'โฟร์ท-ฟอร์ด-สตางค์-วินนี่' แท็กทีมจับไมค์!

ถือเป็นการรวมตัวจับไมค์ครั้งแรก สำหรับแก๊งเพื่อนสุดคิ้วท์ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล, ฟอร์ด-อรัญญ์ อัศวสืบสกุล, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์ นักแสดงวัยรุ่นสุดปังจากซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President

ซีรีส์ที่รวบรวม Playlist เพลงของชีวิตวัยมัธยม จาก GMMTV ที่แท็กทีมกันร้องเพลง ไหล่เธอ (You’ve Got Ma Back) ในแนวดนตรีบริตป็อป (Britpop) ประกอบซีรีส์ รวมทั้งให้กำลังใจคนที่กำลังท้ อแท้ และพร้อมจะคอยเป็นไหล่ให้พักพิ งในวันที่ท้อใจ โดยได้ ศุภกรณ์ เจิมเจริญ (GG0NE), อรวี พินิจสารภิรมย์ (Okomo P) มาแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ได้ อย่างลงตัวสุดๆ

โดย 4 หนุ่ม โฟร์ท-ฟอร์ด-สตางค์-วินนี่  เผยว่า “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มาร้องเพลงด้วยกันครับ รวมทั้งยังท้าทายมากๆ ด้วย เพราะไม่เคยร้องเพลงแนวนี้มาก่อน และเป็นการร้องแร๊พครั้งแรกของวินนี่ด้วยครับ ซึ่งพวกเราก็ต่างทุ่มเทและซ้อมร้องเพลงกันอย่างหนัก เพื่อส่งต่อพลังบวกให้กำลั งใจคนที่ท้อแท้ หมดหวัง เจอปัญหาที่ยุ่งยากในชีวิต หรือไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่เราก็จะไม่ทิ้งกัน เมื่อคุณหันมาจะยังเจอคนรักหรือเพื่อน ที่คอยเป็นไหล่ให้พักพิงในวันท้อใจแล้วเริ่มสู้ใหม่ ตราบใดที่ยังมีกันและกัน คุณก็ไม่ต้องกลัวอุปสรรคอะไรที่ เข้ามาในชีวิต และพวกเราก็ชอบเพลงนี้กันมากๆ เป็นเพลงที่สนุกสนาน สดใส และมีเนื้อหาดี ร้องตามได้ง่ายด้วยครับ ยังไงก็ขอฝากเพลง ‘ไหล่เธอ’ (You’ve Got Ma Back) และซีรีส์ของพวกเราด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ศิลปินแกรมมี่' ชวนสร้างกุศล สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนมอบน้ำใจ สร้างกุศล สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ โดย ไผ่ พงศธร , ต่าย อรทัย ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค พร้อมด้วย เจมีไนน์ นรวิชญ์ และ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ นักแสดงสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ เชิญชวนมอบพลังแห่งการให้ สมทบทุนโครงการ รามา +1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง โดย มูลนิธิรามาธิบดีฯ

'เจมีไนน์-โฟร์ท' คว้ารางวัล เวที 'GQ MEN OF THE YEAR'

สร้างปรากฏการณ์ดังสนั่นทั้งในประเทศและต่างประเทศ หลังปล่อยเคมีสุดปังทำเอาแฟนๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติฟินขั้นสุด จากฝีมือการแสดงในบทบาท ติณณ์-กันต์ ของ 2 นักแสดงคุณภาพ เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ในซีรีส์สุดฮิต แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President จาก GMMTVคอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)

'GMMTV' คว้า 2 รางวัล 'FEED Y Capital Awards 2023'

เรียกว่าประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง สำหรับ GMMTV ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ล่าสุดคว้า 2 รางวัลจากเวทีการประกาศรางวัล FEED Y Capital Awards 2023 ในงาน FEED Y CAPITAL เมืองหลวงซีรีส์วาย ที่มอบรางวัลให้กับผู้ที่มีผลงานประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องและโดดเด่น

'โฟร์ท' ทุ่มเต็มที่! ปล่อย 'อยู่เฉยๆ ก็น่ารัก'

ศิลปินหนุ่มฮอตมาแรง Fourth หรือ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล จาก GMMTV RECORDS ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ อยู่เฉยๆ ก็น่ารัก (Please Be Mine) มาพร้อมจังหวะน่ารักๆ ที่มีเนื้อหาขี้เล่น เอาใจคนที่อยู่ในอาการแอบรัก ที่มักจะสงสัยว่า ทำไมคนที่เราแอบรัก อยู่เฉยๆ ก็ยังน่ารักตลอดเวลา กับแนวดนตรี Electronic Pop แถมยังมีท่าเต้นน่ารักๆ จาก Fourth ให้แฟนๆ ได้เต้นตามกันอีกด้วย

แรงจริง! 'เจมีไนน์-โฟร์ท' ประกาศเพิ่มรอบคอนเสิร์ตใหญ่

GMMTV ประกาศเพิ่มรอบสอง งาน Gemini Fourth My Turn Concert คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของ 2 นักแสดงสุดฮอต เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท- ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆ หลังบัตรในรอบแรก วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เวลา 15.00 น. ประกาศ Sold Out อย่างรวดเร็ว

'เจมีไนน์-โฟร์ท' พาเพื่อน 'แฟนผมเป็นประธานนักเรียน' บุกกัมพูชา

ผ่านไปแล้วกับงานแฟนมีตติ้งที่อัดแน่นไปด้วยความประทับใจทุกโมเมนต์กับ งาน My School President 1st Fan Meeting in Cambodia ครั้งแรกของงานแฟนมีตของทีมนักแสดงจากซีรีส์ สุดฮอต แฟนผมเป็นประธานนักเรียน ( My School President) ณ ประเทศกัมพูชา ณ AEON HALL at AEON MALL SEN SOK CITY กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา โดยการจับมือกันระหว่าง บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด และ จีเอ็มเอ็ม ทีวี