'ณัฐ สุรศักดิ์' ได้แผลเย็บ 17 เข็ม! ชะลองานโชว์เพื่อรักษาตัว

งานคอนเสิร์ต งานจ้างกำลังไปได้สวยสำหรับศิลปินหมอลำน้องใหม่หน้าละอ่อน “ณัฐ สุรศักดิ์” เจ้าของเพลง “ขออนุญาตฮู้สึก” จากค่ายข้าวสารแลนด์ ที่ตอนนี้ตารางเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตอัดแน่นแบบจัดหนักจัดเต็มตลอดทั้งเดือนธันวาคม

แต่ทุกอย่างก็ต้องมาสะดุด เพราะเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด อ่างล้างหน้าร่วงลงมาใส่ขาและเท้า จนเป็นแผลฉกรรจ์ ต้องรีบหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เย็บแผล 17 เข็ม ทำให้งานคอนเสิร์ตหลังจากนี้เป็นต้องหาคนแทนไปก่อน

ณัฐ สุรศักดิ์ กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “คือมันเกิดจากความไม่รอบคอบของณัฐเองแหละครับ อ่างล้างหน้าที่ออฟฟิศข้าวสารแลนด์ มันชำรุดอยู่ซึ่งอยู่ในระหว่างการรอเปลี่ยน ณัฐก็รู้ทั้งรู้ว่ามันไม่สมบูรณ์ แต่ก็ยังคงเอามือไปพาดทำให้อ่างร่วงลงมาโดนขาและเท้า กระเบื้องที่อ่างมันก็เลยแตกจนเกิดบาดแผลขึ้นมาครับ ยังไง ณัฐ ก็อยากฝากให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างสติ อย่าประมาท และขอบคุณแม่ๆ พ่อๆ รวมถึงแฟนๆ ที่ส่งความห่วงใยมาทุกช่องทาง และก้ต้องขอโทษเจ้าภาพด้วยที่ณัฐ ไม่สามารถทำการแสดงได้ ณัฐ สัญญาว่าจะรีบรักษาแผลให้เร็วที่สุด เพื่อแฟนๆ ทุกคนครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

'ด.ต.ปิยนันท์' ถูกชนสาหัส ถึงรพ.ตำรวจแล้ว พบเลือดคั่งในสมองจ่อผ่าตัดรอบสอง

พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) นำขบวนรถส่งตัว ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ หรือดาบต้าร์ อายุ 39 ปี ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง จากโรงพยาบาลจังหวัดลพบุรีมา