'ทรูวิชั่นส์ นาว' รวมซีรีส์รักทรยศ พร้อมให้อยู่ในโหมดเสียน้ำตา

เตรียมตัวให้ดี งานนี้มีเสียน้ำตา ทรูวิชั่นส์ นาว เอาใจคนชอบซีรีส์โหดๆในโหมดอกหัก รักคุด เพราะโดนทรยศในเรื่องความรัก ดูกันได้ยาวๆ ครบ จบทุกตอน

เริ่มด้วย Show Window Queen’s House (รักทรยศ) เรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่เชียร์เรื่องชู้สาวกับหญิงสาวอีกคน โดยที่ไม่รู้เลยว่าผู้หญิงคนนั้นกำลังเป็นชู้ของสามีเธอ คลิกชม : https://ttid.co/xTgv/4tt37wrs

Ms.Monte Cristo (เพื่อนริษยา) เมื่อโลกมันเต็มไปด้วยการแข่งขัน เรื่องราวของหญิงสาวนักออกแบบเสื้อผ้ารุ่นใหม่ไฟแรง ที่ถูกเพื่อนๆ ทรยศหักหลังจนผูกใจเจ็บ เลยเป็นเหตุนำไปสู่การมุ่งมั่นแก้แค้นให้สาสม คลิกชม : https://ttid.co/xTgv/3bcjng3z

The World of the Married (รัก ลวง พยาบาท) ครอบครัวที่ภายนอกดูเหมือนสมบูรณ์แบบแต่ว่าเบื้องหลังกลับเต็มไปด้วยการทรยศหักหลัง และการล้างแค้น คลิกชม : https://ttid.co/xTgv/jxime3fc

Penthouses 1-3 (สงครามเพนต์เฮาส์) เรื่องราวของเหล่าหญิงสาวที่ใฝ่ฝันอยากจะยกระดับฐานะทางสังคมให้เหนือคนอื่น เพื่ออำนาจบารมี และขึ้นไปอยู่ที่เพนท์เฮาส์ชั้นสูงสุดแม้ว่าจะต้องแลกมาด้วยชีวิตคนอื่นก็ตาม คลิกชม : https://ttid.co/xTgv/hqhhemmr

V.I.P (ใครคือชู้) เรื่องราวเกี่ยวกับคู่สามีภรรยาในทีมดูแลลูกค้าวีไอพีที่ห้างสรรพสินค้า ที่ต้องประคับประคองชีวิตส่วนตัวที่ไม่ได้เลิศเลอของตัวเองให้อยู่รอด แต่ก็เกิดเหตุการณ์สุดพลิกผัน ที่กำลังจะสั่นคลอนสัมพันธภาพของพวกเขา คลิกชม : https://ttid.co/xTgv/ma75h4hp

และปิดท้ายด้วย Chip-In (สืบ ล่า ฆาตกร) จิตรกรผู้เลื่องชื่อได้ล้มป่วยอาการทรุดหนักจากโรคมะเร็งระยะสุดท้าย วางเแผนจะเปิดพินัยกรรมให้กับคนในครอบครัวได้ทราบ และด้วยความโลภของมนุษย์ก็กำลังจะถูกเปิดโปงขึ้นภายใต้ศึกแย่งมรดกในครั้งนี้ กิเลสที่พวกเขาสร้างขึ้นมากำลังจะพาไปสู่โศกนาฏกรรมครอบครัว คลิกชม : https://ttid.co/xTgv/ulodmjlx

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'LPGA ฟอร์ด แชมเปียนชิพ 2024' เชียร์โปรสาวไทย ทรูวิชั่นส์ถ่ายสดเริ่ม29มี.ค.นี้

กอล์ฟรายการสำคัญของ แอลพีจีเอ ทัวร์ ระหว่างวันที่ 29 มีนาคมถึง 1 เมษายนนี้ กับรายการใหม่ล่าสุดที่เพิ่งถูกบรรจุให้เป็นรายการเก็บคะแนนสะสมในฤดูกาลนี้คือ ฟอร์ด แชมเปียนชิพ 2024 ร่วมเชียร์โปรสาวไทยลุ้นแชมป์นำโดย โปรเม - เอรียา จุฑานุกาล และแพตตี้ - ปภังกร ธวัชธนกิจ

เชียร์เทนนิสศึกใหญ่ 'ไมอามี โอเพน' 'ทรูวิชั่นส์-นาว'ยิงสดตั้งแต่20มี.ค.นี้

การเทนนิสรายการ “ไมอามี โอเพน” รายการเทนนิสระดับ 1000 ในฝั่งเทนนิสชาย เอทีพี และดับเบิลยูทีเอ หรือเทนนิสหญิง โดยเทนนิสชาย ATP 1000 ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม ถึงรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 1 เมษายน และเทนนิสหญิง WTA 1000 ในวันที่ 20 มีนาคม จนถึงรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 31 มีนาคม 2567

'แดงเดือดFA Cup'รอบ8ทีม 'หงส์แดง'ลุ้น4แชมป์ บุกถิ่น'ผีแดง' ทรูวิชั่นส์-นาว ถ่ายสด

ศึกฟุตบอลถ้วยรายการที่เก่าแก่ที่สุดในโลก เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกเตรียมลงฟาดแข้งระเบิดความมัน เริ่มวันแรก 16 มีนาคมนี้

กอล์ฟPGAทัวร์ 'เดอะ เพลย์เยอร์ส แชมเปียนชิพ' โปรดังเพียบ ทรูวิชั่นส์ถ่ายสด

กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ เดอะ เพลย์เยอร์ส แชมเปียนชิพ ที่ปีนี้ก็เป็นอีก 1 ในรายการ ซิกเนเจอร์ อีเว้นท์ ที่มีเงินรางวัลมากที่สุดในการแข่งขันฤดูกาลนี้คือ 25 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 9,000 ล้านบาท แชมป์รายการนี้ จะได้เงินรางวัล 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 162 ล้านบาท คะแนนสะสม เฟ็ดเด็กซ์ คัพ 750 คะแนน มากกว่าปกติทั่ว ๆ ไป ปีนี้แข่งขันถูกจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 15 - 18 มีนาคม ที่สนาม ทีพีซี ซอว์กราส ในรัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน