'กระเช้าสีดา' ฟาดเรตติ้งครองใจคนดูทั่วประเทศ ก่อนโค้งสุดท้าย

เรียกว่าเปิดตัวสวยงามมาตั้งแต่ออกอากาศตอนแรกกับละครโรแมนติกดราม่าสุดเข้มข้นอย่าง กระเช้าสีดา ผลิตโดย CHANGE2561 ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามใน EP.15 เมื่อคืนวัน พุธ ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา กับจุดไคลแมกซ์ที่ทำให้ทุกคนน้ำตาซึมเมื่อ แม่นุ่ม (เจี๊ยบ กาญจนาพร) ยอมเสียชีวิตของตัวเองเพื่อลูกสาวสุดที่รักอย่าง รำนำ (กรีน อัษฎาพร) หนึ่งตัวละครที่หลายคนต่างสาปส่งบ้าง น่าสงสารบ้าง น่ารำคาญบ้าง

เป็นตัวละครที่มิติครบรสทุกช่วงจริงๆ เพียงเพราะคำว่า รักลูก แต่ผิดทาง สุดท้ายก็ตายด้วย ฝีมือการกลับมาแก้แค้นของ ศศิ (กระติ๊บ ชวัลกร) ที่ รำนำ ตั้งใจจะฝังดินให้ตาย แต่สุดท้ายก็ย้อนกลับมาคืนชีพ ที่เรียกว่าพลิกแล้วพลิกอีก จนแฟนๆละครต่างพากันลุ้นสุดตัว ส่งผลให้ฟาดเรตติ้งครองใจคนดูทั่วประเทศ

ตามลุ้นโค้งสุดท้าย งานนี้จะมีเสียน้ำตาอีกหรือไม่กระเช้าสีดา จะรูดม่านปิดฉากจบลงอย่างไร  เวลา 20.30 น. วัน พฤหัสบดี ที่ 18 พฤศจิกายน นี้ เสนอเป็นตอนจบ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

'พาเวล นเรศ-พูห์ กฤติน' จับมือกันบู๊สนั่น ใน PIT BABE THE SERIES EP.8

กระแสแรงข้ามปีพีคไม่หยุดเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วจริงๆสำหรับกระแส PIT BABE THE SERIES” Boys Love Series เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ได้ความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเข้มข้นของเรื่องราว ความสนุกสนานของบทและโปรดักชั่นสุดอลังการทำให้ท็อปฟอร์มไม่มีแผ่วจนเกิดปรากฏการณ์แฮชแท็ก #PitBabe ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 รวม 7 สัปดาห์ติดแล้ว

'หลิว อาจารียา' เคลียร์ข่าวเมียน้อยเจ้าของค่าย ยันนับถือเหมือนพ่อแท้ๆ

นักร้องสาวเสียงดี หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์ เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเคลียร์ข่าวลือเป็นภรรยาน้อยเจ้าของค่ายที่ตัวเองนับถือเหมือนพ่อแท้เพราะให้กำเนิดเกิดขึ้นในวงการลูกทุ่ง ลั่นบังคับใครให้เชื่อไม่ได้ทำได้เพียงปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561

'CHANGE2561' คว้ารางวัลเกียรติยศ

นับว่าเป็นเรื่องน่ายินดีสุดๆ เมื่อบริษัทผู้นำคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร CHANGE2561 ที่อยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 ได้รับรางวัลเกียรติยศศาสตราจารย์นายแพทย์ประสพ รัตนากร (ด้านสังคม) ประเภทองค์กร ประจำปี 2566

ละคร 'ไฟลวง' คว้ารางวัลจากเวทีระดับเอเชีย

ถือเป็นค่ายละครที่ท็อปฟอร์มตลอด สำหรับ CHANGE2561 ที่บริหารโดย ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เพราะทุกชิ้นงานที่ผลิตโดย CHANGE2561 มักจะได้รับการตอบรับอย่างล้มหลามจากแฟนๆ อยู่เสมอ

เปิดวาร์ปหนุ่มมาดเข้ม 'ป๊อป ภัทรพล' จาก 'PIT BABE The Series'

สามัคคีคือพลังนอกจากจะเชื่อมความสัมพันธ์ให้ทั้ง 12 นักแสดงนำ Pit Babe TheSeries นิยายออนไลน์ที่มีผู้อ่านกว่า 700 ล้านครั้ง ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ให้เน้นแฟ้นมากยิ่งขึ้นแล้ว ในโจทย์นี้ของพวกเขายังเกี่ยวหัวใจของแฟนๆมาอีกด้วย