'กานต์ วิภากร' โชว์ฝีมือการแสดง ฉุนขาดผัวนอกใจ

โชว์ฝีมือการแสดงอีกครั้งกับ กานต์-วิภากร ศุขพิมาย  ในมิวสิควีดีโอ หมาตัวเดียว  ของศิลปินคลื่นลูกใหม่ เอรีน ไตรโทน จากค่ายไตรโทนสตูดิโอ ประกบพระเอก โชกุน สันธนะพานิช งานนี้เรียกได้ว่าเชือดเฉือนถึงใจเลยทีเดียว

โดย กานต์ วิภากร เผยว่า "ต้องขอบคุณทางไตรโทนสตูดิโอมาก และก็ขอบคุณน้องเอรีนไตรโทร น่ารักมากที่เลือกพี่มาเล่นมิวสิคให้ ต้องบอกว่ามิวสิคนี้เราถ่ายกันนานแล้ว เพลงเพราะมาก บาดใจ จะบอกว่าตอนแสดงอินมาก เชื่อว่าเพลงนี้ตรงใจหลายๆ คน โดนใจทุกคำทุกท่อนทุกประโยค

เนื้อเพลงเป็นเพลงแนวด่าผู้ชาย ก็แค่หมาตัวเดียวสับได้สับ ตัดได้ตัด ไม่ต้องไปเสียใจกับมัน ถ้าผู้ชายมันเลวก็คิดซะว่าแค่หมาตัวเดียว เรื่องนี้เล่นคู่กับโชกุน ต้องแสดงเป็นคู่รักกัน กว่าจะถ่ายเสร็จเนื้อตัวเขียวได้แผลเหมือนกันนะ ซีนหวานก็มี ซีนโหดก็เยอะ บอกเลยครบรส และยังมีน้องโนเกียร์ สุธาศินี เล่นเป็นมือที่สาม บอกเลยว่าน้องเลิฟซีนแซ่บมาก

พี่ว่าเนื้อเพลงมันโดนใจนะ และคิดว่าตรงกับชีวิตจริงของใครหลายคน ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น คือมันเสียเวลาที่จะแย่งชิง ทะเลาะตบตีเหนื่อยเปล่า ตัดไปซะแค่หมาตัวเดียว หาผัวใหม่ง่ายกว่าเยอะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กานต์ วิภากร'โพสต์ถึงตำรวจ ติดแฮชแท็กรู้เลยว่าเชียร์ใคร

จู่ๆ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงทำให้ กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับวงการสีกากี พร้อมกับให้กำลังใจนายตำรวจใหญ่อย่าง บิ๊กเต่า หรือ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ก่อนติดแฮชแท็ก #จัดการโจ๊กอย่าให้มันลอยนวล ที่ทำเอาหลายคนถึงสะดุ้งไปตามๆ กัน

'เอรีน' จ่อฟ้องหลายช่องTIKTOK แอบอ้างมีคลิปถูกข่มขืนว่อนเน็ต!

อยู่เฉยๆไม่ได้แล้ว เมื่อ "เอรีน ไตรโทน" ถูกเอารูปและภาพข่าวไปดัดแปลงลงในช่องติ๊กต๊อกกว่า20ช่อง โดยมีเนื้อหาว่านักร้องลูกทุ่งเอรีนไตรโทนถูกข่มขืนและแอบถ่ายคลิปโป๊ขณะมีอะไรกับโปรดิวเซอร์หรือครูเพลง ซึ่งทำให้เจ้าตัวเกิดความเสียหายเพราะไม่ใช่เรื่องจริง

'เอรีน' จัดเต็มคอนเสิร์ตแรก ไม่แคร์โดนเหยียดนักร้องเกรดงานวัด

ถือเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยกับคอนเสิร์ตเปิดตัวเอรีนไตรโทนครั้งแรกในงานวัด สำหรับ เอรีน ไตรโทน ที่จัดเต็มขนแดนเซอร์เต็มเวที แสงสีเสียงประหนึ่งอิมแพ็คอารีน่า ถือเป็นฤกษ์ดีศิริมงคลร่วมบุญสร้างวัด แต่ไม่วายโดนดราม่าเหยียดเป็นนักร้องเกรดงานวัด งานนี้เจ้าตัวถึงกับอึ้ง แต่ไม่แคร์

'แซนวิช ปภาดา' โล่งอก! ศาลตัดสินไม่มีความผิด

แซนวิช-ปภาดา โชติกวณิชย์ อดีตภรรยา เสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังศาลอาญามีนบุรี พิจารณาเห็นสมควรว่าไม่มีความผิด เกี่ยวกับคดีที่ อีฟ แม็กซิม ยื่นฟ้องศาลข้อหาข่มขืนใจ-หมิ่นประมาท

'กานต์' บอกจะอยู่กับ 'เสก' ให้มากที่สุด แต่ไม่รับปากว่ากี่วัน

กานต์-วิภากร สุขพิมาย โพสต์รูปคู่กับสามี เสก โลโซ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความอวยพรวันคล้ายวันเกิดของอีกฝ่าย ที่เข้าสู่วัย 48 ปี ด้านลูกๆ เสือ เสฏกานต์ และ กวาง กรกวี ที่ตอนนี้กำลังมีปัญหากับคุณแม่และได้แยกออกไปอยู่กันเอง ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมสตอรี่เพื่ออวยพรคุณพ่อเสกเช่นกัน

'กานต์ วิภากร' สุดทรมาน ตัดพ้อตาจะบอดแล้ว

ทำงานหนัก ใช้สายตาตลอดเวลาแบบไม่ได้พัก ทำให้ล่าสุด กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ มีปัญหากับดวงตาอย่างหนัก จนถึงขั้นเจ้าตัวตัดพ้อ ตาจะบอดแล้ว แถมทำงานหนักขนาดนี้ยังเป็นคนเลวร้ายในสายตาทุกคน โดย กานต์ วิภากร ได้โพสต์ภาพขนาดที่กำลังนอนให้สามีหยอดตาให้ พร้อมกับระบุข้อความว่า