'โบกี้ไลอ้อน' ประกาศคอนเฟิร์มคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับศิลปินหญิงแห่งยุค เจ้าของยอดฟังสูงสุดอันดับ 1 ของไทยอย่าง โบกี้ไลอ้อน หรือ โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ช่วงนี้ฮอตมาแรงไม่หยุด เพราะตลอดทั้งปีที่ผ่านมา โบกี้ปล่อยเพลงไหนก็ฮิตติดลมบน กวาดยอดวิวรวมทั้งหมดกว่า 100 ล้านวิว จนคว้ารางวัลศิลปินหญิงแห่งปี จากเวที The Guitar Mag Awards 2022 ไปครอง

นอกจากนั้นยังขึ้นเทรนด์กระแสโลกออนไลน์เป็นที่พูดถึงอยู่ตลอดเวลา รอบนี้โบกี้ปล่อยเซอร์ไพร์สใหญ่ ประกาศคอนเฟิร์มคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต Chang Cold Brew Cool Club presents BOWKYLION LANTA CONCERT คอนเสิร์ตที่ย้ำคิด ย้ำทำมากที่สุดจาก โบกี้ไลอ้อน

โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่โบกี้ลงใจรวมทุกเพลงเพราะ จากทุกแง่มุมของชีวิต ถ่ายทอดผ่านเสียงร้องและความคิดสร้างสรรค์ที่วาดไว้ในแบบฉบับโบกี้ไลอ้อน ซึ่งชื่อคอนเสิร์ต “BOWKYLION LANTA CONCERT” (โบกี้ไลอ้อน ลานตา คอนเสิร์ต) มาจากคำว่า “ลานตา” หมายถึง ความละลานตาที่ทุกคนจะได้เห็นโชว์สุดพิเศษจากคนที่ย้ำคิด ย้ำทำ ใส่ใจทุกรายละเอียดเนรมิตความตระการตาให้ชมตลอดการแสดง เสมือนงานศิลปะชิ้นเอกจากโบกี้ และคำว่า “มุมมองทางสาย” ที่แต่ละคนมีความตื้น-ลึกของสายตาไม่เท่ากัน เปรียบเสมือนการมองเห็น “ตัวตน” ของโบกี้ที่คุณอาจยังไม่เคยเห็นครบทุกด้านอีกด้วย

นอกจากนั้นอีกหนึ่งความพิเศษที่โบกี้พิถีพิถันมาก ๆ คือ การหยิบเอาความเชื่อส่วนตัวที่หลงใหลมาก ๆ นั้นคือ “โหราศาสตร์-ดูดวง-การโคจรของดวงดาว” มาเป็นคอนเซ็ปไอเดียของคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย ทั้งฤกษ์งามยามดีในการปล่อยชิ้นงานต่าง ๆ และวันขายบัตรคอนเสิร์ต โดยจะเห็นได้จากภาพโปสเตอร์คอนเสิร์ตที่ได้แรงบันดาลใจมาจากไพ่ยิบซี “Queen of wands” สื่อความหมายถึง ผู้หญิงเก่งที่มีความมุ่งมั่นในการทำงาน และมีความฝัน สร้างแรงบันดาลใจ เปรียบเสมือน ราชินี ที่ไม่ย่อท้อ รวมถึงโปรดักชั่นความอลังการที่โบกี้พร้อมพาทุกคนโคจรไปพร้อมกับดวงดาวอีกด้วย

แฟน ๆ ทุกคนเตรียมเปิดไพ่พยากรณ์ความสนุกที่คาดไม่ถึงพร้อมกันในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี งานนี้แฟน ๆ กาปฏิทินปักหมุดฤกษ์ดีเปิดขายบัตรวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ที่แอพพลิเคชั่น The Concert ตั้งแต่เวลา 10 โมงเป็นต้นไป นอกจากนั้นสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ของ “โบกี้ไลอ้อน” ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/bowkylion

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

คอนเสิร์ตใหญ่ของ 'DVWN' แสดงสดแบบ Full Band ครั้งแรกนอกเกาหลีใต้

หลังมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกเมื่อช่วงต้นปีแล้วกลายเป็นกระแสร้อนแรง จนบัตรหมดอย่างรวดเร็ว ทำให้แฟนๆ อีกเป็นจำนวนมากพลาดชมการแสดงของเขา

'บิวกิ้น' ศิลปินไทยคนแรก จัด Solo Concert ระดับสเตเดียมที่จีน ผู้ชมกว่า 6 หมื่น!

จัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว!! สำหรับ “Billkin Tempo Tour 2024” กับ Solo Concert ระดับสเตเดียม กระหึ่ม!! 2 เมือง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน เรียกว่าบัตร Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ร่วมชม รวมกว่า 6 หมื่นคน

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์

'ก้าวก่าย' ซิงเกิลใหม่จาก 'BILLKIN' เขียนเนื้อร้องโดย 'BOWKYLION'

ใครที่ยังไม่ยอม Move On จากคนเก่าเตรียมตัวเตรียมใจมาอินไปพร้อม ๆ กันในซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ BILLKIN (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) โดย Billkin Entertainment พร้อมเปิดตัวเพลง "ก้าวก่าย" เพลงที่มีกลิ่นอายของดนตรี POP SOUL ผ่านเสียงร้องแนว R&B ที่จัดจ้านด้วยรายละเอียดการเรียบเรียงดนตรี ไว้อย่างกลมกล่อม