'ดัง พันกร' หวนคืนบ้านเก่า 'ค่ายอาร์เอส'

เต็มอิ่มไปกับความสุขกันสนั่นฮอลล์ อิมแพค อารีน่า กันไปเมื่อวันก่อนกับคอนเสิร์ต RS Meeting Concert ที่วัยรุ่นยุค 90’s ต่างเฝ้ารอคอย ที่ครั้งนี้ค่ายอาร์เอสยกทีมนักร้องสุดฮอตในยุค 90’s มาเอาใจแฟนเพลงที่โตมากับอาร์เอส กันให้หายคิดถึงกันไปเลยทีเดียว

และไฮไลต์สำคัญในคอนเสิร์ตแห่งความคิดถึงนี้ เมื่อ ดัง-พันกร บุณยะจินดา ได้ออกมาเซอร์ไพรส์แฟนเพลง พร้อมร้องเพลงไม่เอาคืน , ท้องไม่รับ , ไม่มีเหตุผล ทำเอาแฟนเพลงต่างส่งเสียงกรี๊ดพร้อมทั้งร้องเพลงสุดฮิตที่ไพเราะจับใจกันสนั่นกันเลยทีเดียว

ล่าสุด ดัง พันกร ได้ออกมาขอบคุณแฟนเพลงหลังได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมเผยถึงการกลับเข้าสู่การเป็นศิลปินค่ายอาร์เอสมิวสิคอีกครั้งด้วยว่า “ดีใจครับ ที่ได้รับเกียรติเป็น Guest ใน RS Meeting Concert ครั้งนี้ ได้กลับมาขึ้นคอนเสิร์ต กับพี่ๆน้องๆ ศิลปินที่เติบโตร่วมกันมาที่ RS พร้อมกับได้รับการต้อนรับที่อบอุ่น จากแฟนเพลงRS รู้สึกตื้นต้นมากครับ ที่ได้รู้ว่าทุกคนยังคิดถึงดังอยู่ ขอบคุณจากใจครับ

และอย่างที่ดังได้พูดไว้เมื่อคืนในคอนเสิร์ตดังกลับมาเป็นศิลปิน สังกัดค่าย RS อีกครั้ง ในนาม RS MUSIC ขอบคุณเฮียฮ้อและซ้อครับ ที่ให้โอกาสดัง ได้กลับมายืนตรงนี้อีกครั้ง เฮียและซ้อเปรียบเสมือนพ่อและแม่คนที่ 2 ของดัง ขอบคุณทีมงานRS ทุกคน ไม่ว่าจะเป็น พี่กอล์ฟ ครูซิม รวมทั้งทีมงานหน้าเก่าที่เราเคยล้มลุกคลุกคลานมาด้วยกัน หรือจะเป็นทีมงานเจนใหม่ที่เราอาจจะเพิ่งมาร่วมงานกันครั้งแรก ทุกคนที่ RS คือมืออาชีพและตัวจริง ขอบคุณที่มาร่วมกัน สร้างสรรค์ผลงานที่ดี มีคุณภาพ เพื่อแฟนเพลงของดัง, RS คือบ้าน คือความสุขความอบอุ่น คือครอบครัว, ดังกลับมาบ้านหลังนี้แล้วครับ บ้านที่ทุกคนรอให้ดังกลับมา ปีหน้าเราเจอกันแน่นอน พร้อมแล้ว ที่จะสร้างความสุขให้แฟนเพลงทุกคนได้หายคิดถึง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กวินท์' ชื่นชม 'ปุ้มปุ้ย' เป็นแม่ที่ดีมาก พร้อมขอโทษทีมงาน 'กามิกาเซ่' ที่เคยเกเร

เห็นกันมาตั้งแต่วัยละอ่อน สมัยเป็นศิลปินในค่ายเพลง กามิกาเซ่ (KAMIKAZE) สำหรับนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ที่วันนี้เติบโตเป็นเจ้าของเพลงฮิตมากมาย รวมไปถึงบทบาทหัวหน้าครอบครัว ที่มีภรรยาคนสวย ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย และลูกชาย ไซอัลบลู วัย 2 ขวบ

'DANCEMARATHON' เต้นยับโยกสับแบบมาราธอน

เรียกว่าเป็น 4 ชั่วโมงแห่งความมัน สนุกสุดคึกคักกันตั้งแต่ต้นปีที่ อาร์เอส มิวสิค ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป จัดหนักจัดเต็มแบบยกกำลังสองให้กับแฟน ๆ ขาแดนซ์ที่ โตมากับอาร์เอส ได้เต้นยับโยกสับกันในธีมวิ่งมาราธอนสำหรับ อำพลฟูดส์ PRESENTS RS MEETING CONCERT 2024 DANCE MARATHON 2 ยกกำลัง..เต้น ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี

'อาร์เอส' สานต่อความสนุก ผุด 'RS MEETING CONCERT 2024'

จากปรากฏการณ์ที่เขย่าความสุขความสนุกสุดมันกับศิลปินดังระดับตำนานในยุค 90’s กับ RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี...ถึงทีเต้น คอนเสิร์ตใหญ่เอาใจแฟนเพลงที่ #โตมากับอาร์เอส เมื่อปี 2565 ที่ผ่านมา วันนี้ อาร์เอส มิวสิค ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป เตรียมส่งภาคต่อความมัน แบบยกกำลังความสนุกกันตั้งแต่ต้นปี 2567 อีกครั้ง

อาร์เอส รุกหนักธุรกิจคอมเมิร์ซเข้าลงทุนใน Erb แบรนด์เครื่องหอมและสกินแคร์ชื่อดัง

อาร์เอส กรุ๊ป สนับสนุนการเติบโตและเสริมศักยภาพของธุรกิจคอมเมิร์ซภายใต้การบริหารงานของ RS LiveWell ล่าสุด เข้าลงทุนในบริษัท เอิบเอเชีย จำกัด หรือ Erb แบรนด์เครื่องหอมและสกินแคร์อันดับต้นๆ ของไทย โดยเข้าลงทุนในสัดส่วน 60% ด้วยมูลค่าการลงทุนประมาณ 70 ล้านบาท มุ่งขยายพอร์ตสินค้า ปั๊มรายได้เพิ่ม และพัฒนาแบรนด์คอมเมิร์ซในเครือให้แข็งแกร่ง

'ดัง พันกร' กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ได้คู่จิ้นสุดฮอต 'จุง-ดัง' เล่นเอ็มวี

เรียกว่าแรงตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์กันเลยทีเดียว สำหรับผลงานเพลงแรกหลังการประกาศกลับมาสังกัดค่าย RS Music ของตำนานแห่งยุค 90s ดัง- พันกร บุณยะจินดา ที่โคจรมาร่วมฟีเจอริ่งเป็นครั้งแรกกับแร็ปเปอร์ และนักแต่งเพลงมากฝีมืออย่าง กอล์ฟ F.HERO ในซิงเกิลใหม่ จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)

'กระแต อาร์สยาม' ทุ่มทุน 7 หลัก ส่งผ่าน 'Burning for you'

เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจที่นับได้ว่า โตมากับอาร์เอส อย่างแท้จริง สำหรับ กระแต อาร์สยาม หรือ แตร บุญยะเลี้ยง ด้วยความที่ไม่เคยหยุดพัฒนา และก้าวข้ามขีดจำกัด ทลายทุกคำบูลลี่ เปลี่ยนคำดูถูกให้เป็นพลังสร้างสรรค์ผลงานใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา ล่าสุดเพื่อเป็นการต้อนรับเดือนแห่ง Pride Month กับ 1 ในโปรเจกต์ RS Diversity ที่ชื่นชมทุกความแตกต่าง หลากหลาย