'หนุ่ม ศรราม' เล่าเคยป่วยไตวายเฉียบพลัน

ทำเอาแฟนๆ ตกใจกันยกใหญ่ เมื่อได้ดูสัมภาษณ์ของพระเอกมากความสามารถ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ในรายการ คุยแซ่บ SHOW สเปเชียล ออกอากาศทางช่องOne 31  ที่ในช่วงหนึ่ง หนุ่ม ศรราม ได้เผยว่าเคยมีอาการไตวายเฉียบพลัน และอาจตายได้ ทำให้ต้องกู้ไตทันที และเพราะห่วงลูกสาวที่ยังเล็กทำให้ต้องหันกลับมาดูแลสุขภาพตัวเองอย่างจริงจัง

“มีช่วงนึงที่ร่างกายพี่ไตวายเฉียบพลัน น้ำเข้าไปเลี้ยงในร่างกายไม่พอ ค่าไตขึ้นสูงมาก ระบบร่างกายเสีย ต้องให้น้ำเกลือ แล้วเราเป็นโรคจิตกินอะไรต้องกินติดๆ กันเป็นเดือนๆ ข้าวไข่เจียวก็ไข่เจียวทุกมื้อเป็นอาทิตย์ สิ่งที่ชอบกินเป็นประจำคือเวลาดูฟุตบอลตอนกลางคืน ชอบกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกรอบๆ โรยผงชูรส สาเหตุมันอาจจะไม่ใช่ตรงนั้นทั้งหมด แต่เล่าพฤติกรรมรวมๆ ก่อน พอทานไปแล้วเอะใจเพราะเรารู้สึกแพ้คันเหมือนเป็นลมพิษ ไปหาหมอฉีดสเตียรอยด์ จะทำให้ลมพิษยุบ ระหว่างรอก็เช็คอัพทุกอย่างก็เจอไตวายเฉียบพลัน อาจตายได้เลย เลยทำการกู้ไตทันที ให้น้ำเกลือประมาณ 6-7 วัน  

ตอนนั้นที่เป็นมีโอกาสเสียชีวิตได้เลยครับ เคยเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา 1 ครั้งแล้ว 10 ปีที่แล้ว ทำงานหนักมาก ไม่ได้พักผ่อน พอเกิดครั้งนี้ขึ้นมันทำให้เราเปลี่ยนการใช้ชีวิตหมด เปลี่ยนวิธีการทำอาหาร การพักผ่อน ไม่ดื่มเหล้า ปกติน้อยลงอยู่แล้วปกติก็ไม่แตะ (หักดิบในการดูแลตัวเอง) ใช่ครับ เพราะห่วงวีจิ (ลูกสาวฉ มาก เค้ายังเล็กต้องห่วงเค้าอีกนาน เลยคิดว่าสิ่งที่เราทำมันมีประโยชน์กับตัวเรา ยาบางตัวก็ไม่ทานเลย พยายามให้เป็นออร์แกนิกมากที่สุด ออกกำลังกายด้วย ผอมลง ด้วยความเป็นเรา เราไม่เคยทำอะไรกับหน้าตาเรา ลูกทำให้เราปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิต อย่างน้อยทานอาหารมีประโยชน์ต่อตัวเอง รู้จักพักผ่อน อาจจะเรียกว่าโตเป็นผู้ใหญ่อีกขึ้นนึงก็ว่าได้“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ศรราม' โพสต์ฟาด 'กุ้งพลอย' แอบไปขอซิมใหม่เป็นเบอร์ตนเอง

จู่ๆเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวก็มีปัญหาไม่สามารถโทรออกหรือรับสายใครได้ พระเอกหนุ่มรุ่นเก๋า ศรราม เทพพิทักษ์ เลยโพสต์แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมว่าหากใครจะติดต่องานก็สามารถติดต่อไปทางเบอร์ของผู้จัดการส่วนตัวได้เลย

'ศรราม' เคลียร์ดราม่าหลังให้ 'กุ้งพลอย' ส่งผลตรวจ ATK ก่อนเจอลูกสาว

ยังคงมีเรื่องวุ่นๆ ให้ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับ พระเอกตลอดกาล หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ กับอดีตภรรยา ติ๊ก-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ กุ้งพลอย ที่เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเกิดประเด็นร้อนแรงเกี่ยวกับการตรวจ ATK เพราะทางด้านหนุ่มได้บอกเอาไว้ว่าก่อนจะมาเจอลูกต้องส่งผลตรวจ ATK มาก่อน