‘BLACKPINK’ ได้รับเลือกให้เป็น '2022 Entertainer of the Year' ของนิตยสาร 'TIME'

สาวๆ BLACKPINK ได้รับเลือกให้เป็น ‘2022 Entertainer of the Year’ ของนิตยสาร ‘TIME’ ซึ่งพิสูจน์สถานะของพวกเธอในฐานะซูเปอร์สตาร์ระดับโลก

ทั้งนี้สาวๆกลายเป็นศิลปิน K-Pop คนที่สองในประวัติศาสตร์ที่ได้รับตำแหน่งนี้  รองจาก BTS ที่เคยได้ตำแหน่งนี้ในปี 2018

สำหรับคุณลักษณะพิเศษโดย ‘TIME’ ทบทวนประวัติศาสตร์ที่ BLACKPINK ทำได้ในฐานะกลุ่ม ในขณะเดียวกันก็มีปฏิสัมพันธ์กับความคิดและการไตร่ตรองส่วนตัวของสมาชิก

ในขณะเดียวกัน BLACKPINK จะยังคงทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก ‘Born Pink’ ในยุโรปและเอเชียตั้งแต่เดือนธันวาคมถึงต้นปี 2566

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Vince' ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ BLACKPINK-TAEYANG ปล่อย EP อัลบั้มเดบิวต์!

“Vince” นักร้อง-นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ชาวเกาหลีใต้จากค่าย THEBLACKLABEL ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินดังมากมาย อาทิ BLACKPINK, TAEYANG ล่าสุดเจ้าตัวกลับมาพร้อมกับเพลงใหม่อย่าง "GET OUT” และ “UUU” จาก “EP album ชุด [The Drive]”

'หมอวรงค์' เฉลย! ทำไม 'พิธา' ติด 1 ใน 100 ผู้ทรงอิทธิพล นิตยสารไทม์

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงกรณีนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล มีชื่อติด 1 ใน 100 รายขื่อ ของ Times 100 Next ในหมวดหมู่ผู้นำ

'ทรู' ชวนสัมผัสประสบการณ์ระดับโลก กับ 'BLACKPINK'

BLINKs ไทยทั้งหลายเตรียมตัวได้เลย หลังจากที่เฝ้ารอมานาน ปีใหม่นี้ได้เจอ 4 สาว BLACKPINK ซูเปอร์สตาร์ K-Pop ทั้ง จีซู , เจนนี่ , โรเซ่ และ ลิซ่า แน่นอน พร้อมของขวัญปีใหม่สุดพิเศษระดับเวิลด์คลาสที่ทรู 5G และทรูไอดี ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ จับมือวายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ร่วมจัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่เอาใจ BLINKs

เชฟไทยในชิคาโกสุดปลื้ม 'ลิซ่า' มาทานอาหารที่ร้าน ทำเอาคิวจองโต๊ะแน่น!

เป็นเหตุการณ์สุดประทับใจของเชฟไทยในต่างแดนคนนี้เลยทีเดียว เมื่อนักร้องสาว ลิซ่า BLACKPINK (ลลิษา มโนบาล) ได้เดินทางมาทานอาหารไทยร้าน Krung Thep Thai Cuisine ที่ชิคาโก ประเทศอเมริกา ซึ่งเชฟคนดังกล่าวได้โพสต์เล่านาทีที่ตนเจอศิลปินสาวว่า