'ศรราม' โพสต์ฟาด 'กุ้งพลอย' แอบไปขอซิมใหม่เป็นเบอร์ตนเอง

จู่ๆเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวก็มีปัญหาไม่สามารถโทรออกหรือรับสายใครได้ พระเอกหนุ่มรุ่นเก๋า ศรราม เทพพิทักษ์ เลยโพสต์แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมว่าหากใครจะติดต่องานก็สามารถติดต่อไปทางเบอร์ของผู้จัดการส่วนตัวได้เลย

ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ว่ารู้สาเหตุของปัญหาดังกล่าวแล้วว่าเป็นเพราะอดีตภรรยา กุ้งพลอย-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ได้ไปแจ้งขอซิมใหม่แต่เป็นเบอร์ส่วนตัวของหนุ่มศรรามจึงทำให้เกิดปัญหาดังกล่าวขึ้น ซึ่งศรรามได้ทิ้งท้ายอีกว่าตนต้องการอยู่กับลูกแบบสงบ ไม่ต้องการความวุ่นวาย

"ขออนุญาตชี้แจงเรื่องปัญหาของโทรศัพท์ผมนะครับ *เบอร์โทรเป็นชื่อของอดีตภรรยา ส่วนเครื่องและเบอร์ ผมได้เป็นผู้ใช้โทรศัพท์เครื่องนี้มาโดยตลอด
*อดีตภรรยาได้กล่าวอ้างว่าโทรศัพท์ของตนหายจึงมีความจำเป็นต้องไปขอซิมใหม่ที่ศูนย์ โดยอ้างว่าจำเบอร์โทรศัพท์ที่ตัวเองใช้อยู่ทุกวันไม่ได้ จึงไปขอซิมใหม่กับทางศูนย์
*อดีตภรรยาขอซิมซึ่งเป็นเบอร์ที่ผมใช้ทำงานและทำธุรกรรมต่างๆโดยที่ไม่ได้แจ้งให้ผมทราบ จนกระทั่งได้มีการเปิดเครื่องและรับสายของน้องชายผม น้องชายผมจำเสียงได้ จึงได้มีการพูดคุยกัน
*หลังจากนั้น น้องชายผมพยายามติดต่อผมแต่ไม่ได้ จึงโทรมาแจ้งเรื่องนี้ให้ผมทราบกับแม่บ้าน หลังจากนั้นผมจึงโพสต์เรื่องโทรศัพท์ของผมเพื่อให้บุคคลใกล้ชิดหรือติดต่องานทราบเพื่อป้องกันปัญหาซึ่งอาจเกิดขึ้นเหมือนกับที่เคยเกิดขึ้นกับผมและลูกเหมือนที่เคยผ่านมา เพราะผมไม่ทราบเจตนาของทางอีกฝ่ายว่าทำไปเพื่ออะไร
*หลังจากโพสต์ไม่นาน อดีตภรรยาได้นำซิมมาฝากคืนเอาไว้ที่ป้อมยามหน้าหมู่บ้าน
ขณะนี้ได้มีการพูดคุยและดำเนินการเปลี่ยนชื่อให้ผมมาเป็นเจ้าของเบอร์โทรศัพท์เครื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ต้องกราบขอบพระคุณแฟนๆทุกคนที่ช่วยเหลือและให้คำแนะนำ ด้วยความเคารพครับผม
ข้อสังเกต
1.โทรศัพท์หายทำไมไม่แจ้งความ
2.ถ้าแจ้งความก้อแสดงว่าจำเบอร์โทรศัพท์ของตัวเองได้ แล้วจะมาขอซิมใหม่เป็นเบอร์โทรศัพท์ที่ผมถือเครื่องทำไมโดยที่ไม่แจ้งผม ทำไมถึงไม่ขอซิมใหม่เป็นเบอร์ของตัวเอง มีวัตถุประสงค์อะไร
3.จำเบอร์โทรศัพท์ที่ตัวเองใช้ทุกวันไม่ได้ เป็นไปได้หรือ
4.ถ้าน้องชายผมไม่โทรไป และจำได้ว่าเป็นอดีตภรรยา และไม่ได้แจ้งให้ผมทราบ ถ้าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกับผม ผมไม่สามารถใช้โทรศัพท์ติดต่อใครได้เลยหรือประสานงานที่รับผิดชอบไว้ได้
**ชีวิตผม..ต้องการอยู่กับลูกแบบสงบ ไม่ต้องการความวุ่นวาย**"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กุ้งพลอย' ขอบคุณอดีตสามี ให้โอกาสได้ปรับความเข้าใจ

ก่อนหน้านี้เรียกได้ว่าชีวิตมีดราม่าตลอด สำหรับ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาพระเอกดังในตำนาน หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ทุ่มงบกว่า 7 หลัก เปิดร้านซาลอน Studio404 Salon ย่านอโศก เรียกได้ว่าชีวิตฟ้าหลังฝนเริ่มสดใสแล้ว

'พนมนาคา' เปิดฉากมหากาพย์ความรักและการต่อสู้ของ 'พญานาค'

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับ ละครฟอร์มยักษ์ “พนมนาคา” ทาง ช่องวัน31 ละครที่รวมความเป็นที่สุดในทุกด้าน มาร่วมกันจุดกำเนิดความอรรถรส ฉบับคนคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น บทประพันธ์ชื่อดังจาก “พงศกร” และ ผู้กำกับมือรางวัล “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” รวมถึง นักเขียนบทมือรางวัล “พิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์”

'กุ้งพลอย' น้ำตาคลอ​ลั่นเป็นแม่ขอทาน​ หวั่นทำ รปภ. เดือดร้อนโดนไล่ออก

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หรือ "ติ๊ก บิ๊กบราเทอร์" เปิดใจหมดเปลือกทั้งน้ำตา​ หลังมีคลิปบุกหาลูกสาว​ "น้องวีจิ" รวมถึงประเด็นอดีตสามีขู่ขึ้นศาล​ ลั่นไม่อยากให้ รปภ. เดือดร้อนเพราะตนเอง

'หนุ่ม ศรราม' เล่าเคยป่วยไตวายเฉียบพลัน

ทำเอาแฟนๆ ตกใจกันยกใหญ่ เมื่อได้ดูสัมภาษณ์ของพระเอกมากความสามารถ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ในรายการ คุยแซ่บ SHOW สเปเชียล ออกอากาศทางช่องOne 31 ที่ในช่วงหนึ่ง หนุ่ม ศรราม ได้เผยว่าเคยมีอาการไตวายเฉียบพลัน และอาจตายได้ ทำให้ต้องกู้ไตทันที และเพราะห่วงลูกสาวที่ยังเล็กทำให้ต้องหันกลับมาดูแลสุขภาพตัวเองอย่างจริงจัง

'ศรราม' เคลียร์ดราม่าหลังให้ 'กุ้งพลอย' ส่งผลตรวจ ATK ก่อนเจอลูกสาว

ยังคงมีเรื่องวุ่นๆ ให้ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับ พระเอกตลอดกาล หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ กับอดีตภรรยา ติ๊ก-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ กุ้งพลอย ที่เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเกิดประเด็นร้อนแรงเกี่ยวกับการตรวจ ATK เพราะทางด้านหนุ่มได้บอกเอาไว้ว่าก่อนจะมาเจอลูกต้องส่งผลตรวจ ATK มาก่อน