่า ทำให้เขาแค้นตั้งแต่อดีตชาติจนถึงปัจจุบัน เขาจะตามรังควานแก้แค้นคนที่ทำร้ายเขา

ซึ่งเรื่องนี้ผมจะแต่งตัวชุดโบราณตลอด และก็ต้องลงสีผิวให้คล้ำ แปะลายแทททู ที่เป็นรอยสักยันต์โบราณตลอด ทุกครั้งที่ถ่ายเสร็จ คนอื่นเขาได้เปลี่ยนเสื้อผ้ากลับบ้าน แต่ผมยังต้องอาบน้ำล้างตัวอยู่ที่กองถ่ายอยู่เลย ต้องมีเรียนคิวบู๊ ฟันดาบ ท่วงท่าต่าง ๆ และมีอีกอย่างที่ท้าทายก็คือบทพูดของผมต้องพูดภาษาเหนือทั้งเรื่อง ซึ่งผมเป็นคนภาคกลาง ก็แน่นอนว่าพูดไม่เป็นเลย ซึ่งพี่ลอร์ด (สยม สังวริบุตร) เขาจะให้ครูมาเทรนด์ภาษาเหนือให้นักแสดงที่เป็นตัวละครในอดีตชาติ และต้องพูดภาษาเหนือทุกคน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปอย ภานุรัจน์' ออกโรงเตือนภัย มิจฉากชีพสวมรอยเปิดรับบริจาค

พร้อมร่วมหาแนวทางแก้ไขอย่างเป็นธรรม เพื่อบรรเทาทุกข์ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบและผู้ที่ขาดโอกาสให้ได้รับความช่วยเหลือ สำหรับรายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ออกอากาศทาง ช่อง 7HD ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 12.55 น. ล่าสุดถูกเหล่ามิจฉาชีพป่วน สวมรอยเป็นทีมงาน รายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ช่วง ทุก(ข์)ชีวิต ติดต่อตรงไปขอรับบริจาคเพื่อให้ความช่วยเหลือชาวบ้านและผู้ได้รับความเดือดร้อน

'จูน กษมา' ชิมลางพิธีกร ช่วยไม่ตกเทรนด์ ทำให้ตามลูก ๆ ทัน

เป็นคุณแม่ลูก 4 ที่เลี้ยงลูกเติบโตในยุคโซเชียลเลยต้องอัปเดตเทรนด์ตลอด สำหรับ จูน-กษมา ศิลาชัย ที่ตอนนี้นั่งแท่นพิธีกร เห็นเป็นเรื่อง รายการที่มัดรวมเรื่องเด็ด คนปังในโซเชียลมาพูดคุยกัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น. โดยยังมี 2 พิธีกร ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ เอแคลร์ จือปาก หมุนเวียนกันมาทำหน้าที่ดำเนินรายการสร้างความสุข

'ช่อง 7HD' เปิดภาพฟิตติ้ง 'พรหมพยศ'

หลังจาก ช่อง 7HD เปิดโผละครหลังข่าวภาคค่ำ แนวโรแมนติกดราม่า เรื่อง พรหมพยศ จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ พร้อมเปิดตัวทีมนักแสดง ดึง มิกค์ ทองระย้า โคจรมาพบกับนางเอกสาวดาวรุ่ง เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน อีกครั้ง และครั้งนี้จะได้ฟินไปกับทั้งคู่แบบเต็ม ๆ มิกค์ มาในลุคนายช่างก้าน ผู้รักจริง ส่วน เจนนี่ สวมบท แป้งร่ำ ลูกสาวคนเล็กของผู้ใหญ่บ้าน ที่สุดแสบแสนซน น่าหยิก ร่วมด้วย โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์, เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น, วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง, แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, แบมแบม-ณศมน นิยมเดชา, เฟิร์น-เกษรา วัฒนสังข์ และนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง

'ไมค์ ภัทรเดช' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'ในรอยทราย' เผยใจหาย ไม่อยากให้ลาจอ

ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ใจหาย “ในรอยทราย” ใกล้ลาจอ แย้มความสนุกครบรส จนหยดสุดท้าย กับปมพลิกและพีคที่แฟนละครต้องโดนใจ พร้อมชวนชมตอนจบ 25 มีนาคมนี้!

'น้ำ รพีภัทร' เคลียร์ปมเพจปลอมกุข่าว เผยลูกถามพ่อเลิกแม่?

น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล อัปเดตหลังเข้าแจ้งความ ถูกเพจปลอมกุข่าวเลิกภรรยา ซ้ำร้ายยังโดนโยงเอี่ยวเว็บพนัน พร้อมยืนยันขาเตียงยังแข็งแรง ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี เป็กกี้ ศรีธัญญา และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์' ปลื้ม 'ปล้นเหนือเมฆ' ยืนหนึ่งฟาดเรตติ้งแรง!

สมเป็นของขวัญรับปีใหม่ที่ ช่อง 7HD ตั้งใจคืนกำไร เอาใจแฟนละครทุกคน ในช่วงเวลา พรีเมียม ไพรม์ไทม์ 19.00 น. อย่างแท้จริง กับละครแอ็กชั่น ดราม่าเรื่อง “ปล้นเหนือเมฆ” ผลงานจากค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป นำแสดงโดย อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ประกบคู่ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง